Leita í fréttum mbl.is

félagslega heft eda??

Ég er alvarlega farin ad hallast ad thvi ad ég sé félagslega heftWoundering málid er ad ég er gjørsamlega ad BILAST á thessu radhúsadæmi hérnaAngry Ég bara get ekki búid svona lengur, thetta er ad fara med gedheilsuna hjá mér...ég fer kannski út med kaffibollann og sígó ad morgni..thá kemur einhver framhjá ad labba med hund eda whatnot...fer svo aftur út um hádegid..thá koma krakkarnir i hverfinu.."megum vid leika vid hundinn,megum vid hoppa á trampólininu,megum vid leika vid Hønnnu" og gud má vita hvad. Ég bara høndla ekki svona áreiti ALLTAF..eina leidin er ad ég trodi mér úti hornid ad framanverdu,fullu af drasli og sitji thar i keng med kaffi og sígó bara til thess ad ENGINN sjái mig né heyri...og thori vart ad reka vid svo enginn mæti til ad ræda vid mig..GetLost nei thetta nábýli er ad fara med mig...ég er bara ekki sú týpa sem get haft allt inná gafli hjá mér, tala nú ekki um thegar madur er búinn ad vera ad vinna á leikskóla alla vikuna,thá er ég ekkert ad RIFNA úr spenning ad fá fleiri stykki af krøkkum hingad inn,eda inní gard ..bara get allteins unnid lengur á leikskólanum thá...

En ónei..ég bara get ekki bedid eftir ad thessi námstími lídi svo vid getum farid ad gera pløn..ef minn draumur yrdi ad veruleika thýddi thad hús uppí sveit..med smá landi med...svo ég geti haft minn hund...jafnvel hunda...og ketti og whatnot ...og ekki helvítis hús i mílu fjarlægd..bara ró og fridur thegar mann kemur heim..útá terrasid med kaffid og ekkert nema bíbí og blaka i kring..gud minn gódur hvad ég thrái svona lif..ég vil bara geta valid hvenær ég vil hafa fólk i kringum mig og hvenær ekki..hér er ALLTAF lif og fjør i kringum húsid..krakkar ad leika á bilaplaninu og útum alla garda..madur fer ekki út nema heyra samtøl fólks sem madur á ekker erindi ad heyra..thetta er bara eins og ad búa á fokkings BSÌShocking og ég sem hef alltaf verid frekar einhverf( algerlega án gríns gagnvart einhverfum) ég hef alla tid thurft mikinn prívattima og frid og ró..já hahaha...ég á samt fjøgur børn..en thad er nú ekki alltaf fjandans stormur hér innanhúss thótt thad bregdi oft vindhvidum FootinMouth en thá kemur nú fyrir ad Gengis Kahn eru ad dúlla sér sjálf inní sinum herbergjum svo madur á smá nædi hér nidri..ótrúlegt en satt...

Svo ég held i vonina um mitt sveitasetur,mina hunda,ketti,tré og gras og bibi og blaka...thad heldur mér gangandi á svona døgumWink hvort sem thad rætist edur ei..eda hvort thad verdur hér í skógi thetta setur..eda á hálendi islands ..thad verdur bara ad koma i ljós sidar...ég bara veit fyrir vist..thegar ég fer úr thessu húsi verdur thad EKKI í sambýliSideways

Annars er ég bara búin ad vera ad thrifa helvitis húsid i morgun..já madur er ekki fyrr búin ad klára á tannlæknastofunni en thegar madur tharf ad byrja hér í svinastíunni..af nógu ad taka..svo thad hafdist med herkjum og mikilli gedvonsku..uss hvad mér verdur alltaf fljótt úr verki thegar gedvonskan er med i førWhistling urra hlutunum af á nótæm....svo nú er official helgarfrí...áttum reyndar ad vera á leik i morgun..en honum var aflýst ..svo thad gafst meiri timi i thrif...Whistling jibbíjæjei...

Ennnnn vonandi erud thid ad njóta helgar....og vonandi fýkur landid ekki burt...bara sonna ef manni dytti í hug ad kikja i heimsókn..thá er nú betra ad vita hvar thad er...en hafid thad gott...kvedja frá Harlev..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já þú þarft greinilega að komast í sveitina mín kæra og skella tásunum uppí loft og sleikja friðinn.  Æj hvað ég skil þig vel þetta með nábýlið og allir að stinga nefinu oní koppinn hjá manni.  Arrgghh......pirr.

Veðrið skárra en þó ekki nein blíða.  Allt á floti og menn að missa lömb og rollur í ár og ár flæða upp og drekkja fé í hólfum.  Fólkið er farið af stað að smala hér og verður að smala valega svo féð stökkvi ekki í árnar.

Kveðja og knús úr sveitinni.

JEG, 20.9.2008 kl. 11:52

2 identicon

Hvaða geðvonska er þetta, þú ert nú með svo frábæra naboer þarna beint á mót, kikkaðu í kaffi á rugluna á 315 og þú verður endurnærð

En svona án gríns, þá væri fínt að vera bara vitavörður á Hornbjargi, ekkert að bögga mann nema maður sjálfur.

Megirðu eiga góðan lördag í friði fyrir börnum og alls kyns liði sem böggar mann.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 12:40

3 identicon

Takk fyrir bloggið.  Manni verður eitthvað til eins og gamla sagði svo oft. Það rætist úr þessu með vorinu,sem verður komið áður en þú veist af. Þá koma nýjar áskoranir og ný tækifæri. En vonandi eigiði bara góða helgi og komandi viku. Skýrist á morgun hvort Keflavík verður meistari,ef þeir fá stig á útivelli á móti FH,þá eru þeir meistarar. En bara bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 12:55

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Maka mín, hugsaðu þér hvað þú ert heppin dúllan mín að eiga heima í fínu raðhúsi.

Stundum á maður að muna eftir því sem maður hefur og ekki eftir því sem vantar.

Ég veit ég er leiðinleg, en er bara að vona að þér líði aðeins betur.

Knús á þig villingur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.9.2008 kl. 13:41

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Jeg: já,daudøfunda thig af sveitinni,rollunum og det hele, hlýtur ad vera svakalega róandi stadur

Einar Sveinn: segdu..hvad madur er ad røfla..med svona edalfólk til ad kikja i kaffi til  og án thess ad thurfa ad fara útur eigin gardi....

Pabbi:Já thetta gengur yfir eins og flest pirringskøst hjá mér...en gangi ykkur vel i boltanum í dag,vonandi ná Keflvíkingar bara ad tryggja sér titilinn knus og kramm i Njardvikina.

Jenný: veistu thetta er alveg hárrétt hjá thér, og hef ég reynt ad tileinka mér thetta mottó...en skauta stundum útaf beinu brautinni  og thú ert aldrei leidinleg Jenný, bara "spot on"  knus á thig tilbaka.

Takk fyrir ad lesa og kvitta,hafid gódan sunnudag,knus og kram á linuna

María Guðmundsdóttir, 21.9.2008 kl. 07:23

6 identicon

Jesússss...ég ætla sko ekki að láta líða svona langt á milli aftur!! nætum 2 vikur!! maður verður bara hræddur um að þú farir bara yfirum á svona löngum tíma á meðan þú býrð þarna í gervahverfi....

En ég er að skríða saman:o) og verða reddý í bloggheiminn....

baraing (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 16:22

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

æ gott ad "heyra" frá thér Bára min,madur var nú farin ad fá smá fráhvørf sko.. já og ég kikka daglega á siduna hjá thér og vonast eftir fregnum af litlu princess og auddad ykkur øllum lika og kannski fleiri myndum....madur má nú vona..

en nei nei,gedheilsan svona lala...en ég veit ég tholi ekki vid lengur en fram til vors..thá vil ek út! en...tholinmædi er kostur stód einhversstadar...og ég er ENN ad reyna ad tileinka mér thad

María Guðmundsdóttir, 21.9.2008 kl. 16:37

8 identicon

Hæ, jæja á ég ekki að koma til þín og gefa þér smá nudd og andlits treatment

Ég öfunda þig að þú ert með börnin þín með þér, ég óska þess að krakkarnir mínir voru hjá mér og ég get knúsað þau. Þú ert mjög heppin að þú getur kyssað og knúsað börnin þín á hverjum degi.

Bið að heilsa ykkur og við sjáumst vonandi bráðum, ef þið eruð á leiðinni hér þá er bara að láta mig vita

Erian mágkona (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 16:41

9 Smámynd: Hulla Dan

Já ég lifi sem sagt lífinu sem þig langar í :) Kisur, kanínu og hænur út um allt. Muhahahha.

Það er líka vel pláss fyrir fleiri í sveitinni minni :)

Draumur í dós... þar til maður áttar sig á að maður þarf bíl til alls fjandans... Keyra gaurana í skólann, iþróttir, til vinanna. Ef vantar mjólk eftir 17, þá þýðir það 6 í stað 3 km keyrslu, og komon við erum íslendingar og verslum ekki allt fyrir kl 17.

En ég mundi aldrei vilja skipta á blokk eða raðhúsi.

Vona að þið komist í sveit sem allra fyrst.

Hulla Dan, 21.9.2008 kl. 17:13

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

haha jú takk Erian min  thad væri ædi LIGE NU... en já,ég er thakklát fyrir thessa orma mina,thótt thau geti nú verid grútur inná milli..hehe en hvada børn eru thad ekki.Vonandi færdu thin bara til thin sem fyrst, thau sakna mømmunnar sinnar ekki sidur  og já,bjalla nú ef ég á leid til Køben...og thú manst nú ad lestin er BARA 3.tima til Århus..

Já Hulla...væri sko mikid til i allan thinn pakka...thótt thad thýdi skutleri hingad og thangad med krakkana...held thad hljóti ad vera thess virdi fyrir andlegan frid...eller hva???  svo nú bid ég bara og vona,hver veit nema ég fái "mína sveit" einhvern daginn

María Guðmundsdóttir, 21.9.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband