Leita í fréttum mbl.is

í fréttum var thetta helst....

EKKI RASS I BALA !!!!! svo thad er ótharfi ad vera ad blogga...en bloggum samt adeinsTounge 

Enginn pirringur i dag...hann leid hjá eins skjótt og hann birtist...eda altsá..thannig séd...

Umsóknin um skólavist i Sosu skólann i Århus var sett í póst i dagW00t djøss framkvæmdasemi sko,en nú er thad ekki aftur tekid og svo er bara ad bida eftir innkalli i vidtal i haustWink Ekki viss um hvad theim list lengur vel á thad uppá elló..eftir ad ég bad eina ad gefa einum med gøngugrind skúbb med bilstudaranum svo vid thyrftum ekki ad bida fram ad eftirmiddag eftir ad hann kæmist nú yfir bilaplanid...Whistling held hún hafi nú samt haft húmor fyrir thvi ...vid lágum i kasti i bilnum tiu mínútur á eftir...med svona smá visjual i gangi....og ordnar pinu threyttar enda klukkan ordin tvø og langur dagur ad bakiWink thá er nú hægt ad hlægja ad ýmsu. T.d thegar sumar eru ad hreinsa bekken og hreinlega setja power sturtuna i gang og allt frussast framaná mann sjálfanWhistling eda thegar "sumar" losa thvagpoka og missa slønguna svo "sumt" frussast yfir tærnar á sumumWhistling svona hlutum er endalaust hægt ad hlægja ad seinnipart dags...var ekki svo fyndid thegar thad skedi...en ómæ, i love hjemmeplejen og svona uppákomur eru bara partur af sjarmanumWink til hvers á mann annars sturtur og thvottavélar???

Gód vika thessa vikuna, vinna á morgun og svo frí thridjudag og midvikudag! reyndar á ég svo helgina,en só..skittir engu....en minns er vist búin ad vinna sér inn auka frídag med ad vinna tvo sunnudaga,thá fær mann svona virkan dag frí i stadinnSmile alveg ad gera sig fyrir mig..

Nú svo er múttan min ad koma næsta mánudag,thá á ad hafa thad huggulegt,krakkarnir bida spenntir eftir "ømmu Gósu", enda komid tæpt ár sidan vid sáumst sídast. Svo thad verdur notalegt ad hafa ømmsluna i heimsókn.

Er ad fara i vinnuvidtal á fimmtudag...say what! W00t nei nei róa sig..bara sonna aukavinna...vid ad thrifa tannlæknastofuna hér i bæ eftir lokun...og vid hjónin ætlum ad sækja um thad, ussumfruss..mann vantar alltaf aukapening,stór familia og allt thad...en thad kemur liklega i ljós thar og nú hvort vid fáum thad jobb...svo læt ég nottlega kallinn bara um thettaTounge ég vinn nottlega alveg fjandans nóg fyrir...en kannski ég hjálpi honum af og til...adallega til....

Já bæ the vei...elsku Ingimar,til hamingju med afmælid thitt, á ekki von á ad vid komumst i partýid ykkar svo vid sendum thér knus og krammar via internet...og já,takk fyrir sidast Heart

En jæja thá i thetta sinn, bullkvótinn tómur..svo ég læt stadar numid...hafid góda viku,kvedjur frá Harlevinu...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Já hún gleður mann vinnan  hehehe

Æ hvað verður gott fyrir ykkur að fá kjellu í heimsókn, alltaf gaman fyrir krakkana að fá ömmu í besög með fulla tösku af namm namm.

Har en god aften.

Hulla Dan, 11.8.2008 kl. 17:25

2 identicon

Nauðsinlegt að hafa húmor, hvernig enntist maður annars i þessum heimi, á ofboðslega erfitt með alla sem taka lifinu of alvarlega.

Frábært að "the letter" er komið af stað, góða lukku með það. Og Ingi elsku bróðir bara orðin fertugur, ekki gerir það sjálfan mann yngri.

Góða vinnu(fri) viku og kramar á liðið.

Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 19:37

3 identicon

Takk fyrir bloggið . Til hamingju með skólaumsóknina og gangi ykkur vel með vinnuumsóknina. Veit að þú hefur nú húmorinn í lagi,vantar fótboltafréttirnar. Verður gaman fyrir ykkur að fá mömmu,ömmu og tengdó í heimsókn. En bara góða viku og bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 23:07

4 Smámynd: JEG

Húmor er lífsnauðsyn.  En hann vantar ertu í vondum málum sko.  Já það er víst ekki frítt að eiga mörg börn og þú ert sko ríkari en ég og mér finnst ég nú samt rík.  En þetta eykur jú útgjöldin og ég væri farin á hausinn ef ég byggi í Rvík eða öðrum þéttbýliskjarna ójá.  Það er því viss kostur að búa í sveitinni.

*knús* gott að þú ert búin að póstleggja og svo er bara að krossa fingur.

knús á þig mín kæra.

JEG, 12.8.2008 kl. 11:40

5 identicon

Hæhæ og hó!

Gaman að lesa hvað er að frétta af ykkur öllum og endilega njóttu þess að vera í fríi:) Það er nú ekki leiðinlegt að eiga stundum frí virku dagana líka!

Biðjum að heilsa öllum!

Kossar og knúserí úr Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 15:24

6 Smámynd: Tiger

 Uss .. mar verður nú bara þreyttur með þér þegar maður er búinn að lesa bloggið þitt. Alltof mikið að gera hjá þér skottið mitt .. eins gott að þú lætur karlinn bara um aukavinnuna "ykkar". Sem betur fer er ég að fara í frí - enda orðinn dauðþreyttur eftir þurrt og sólríkt sumar - sem ég fékk ekkert að njóta í raun og veru. En mitt sumar byrjar á laugardaginn sem betur fer...

Knús til ykkar þarna vinnualkar - og farið ekki alveg yfirum á flippinu eða tipp ... jamm ... ljúf nótt í ykkar átt.

Tiger, 13.8.2008 kl. 04:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband