Leita í fréttum mbl.is

Á leikskóla er gaman..........

 

Já litli drekinn er byrjadur á leikskólaSmile Hanna panna fór i fyrsta sinn sidasta fřstudag med pabba sinum,gekk rosalega vel..hann var ad visu med henni allan timann en hún var mjřg dugleg og lék sér út og sudur um húsid. I dag fór múttan med, enda gamli vinnustadurinn ( og verdandi aftur) og var nú ekkert leidinlegt ad sjá alla gřmlu félagana aftur..og var nú aldeilis knusad Heart enda edalkonur thar á ferd...og nottlega fyrir utan hvad minns er endalaust ómissandi og hrókur alls fagnadar...ekki skritid ad thćr bídi eftir ad fá mig aftur sko Whistling en nú er ćtlunin ad leyfa henni ad verda eftir stutta stund á morgun og sjá hvad hún segir .. hlakkar endalaust til ad fara,gengur hér med leikskólatřskuna og nestisboxid alla daga,alveg tilbúin ad fara i leikskólannTounge en vonandi gengur thetta bara svona vel áfram..múttan var sko adeins búin ad vera med fidrildi og býflugur og gud má vita hvad i maganum sidustu viku...madur er nú ekki hćnumamma fyrir ekki neitt sko..Blush en thetta er eitt af stóru skrefunum...fyrst er thad til dagmřmmu,svo skipta á leikskólann,svo i skólann,svo í framhaldsskólann og so forth Woundering řll thessi skipti marka tímamót í lífi barnsins og er kannski ekkert skrítid ad mřmmur fái smá spadaslátt i mallann Wink held ég sé ekki mjřg svo abnormal med thad...?

Nú , hér er blídan búin...mígrigndi hér í dag eins og úr fřtu vćri hellt, en thad er bara i lagi, allt ordid skrćlnad eftir mikinn thurrk, og ég svei mér thá ordin leid á ad vera eins og svín á leid í slátrun í vinnunni...endalaust sveitt og tussuleg vegna hitans og bara erfitt ad láta thetta ganga smurt..og eins og althjód veit thá gengur allt verr ósmurt Whistling allavega i mínum kokkabókum sko... svo thad er ágćtt bara ad fara i bol med ermum aftur, og já..svei mér...GALLABUXUR W00t uss...ćtladi bara ekki ad koma theim uppum mig...ordnar svo gallhardar af ónotkun...og svo veit althjód lika ad fatnadur "hleypur" vid mikla innlřgn i fataskápumWink allavega gerir hann thad hjá mér....

Nú styttist aldeilis i hversdagslifid aftur hjá řllum hér...óboy hvad verdur "úbergaman" ( LoL var thakkí Sveinki? ) ad vekja lidid klukkan siben afturSleeping enda svotil búid ad snúa sólarhringnum vid...ég og Hanna Rut fřrum oftast saman ad sofa bara...já já..hún fćr nú adeins ad vaka lengur ...en thad fer lika ad breytast med lćkkandi sól og pabbinn aftur í skólann...thad held ég ad hann fái adlřgunarbrest kallinnShocking eftir svona langt frí bara...ussumfruss...ćtli madur thurfi ekki svipuna á hann lika " lćra heima og ekkert helv. múdur" svo tekur madur línuna bara i einum smelli...allir grautfúlir ad renna yfir skólabćkur eftir langt hléW00t uss..verdur gaman thá...og thetta ćtlar hún ég liklegast ad fara ad koma sér úti..obbobobbbb...eitthvad verdur fjřrid thá á bćnum og gud hjálpi řllum nćrstřddum bara...en ónei..umsóknin ekki komin í póst..en fer á morgun..LOFAWink er hćtt ad velta thessu fram og aftur..er alveg komin á ad thetta sé mín lina i lífinuWink

En langir dagar framundan..allavega óvanalegt fyrir mig..átta tíma vaktir alla vikuna..og já thad er langt fyrir mig , enda i hlutastarfi og oftast styttri dagur en thad. En allt í gúddí med thad bara, frí nćstu helgi og sonna, og hver veit hvernig vidrar thá,kannski verdur séns ad taka eins og eitt tjald thá helgina Wink en nú fer boltinn ad rúlla hjá ŘLLUM krřkkunum ( utan Hřnnu) Bjarki Frímann á sinn fyrsta leik á sunnudag...og thad einnig fyrsti leikur undir stjórn nýs adstodarthjálfara( verdur einn eftir nóv...) NevillesLoL og verdur forvitnilegt ad sjá hvad their reida fram thann daginn....úllalah bara...svo sćng okkar fer ad verda útbreidd med keyrslu á leiki út og sudur hérna um austur JótlandWink gott ad vera á gódum bíl thá...sem kemst nokk hratt lika...usss...já já..vid erum ordin ekkert skárri en baunarnir i thessum bissness...

En nú angar kofinn af pizzulykt..svo mér er ekki til setunnar bodidTounge maginn kallar..og er matgrádugur helvitid af honum...en eigid góda viku kćru vinir og fjřlskylda...knus og krammar hédan frá Harlevinu..Maja og co

                                               


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ći mér finnst svo notalegt ţegar fer ađ hausta.  Allir heima, allt eins og ţađ á ađ vera.

En fyrst í berjamó.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.8.2008 kl. 16:21

2 identicon

Já eftir fint sumar er ágćtt ađ fá haustiđ, allt verđur eđlilegt aftur, krakkarnir vita varla hvađ ţađ er, má ekki minnast á skóla međan á sumarfrii stendur. Enn engin verđur fegnari enn ég ađ fá allt i réttar skorđur aftur, krakkar á réttan tima i rúmiđ svo viđ fullorđnu fáum smá tima saman.

Og já gott međ rigningu, vonast bara eftir ađeins meira sól.

Kramar Ţórunn 

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 4.8.2008 kl. 17:31

3 Smámynd: JEG

Já mínir ormar eru farinir ađ hlakka til ađ byrja í skólanum aftur og hitta vinina og leika sér.  Reyndar er sá eldri í gósen tíđ núna ţví vinkona mín er komin á nćsta bć og hún á stelpu á sviđuđum aldri svo ţađ er kominn leikfélagi í nágrenniđ.  En litli stubbur er pínu orđinn einmanna eftir svona langt frí og farinn ađ hvarta sko.

Mikiđ er ţetta nú satt međ: fatnadur "hleypur" vid mikla innlřgn i fataskápum

Omg svo satt. hihihihihi......

Knús og klemm úr sveitinni mín kćra.

JEG, 4.8.2008 kl. 23:43

4 identicon

Blessuđ og sćl.Já ţau eru fljót ađ stćkka ţessi blessuđ börn.Hanna litla Rut bara komin í leikskóla. Hún skemmtir sér örugglega vel ţar ţegar hú fer ađ venjast. Já svo er ţetta međ fötin í skápnum.Ţau minnka all svakalega svona í skápnum. 'Eg verđ ađ fara éta bara gras svo ég komist í eitthvađ einhvertíma. Jćja mí kćra ,góđar kveđjur 'I bćinn.Bless.

mamma (IP-tala skráđ) 5.8.2008 kl. 11:28

5 Smámynd: Hulla Dan

Hellú.

Ţađ er svo gott ţegar börnin manns byrja á leikskóla, merki um ađ ţau séu hálfa leiđ í skóla. Ţegar ţanngađ er komiđ eru ţau hálfnuđ í fermingu og um fermingu er nú bara ansi stutt í ađ ţau fari ađ standa á eigin fótum

Sá ađ ţú spurđir í síđustu fćrslu hvort ég vćri hjćlper eđa assistent... Ég er hjćper, ćtlađi alltaf lengra, en í dag vill ég ţađ ekki. Er súper ánćgđ međ ađ vera hjćlper og ef ég á eftir ađ mennta mig meira ţá verđur ţađ innan allt annars geira.

Knús á ţig inn í góđan dag.

Hulla Dan, 5.8.2008 kl. 12:18

6 identicon

Vonandi er SOSO umsoknin farin i post. Good luck lady.

Erlingur og Erla.

Erlingur (IP-tala skráđ) 5.8.2008 kl. 14:42

7 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Jenný: já,thad verdur reyndar ágćtt ad fá rútínu á grillana aftur...snemma i rúmid og sĺ videre

Thórunn: nákvćmlega smá frítími fyrir gamla settid..ekki hřfum vid fengid hann i ALLT sumar..uss..fřrum á undan theim i rúmid....eda svo til

Jeg: já frí er fint svo langt sem thad nćr..en má ekki vera of langt..sérstaklega fyrir krakkana,theim leidist undir thad sídasta. Og já..skrítid hreint út thetta med fřtin

mamma: i guds bćnum ekki fara ad éta bara gras..thvi fylgir ekkert nema vindgangur..spurdu bara rollurnar  bara hollt og gott ..og hreyfa sig...af thvi ég er svo mikid alltaf ad hreyfa mig

Hulla: takk fyrir ad svala forvitninni...akkúrat sem ég hugsadi..langar hreint ekkert nema i hjćlperen, asskoti fint jobb bara og jú,hvert af "skrefunum" hjá grillunum er jú í átt til sjálfstćdis

takk fyrir innlitin og kvittin,alltaf gaman ad "sjá"ykkur hér

María Guđmundsdóttir, 5.8.2008 kl. 14:45

8 identicon

Hć, til hamingju međ litla Hanna panna í leikskóla 

Knús og meira knús til ykkar!

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 5.8.2008 kl. 19:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband