Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju elsku pabbi,afi og tengdapabbi:-)

Já "gamli" madurinn á afmæli í dag Heart Innilega til hamingju med thad pabbi minn, vonandi hefurdu átt gódan dag sem og adra dagaKissing

Picture 017

Vonandi sjáumst vid sem fyrst aftur,hvort sem thad verdur hér eda thar Wink knus og krammar frá okkur øllum hédan á RødlundvejHeart

Annad gengur sinn vanagang hér á bæ. Ég er reyndar rétt ad jafna mig á ógedisáfalli sem ég vard fyrir í morgun W00t og bilív mí..fæ thau ekki svo glatt...en fékk ánægju af ad kynnast heilli helvitis fjølskyldu og forfedrum theirra af silfurskottumSick í tuga ef ekki hundradavisW00t ekki lent i ødru eins...og bara heil íbúd á idi..og ég ida enn..hér i skrifbordsstólnum...en FØR HELVEDE madur hvad ég fékk kast...skítt med eina og eina..en hvar sem lyft var upp mottu,púda,sæng eda hverju...komu tíu kvikindi hlaupandi undan og thad sumar i EXTRA large stærdumW00t usss....já madur kynnist ýmsu í hjemmeplejen segdu...en thangad inn førum vid ekki fyrr en búid er ad eitra takk fyrir...og thad VEL...en ég lifi á thessu nokkurn tima...var bara svona "fear factor" moment fyrir mig..og i thá helvitis thætti færi ég aldreiAngryhef ekki nokkra thørf á ad feisa mína maníur..nó thank you...fukk that...

Hér er rigningarlegt bara og er mér slétt sama...allavega thessa vikuna. alltaf ad vinna til thrjú svo thad er ligemeget bara...vard smá súr í gær...vid einn vinnufélagann...fékk mig til ad gera tvennt fyrir sig...sem ég hélt hún kæmist ekki yfir..en bara til ad komast ad thvi ad hún sat á kaffistofunni á medanAngry i annad skiptid allavega..i hitt vorum vid nú saman i verkinu..en ég rétt nádi heim , en var samt rúmlega eitt...thad er eitt sem ég THOLI EKKI í fari fólks ....og thad er thegar verid er ad koma sér undan hlutumAngry ég bara GÚDDERA THAD EKKI!!! og snarfýkur í mig vid thær adstædur...og nú kraumar i mér adeins..og veit ég sem er ad ef svona kemur aftur fyrir thá get ég nottlega alls ekki haldid kjafti...Whistling enda eitt af erfidari verkefnum sem ég lendi í...svo ég hreint út vona ad thetta skedi ekki aftur..af hverju? jú..ég er ad hætta tharna eftir 3 vikur svo ég ætla ekkert ad rugga bátnum framad thviWink en sjáum hvad setur...

Ég eiginlega bíd bara eftir helgarfríi...eitthvad ordin langt og leidingjarnt i mér drifid...Wink og thá á sko bara ad slappa af og vera latur satt ad segja..reyndar eins og einn leikur kannski á sunnudag...en thad er ekki mikid..nú svo tharf ad taka eins og einn Bilka fyrir skólastart...thad vantar auddad thad sama og venjulega...blýanta,strokara og whatnot..seim old seim óld...En nú er ég hætt thessu bulli...hafid góda daga,bestu kvedjur hédan..Maja og co

                                    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Til lukku með "gamla" kallinn.

Silfurskottur úff já það er nú meiri óværan en þó ekki sú versta að mínu mati.  En ég bjó í íbúð sem var með skottum sem gerðu innrás eftir framhvæmdir í nágrenninu en þá gliðnuðu sundur nokkur raðhús og inn kom þetta skemmtilega sambýlispakk.  En það var þó bara á 2 stöðum ....baðinu og eldhúsinu.  En sást ekki nema á næturna ef kveikt var ljósið.  Og þær heimsóttu mann ekki í rúmið eins og köngulærnar sem kíktu í heimsókn inn um kjallaragluggann jakk maður.

Það borgar sig að vera heiðarlegur og vinna sitt verk (þetta hljómar líkt og unglingarnir gera)

En knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 7.8.2008 kl. 15:24

2 identicon

Elsku kerlingin.....ekki láta vaða svona yfir þig á skýtugum skónum....þarftu ekki að gera eitthvað leiðinlegt á morgun sem þú getur fengið hana til að gera í staðinn!!!

Til hamingju með pabba karlinn....seigur að halda sér í nútímanum:o) skrifar á blogg og alles...ef mínir foreldrar væru svona nútímalegir;o))

krammer..

barainga (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 16:02

3 identicon

skottur

Guðrún B. (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 18:53

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ógeðiskvikindi.

En til hamingju með pabbann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.8.2008 kl. 19:53

5 Smámynd: Hulla Dan

Til hamingju með pabba þinn. Hann er nú krúttkarl sá gamli.

Silfurskottur eru ekkert á mínum vinsældarlista, en þær eru samt 1000 skárri en lær (kóngu).

Lær

Hulla Dan, 7.8.2008 kl. 22:04

6 identicon

Takk fyrir afmæliskveðjurnar,og sönginn í dag. Búinn að vera góður dagur. Svo hefði gamli orðið 92 ára á morgun 080808. Já okkur finnst orðið langt síðan við sáumst síðast og vonandi verður það sem fyrst. En bestu kveðjur og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband