Leita í fréttum mbl.is

Undraverdur pirringur...

 

 

Skrítid hvad svona snarbiladur pirringur getur hreinlega sest ad hjá manni,algerlega óbodinn og óskiljanlegur á flestan máta...allavega skeit enginn á stéttina hjá mér,klessti enginn á bilinn minn svo ég hafdi enga løglega afsøkun. Er reyndar thokkaleg núna,enda bara ég og Krulla vaknadar,lídur nú sjálfsagt ekki á løngu ádur en Gengis Kahn skrída útur tréverkinu..lætin i skriddrekanum eru ekki til ad sofa yfirWhistling en er á medan er...rólegt á Gedheilsubælinu i Harlev. Málid var i gærkvøldi ad múttus var bara med sturlung af pirru...æ thetta skedur svona af og til..laugardagskvøld,klukkan ordin tíu og madur VILL fá smá frid og ró til ad japla á sínu snakki,skola nidur med gosinu og bæta svo smá súkkuladi á eftir..en ónei..ekki eru alltaf allir á thvi ad fridur og ró eigi rétt á sér á thessu heimiliW00t um ad gera ad mala eins og andskotinn, leika sér í sófanum, tala yfir bíómyndinni,hlaupa yfir i tølvuna í auglýsingahléum og spyrja thar endalausra spurninga medan adrir reyna ad hafa thad huggulegtAngry mér leid skyndilega eins og ég sæti inná BSÌ med ruslfædid mitt og reyndi eftir mesta megni ad fylgjast med bíómyndinni á skjánum uppí loftinu medan tugir rútugesta thyrludust kringum mig hægri vinstri...og audvitad heyrdi ég ekkert hvad sagt var i myndinni yfirhøfudAngry  Thad er nú svo kella...ad eiga øll thessi børnWoundering málid er bara ad hún ég er svona soldill einfari ad edlisfariGasp já,eignadist samt øll thessi børn...get over it....aníveis...hef alltaf thurft minn "alone time" reglubundid,annars fæ ég einkenni sturlunar...sem barn og unglingur hékk ég lon og don inní herbergi ad dunda mér alein, yndislegt alveg..og enn í dag ef ég er ein heima( sem skedur nánast ALDREI..) thá fíla ég thad i botn,slekk á sjónvarpi,og øllum tækjum sem gefa frá sér hávada og dunda mér hér i rólegheitumWink lo it! endurhledur min batterí á nó tæm...ekki eins og helvitis simarnir sem thurfa heilu næturnar,ónei...bara rétt tvo tima i einveru..thá er kerlingin klár á nýjan leik fyrir næstu tørnWink en thad hefur ekki sked meira og minna i allt sumar svo ég hlakka til skólabyrjunar á morgun...sorry kids...bara min skodunWink Svo nú er ég á fullu ad stunda hugleidingu i ad snúa mér frá thessum pirrings hugsunarhætti og verda jákvæd á nýjan leik...ætladi ad halda áfram sem frá var horfid i morgun..." andskotinn,thad mígrignir og ég er ad fara á vøllinn á eftir!, gat nú verid,thetta er bara EINELTI,"W00t já madur verdur snarged á svona endalausu flædi af neikvædnishormónum sko...en nei,nádi ad rétta adeins úr thessu, smyrja smá jákvædnishormón ofan á braudid mitt i  morgun og spændi i mig hid snarasta...og held thad hafi adeins rétt úr ballansnum skoShocking og minnti mig snarasta á ad ég fjárfesti í flunkunýrri regnhlýf nýlega svo nú kæmi hún ad gódum notum...vona ad ég nái ad hrista thessa gedveilu af mér fyrir hádegi. Erfitt ad horfa á leik undir svona áhrifum..

Já,s.s boltinn er byrjadur ad rúlla..eda gerir thad i dag klukkan eitt, Frímann Ferdinand og félagar sprikla sinn fyrsta leik i dag undir stjórn Nevilles og Jans og vonandi verdur thad ekki flenging...skilst ad thetta sé efsta lidid i ridlinum sem their eiga ad spila vid. Ohhhhh mér leidast svo rassskellingar. tala nú ekki um skapid i unglingnum á eftirWhistling 

Nú svo er tølvutussan búin ad vera i steik i marga daga,svo mikill grútur af virusum i henni ad thad hálfa væri hestur Angry sest hérna nidur ad blogga og thá byrjar fjørid...ohmæ...get ekki valid um hvort ég vil spila bingó,vedja á hesta,fara á klámsídur,panta lyf eda whatnot á milli thess sem ég reyni ad skrifa hér á bloggid...svo mikid af drulli poppar hér upp á skjáinn hægri vinstri..hef ekki undan ad klikka á x á milli og tekur mig sjálfsagt hálfan daginn ad blogga thessa bølvfærsluFootinMouth og tølvugúruinn minn hefur setid hér sveittur vid ad reyna ad redda málunum,en hefur gengid illa hingad til...sjáum hvad setur...ég er ekki sú tholinmódasta i tølvuvandamálum....

Svo bara skóli á morgun Tounge húrra húrra húrra...allir í rúmid fyrir tíu...i love it madur...smá hjónatími thá i bodi milli tiu og ellefu skoKissing aldrei ad vita hvad madur nýtir hann í Whistling take a WILD guess....usss...say no more...en thad verdur fint ad fá reglu á lidid. En nú ætla ég ad hætta thessu helv.tudi bara og fara ad thvo mér um hárid...kannski ég lagist vid thad segdu...Kvedja frá Harlevinu...Maja og co

                                      


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Æææjjjj elskulegust. Mikið skil ég þig með að vilja fá þitt næði.  Enda ég finn stóran mun á næðinu nú og áður því að mið barnið var alger kvöldengill en skvísan OMG nei ekkert næði í boði þar sko.

Er ekki vírusvörnin bara útrunnin í tölvunni hjá þér skvís?? Lýsir sér þannig.  Það var allavega málið þegar svona byrjaði í okkar tölvu og þá var ekkert annað að gera en að uppfæra vörnina og vola.

Og svo bara anda með nefinu og róa sig í rassinum hehehehe eins og mágkona mín segir.

Knús og klemm í klessu mín kæra. 

JEG, 10.8.2008 kl. 09:26

2 identicon

Já þetta ferli þekkist á fleiri stöðum, ekki alltaf tekið tillit till hvað foreldrarnir eru að géra, nei þá verður maður að taka úr honum stóra þólimæðispokanum, en guess what...stundum er hann bara tómur. Kémur fyrir, þá er alveg æði að fá að fylla á hann aftur i sinu ró og næði. Ekki gleyma að hugsa um sjálfan sig, liður ekki þer vel liður engum  i fjölskyldunni vel.

Til hamingju með skólabyrjun hjá krökkunum og skilaðu kveðjum til þeirra allra. Kramar á ykkur öll. Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 10:56

3 identicon

Takk fyrir bloggið. Hentu helv,pirringnum bara út í hafsauga og horfðu á björtu hliðarnar. Hér þarf bara sólarvörn í dag,frábært veður. Gangi ykkur vel í boltanum og skólanum og sjálfsögðu í vinnunni líka. Bestu kveðjur úr Njarðvík. ps. takk fyrir afmæliskveðjur og sönginn.

pabbi (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 12:40

4 identicon

Ertu nokkuð að byrja á breytingaskeiðinu

En rétt er það að flestir ef ekki allir þurfa smá tíma bara fyrir sjálfan sig, maður bilast annars.

Væri alveg til í að vera á vellinum með ykkur, þó það mígrigni, það riginir þó nánast lóðrétt þarna hjá ykkur en ekki upp í nefið eins og hér.

Kveðjur úr Smellytown

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 12:41

5 identicon

Týpískur bróðir að berja nú enn meira á pirringnum með því að minnast á eitthvað hormóna. Hehehe. En það er nú alveg pottþétt María mín að það er of langt síðan það var hjónatími hjá ykkur. Þetta er bara dr...leysi sem er að hrjá þig. M'uahahaha En alveg er ég samt sammála að það er nauðsynlegt að eiga smá tíma fyrir sjálfan sig. Getur þú ekki bara horfið út með hundinn þegar pirringurinn er alveg að fara með þig?  En jæja hafðu það gott og vona að skólabyrjun gangi vel hjá grillunum.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 13:08

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já helv.tølvan er full af virusum sem vilja ekki út  en kallinn er ad vinna í thvi...

ja hver veit,kannski er thad bara breytingarskeidid sem er ad hrjá mann...fruss..ekki lagast thá kellingarfjandinn en vonandi bara til tøflur vid thvi eins og ødru...

en nei,ekki er thad vøntum á dr..... sem er ad hrjá mig...mann passar nú uppá thann tháttinn..uss thá fyrst yrdi mann gedbiló sko...en held ad batterín séu bara á " low" og thurfi ad stingast i hledslu hvenær sem mann kemst i thad.

Sé sæng mína útbreidda á midvikudaginn,thá  á ég frí en ormarnir i skólanum svo bara ég og kallinn heima...hehehe...thá verdur sko hægt ad slá allar flugur i sama høggi, hvort sem um rædir dr... eda batterí  múahhhhhh.....

Lúv hédan frá Harlevinu...takk fyrir innlitin og kvittin

María Guðmundsdóttir, 10.8.2008 kl. 13:15

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anda inn - anda út.

Og allt verður gott.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.8.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband