Leita í fréttum mbl.is

Rainy days in Harlev....

já thad er bara rigning og meiri rigning thessa dagana..spurning hvort madur fari ad fá sundfit milli tánna.. ja ok..ekki svo slæmt..en thetta er ad verda gott..Nú megum vid alveg skipta yfir i sól og bliduna aftur,hlýtur ad vera búid ad vøkva nóg i biliWink

Nú ég er farin ad vinna aftur og er thad bara allt í gúddí, reyndar soldid boring á stundum thar sem ekki eru mørg børn í leikskólanum thessar sumarfrísvikur svo thad fer gódur tími í ad taka til og gera hreint Shocking Svo ég eiginolega hlakka bara til ad fá krakkana tilbaka Wink 

Nú ég hef verid á hlaupum thessa vikuna soldid..eins og oft ádur...Mikael var "lánadur" til Harlev ..eda fékk ad spila  leiki med theim á Århus football festival,nádi reyndar bara ad spila einn leik og gerdi thad med stæl, en er svo med skada i læri sem ekki er ad gefa sig svo hann tharf ad hvila næstu dagaFrown og er ekki gladur med thad, langadi ad fá ad vera med theim út mótid,en svona er thad bara. Læt fylgja hérna eina mynd af honum frá thvi i fyrradag, alveg møgnud mynd finnst mér Smile

5735_1190427882864_1293365803_523587_381400_n

Ekkert gefid eftir og einbeitingin mikilSmile

Annars er litid á dagskrá hjá okkur famílien , bara vinna hjá mér og Neville er heima med krakkana, thau vaka seint og sofa seint...nema Mikael og Hanna Rut. Vid jú ætlum ad reyna ad fara til Køben næsta fimmtudag,´ég er búin ad fá frí í vinnunni fimmtud.og føstud svo thad er ekkert hægt ad hætta vid...allavega,ákvad ég ad thad er ekki hægt ad senda hann einan,svo annadhvort førum vid øll eda enginn.

En jæja, ætla ad fá mér morgunmat, greida flókann og bursta tennur ádur en ég held af stad úti rigninguna Shocking hafid gódan dag og góda helgi, bestu kvedjur hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ miss Rainy. Miss Dry hér.  Það hefur nú aldeilis verið fínt veður hér núna svo það hlaut svo sem að vera vont hjá þér. Við höfum meira að segja þurft að vökva garða svo ekki sé meira sagt. Skemmtið ykkur úbervel í Kóngsins Köben. Sumarknús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 23.7.2009 kl. 16:36

2 identicon

jæja ringnir á drolluna, velkomin i hóp hinna blautu...hmmm hvernig á að túlka þetta. Vonandi kémur sólin bráðlega til ykkar. Góða stórstaða ferð.

kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 23.7.2009 kl. 18:10

3 identicon

Ég fíla vel þessa rigningu, var orðinn hundleiður á þessari sól, maður var alveg að leka niður úr orkuleysi í þessu helv....Fórum labbitúr í dag, skýjað og 25 stiga hiti, logn.  Alveg úber dejligt

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 23.7.2009 kl. 20:01

4 Smámynd: JEG

Innlitskvitt mín kæra :)  Knús og kossar og allt það :)

JEG, 28.7.2009 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband