Leita í fréttum mbl.is

Haust med stóru Hái....

Já madur veit ad haustid er officially komid thegar hin alrćmda flensa byrjar ad leggja undir sig land og thjód.. og menn og konur falla i hrřnnum svo tćmast vinnustadir med det samme og allt kemst i uppnám thvi enginn er til ad afleysa thá sjúku...Woundering Ŕ Pilehaven byrjadi fjřrid á fřstudaginn,thá féll fyrsti hermadurinn...svo i dag thá tók flensan tvo i vidbót..og vid megum nú ekki alveg vid thvi ad missa thrjár á einu bretti...og fengum engan vikar i stadinn..svo upp med ermar kallurinn og ekkert múdur...svo restin af lidinu skiptir thessu á milli sin..thad bara só sorry,engar snýtingar i dag vinurinn,og skeindu thér sjálfur esskan..ég er BISSÍ ad stoppa thá tvo frá ad kála hvor řdrum..ásamt hinum 25 sem eru í indjána og bóa uppá bordumWoundering thessir dagar GĆTU verid léttari...annars slapp thad nokk vel til i dag bara, enginn dř..engin týndur og engin STÓR slys á břrnum..svo vid krossum fingur og tćr fyrir morgundeginum, kannski mann smelli sér á eina vallý bara ádur en farid verdur af stad...Shocking thad skadar engan..er thadnokkud??? 

Verd ad segja frá einu skondu atviki hér i sidustu viku..svei mér thá ..ég er ENN  ad hlćgja ad thvi..thótt thad vćri langt í frá fyndid thegar thad skedi..en ýmislegt er fyndid eftirá..

En thannig var ad sidustu mánadarmót fengum vid fleiri reikninga en vant er ..og einnig minni laun...vegna mins ólaunada sumarfrís..jájá,sem ég hafdi ekkert efni á ad taka en gedheilsunnar vegna gerdi thad samt...ókei..svo thad vard ad skipta lidi og deila reikningum..eitthvad vard ad bida og annad má ekki bida..svo úr vard ad rafmagnid var látid bida..og átti ad borga thad bara nćst..Whistling anyveis...hér kem ég heim i sidustu viku uppúr hádegi..hlakkar i mér ad koma heim i třlvuna,kaffi og frid og ró thar sem enginn er heima fyrr en tvř..jćja..inn strolla ég..og auddad beint á toilettid..en ekki hvad.."nú ć..peran sprungin"...oki..ekkert stórmál..inní eldhús..kveikja eldhúsljós..nú?? sprungid hér likaShocking og thad tók nokkrar kveikjur og slřkkvur til ad kveikja á MINNI PERU ad thad vćri ekkert rafmagn i húsinuBlush HVER FJANDINN GENGUR AD THESSU LIDI..hugsar min og alveg SÓTSÍDUR Á MÉR...fer í póstkassann og finn thar hinn gódláta mida frá rafveitunni.." vi har lukket for din el " faridi í rassgat..ég trúdi ekki minum eigin...innan tveggja vikna vinurinn..og bara SLUKKETW00t hér sat ég, fékk ekkert kaffi,enga třlvu,engan sima,ekki rass i bala..og rétt átti nóg batteri á gemsanum til ad hringja i helvitis kellinguna i Rafveitunni.. og ég bara vibradi.."ertu ad segja mér thad ad thid slřkkvid bara á rafmagninu sisvona???! " alveg kol..." ja men vi ĺbner den hvis du betaler din regning" já fiflurinn thinn,thad hefdi ég gert ef ég ćtti peningAngry " og er det ikke nřget jeg kan gřre?? kan vi ikke betale den regning 1.oktober??" " NEJ DET KAN DU IKKE, eller fĺr du ikke el fřr 1.oktober"  ég get svo svarid thad..thetta er ekker flókid esskan,bara borga og thá opna ég aftur Kissing ég sá thetta nú fyrir mér,allt ad verda ónýtt i frystinum,isskápnum..og gud,..enginn matur handa krřkkunum...onei..kellingin fór á stúfana og reddadi málunum Joyful auddad med aurum sem ég átti ekkert en RAFMAGN SKILDI ÉG FÁ OG THAD I DAG Cool en fyrr má nú andskotans fyrrvera, ad bara LOKA rafmagninu eftir tvćr vikur...ég man nú i thau gřmlu mřgru ár..thá geymdi mann nú rafmagnsreikninginn oft meira en mánud og jafnvel tvo ádur en nokkud var ad gert,bara medan madur borgadi svona nokk reglulega Wink en hér,ónei theink jú verí muts..ekkert helvitis vćl vinan,bara BORGA eller!!! og thad virkar jú,thvi ekki vill madur né getur verid rafmagnslaus ..svo their fá jú alltaf peninginn sinn Happy klárir kallar thar á bć..

En nú er ég búin ad mambla alltof lengi,maturinn ad verda tilbúinn og ég bara á slugsi hérna..enginn neville til ad redda mér..allir á ćfingu nema ég,Mikael og Hanna Rut...og ekki redda thau matnum..enn sem komid er allavega...en hafid thad gott alles...knus og krammar hédan..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Manst nćst, rafmagn er reikningur nr 1, leigan 2, eđa verđur ţér hent út eftir 2 vikur?!

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 22.9.2008 kl. 18:40

2 Smámynd: JEG

Össs mín kćra en svona er lífiđ eilíf barátta viđ hvađ er míkilvćgast í lífinu.

Knús úr sveitinni ţar sem allt er á fullu meeeeeeeeeeeeeee.....klemm.

JEG, 23.9.2008 kl. 00:10

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Snöggir hjá elinu í Danmörku.

Er mafían međ stjórnina í ţví auma fyrirtćki?

Hér skilst mér ađ fólki fái ítrekanir og sénsa amk.

Allavega hef ég ekki heyrt um marga sem fá lokađ á sig rafmagni.

ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.9.2008 kl. 09:51

4 Smámynd: Hulla Dan

Helvítis rafmagnsveitan
Ţađ er nefnilega meira en ađ segja ţađ ađ vera án rafmagns... Mađur er ótrúlega háđur ţví.

Hafđu gott kvöld

Hulla Dan, 23.9.2008 kl. 13:09

5 Smámynd: María Guđmundsdóttir

já Einar Sveinn..ég yrdi ekki hissa ef manni vćri bara hent út eftir tvćr vikur ef leigan er ógreidd..

jújú Jeg..madur verdur greinilega ad endurskoda forgangsrřdunina

segdu Jenný, hef ALDREI vitad ad fá ekki einu sinni vidvřrun..."eftir viku verdur lokad EF...." og so forth..nei nei,bara átti leid hjá og slřkkt á draslinu..řrugglega mafiósar tharna vid stjórnvřlinn

já Hulla...HELVITIS RAFMAGNSVEITAN...ótrúlega óforskammadir..en segdu...madur fattar ekki hvad madur er ROSALEGA hádur rafmagni fyrr en thad er EKKERT RAFMAGN..

María Guđmundsdóttir, 23.9.2008 kl. 14:15

6 identicon

Já rafmagn er lifiđ, hef aldrei heyrt annađ eins. Meira ađ segja i Sviariki fáum viđ viđvörun. Kramar á liđiđ.

Ţórunn

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 23.9.2008 kl. 15:39

7 identicon

Knús til ykkar

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 23.9.2008 kl. 19:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband