Leita í fréttum mbl.is

blablablablablabla.....og meira bla...

já thad er bara sonna i dag...blablabla...

Nenni nú ekkert ad fara ad tíunda hér einhverjar tíufréttir svosem, er einhver helv.pirringur i mér ...kannski pms pirringurinn frægi,hver veit.

Annars høfum vid thad thokkalegt,ég er ad klára sidustu daga i sumarfríi ,sumarfríi sem hefur nú ad mestu verid bara rólegt. Ekki verid farid neina kólumbusarleidangra,bara rúllad ad vatninu i gódu vedri og tjillad thar.

Nú hér heima høfum vid tekid til hendinni thegar er skitavedur, rumpad úr skápum og thrifid og hent, løngu ordid timabært enda safnar madur rusli eins og madur eigi von á heimsendi á morgun.. svo nú á ég pláss til ad safna nýju rusli segdu. Talandi um thad,thá gilda greinilega sømu reglur hjá mér med fatalarfana...thadan fór sirka hálft tonn af eldgømlum lørfum sem enginn notar.." ju ég gæti notad thetta seinna.." hefur verid hér vid lidi i alltof mørg ár...svo út med helvitin svo thessir fáu leppar sem madur notar thá hafi allavega pláss i skápnum án thess ad lita út eins og áttrædur kall med slæmt keis af krumpum. Svo,Gembrug verdur glød á hjalla thegar minns mætir med ruslapokana stútfulla ..ef hægt er thá ad selja thessa larfa til einhverra...jæja,kannski einhverjir sem eiga ekkert thá er hægt ad gefa theim ógedid.

Svo thetta er sumarfílingurinn í ár....svona er thetta thegar um rædir fátæka námsmenn..eiga ekki bót fyrir boruna á sér frekar en islendingar i kreppulandi. Jú jú ég er ad vinna og fæ laun fyrir...annars værum vid løngu komin á sambýli fyrir heimilislausa...en thar sem LIN er svo skemmtilegt thá er thad thannig ad thú færd námslánum deilt á árid..og fæstir geta rádid vid ad deila theim nema á tiu til ellefu i mesta lagi til ad geta lifad af thessum lúsarlánum..( sem thú getur ekkert hvort sem er..) svo thú færd alltaf einn eda jafnvel tvo mánudi thar sem innkoma námsmanns er engin..og gangi thér bara vel vinur ad dila vid thad...thvi á thessum timum færd thú enga sumarvinnu, tala nú ekki um sem útlendingur...svo,sumrin eru skiterfid og hálf fúlt ad geta ekki leyft sér ad fara í bara eina útilegu sirka. En vid erum ad safna núna...ætlum okkur ad komast med Mikael á mótid hans i Køben næstu mánadarmót, er ekki i bodi ad senda hann med nýju lidi aleinan alla helgina og engin mamma eda pabbi á svædinu...hann thekkir ekki einu sinni thjálfarana ennthá...svo vid leggjum fyrir af engu framad thvi svo hægt verdi ad fylla bensintankinn og kannski bara komast yfir brúnna lika svei mér thá...en kemur i ljós,kemur í ljós...madur reynir ad vera jákvædur og fer jú ansi langt á thvi,en stundum hellist yfir mann thessi thyngsli yfir thvi ad hreinlega geta ekki gert neitt i adstædunum.

Jú okkur hjónum datt eitt i hug! Fórum ad hreyfa okkur...já fiturassarnir voru ad verda tveim númerum of stórir svo hingad og ekki lengra...og thad kostar ekki neitt..allavega ekki ad fara i gøngutúra hér um nágrannasveitirnar og eda hjóla. Erum búin ad fara alla daga thessa viku,og tókum met i dag,løbbudum tæpa 10 km! einn og hálfur timi takk og thad á hradri gøngu...eda allavega fyrri part ferdar...var nú farid ad siga i rasspoka og lærapoka á seinni hlutanum svo thad hægdi adeins á manni. En manni lidur vel á eftir,stoltur af sjálfum sér fyrir átakid, og svo er bara ad halda áfram og gera thetta ad rútinu. Sjáum hvad thad gengur...en er á medan er.

En nú er ég hætt thessu bladri..enda er ordinn enginn hérna á blogginu lengur,allt ordid á fésinu og allir vita allt um alla thadan. En ég veit thó ad pabbi gamli les allar minar fréttir enda neitar hann stadfastlega ad koma á feisbók thótt ég reyni ad tala hann til hægri vinstri...

Hafid thad sem best ,thad ætla ég ad reyna..kvedja hédan,Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggið elskan mín, já pabbi gamli er þverhaus og fer ekki á feisbók.Þetta er alveg nóg fyrir mig ef þið nennið að blogga og er ég þakklátur fyrir það. Viljum geta fylgst með ykkur.Vonandi getið þið komist með Mikael. Gott hjá ykkur að fara í stórsorteringu í fataskápunum. Við erum ennþá á Seyðis í góðu yfirlæti,vitum ekki hvenær verður haldið áfram. En bara okkar bestu kveðjur og knús á línuna.

pabbi (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 14:30

2 identicon

Sæl fjölskylda, var að koma heim eftir 14 daga dvöl á yndislegu Islandi. Gaman að Þið hafið, þrátt fyrir peningaleysi fengið nokkuð gott sumar og vonandi komist þið með Mikael.

Flottar myndir, þið eruð öll svo sæt. Kysstu alla frá okkur og sjálfa þig i speglinum. Margir kramar Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 17:43

3 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Knús til ykkar elsku Mæja mín.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 16.7.2009 kl. 18:41

4 Smámynd: JEG

Frábært framtak hjá ykkur :) Nennirinn minn er bilaður ennþá en vona að ég fái varalhuti í hann fljótlega því ég er hætt að nenna að vera svona nennislaus :) hehehe.... kv. úr Hrútó. 

JEG, 17.7.2009 kl. 00:29

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða helgi elskuleg

Jónína Dúadóttir, 17.7.2009 kl. 09:24

6 identicon

'Eg kem ennþá hingað OO að kíkja. Gangi ykkur rosa vel að safna fyrir ferðinni og enn betur að rækta kroppinn. Og það birta öll él upp um síðir.  Knús og kyss.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 23:41

7 identicon

Búinn að reyna oft að hringja,en síminn bilaður hjá ykkur. Getið þið komið á skype. Bestu kveðjur.

pabbi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 19:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband