Leita í fréttum mbl.is

sól og sumar...sumarsamba...eda hvad hét júrólagid fordum...?

 

Já nú er thad gott segdu....SÓL OG SUMAR Á LEIDINNI...LENDING KLUKKNAN 13 Á MIDV.DAGCool JÁ nana...thid erud búin ad hafa gula fíflid alltof lengi...veit fyrir vist ad Jenný er ordin eins og sólthurrkadur tómatur svo thad er lřngu ordid gott Wink er thakkí Jenný....?

Annars er ég á leid til Billund...nei ekki i heimsókn á klakann med Expressinu...Frown i wish...erum ad skutla stráknum hans Neville i flug...og gerum thad med tregaCrying alltof stutt stopp og alltof fljótt ad lida.. en vid verdum bara ad vona ad hann komi sem fyrst aftur..svona er vist lifid.

Annad...djřfull fer i taugarnar á mér hérna á blogginu thegar fólk er ad kommenta hjá bloggara med břlvudud skitkastiAngry ég les nú ekkert řll blogg veraldar...heldur bara hjá minum bloggvinum og kvitta hjá nokkrum útvřldumWhistling heppin thau...en aníveis...ég sé alltaf af og til einhverja helv.asna ad koma sínum skodunum á framfćri, sem er gott og blessad...en ad láta fylgja med allskyns upphróf og uppnefni ad vidkomandi bloggaraAngry thetta fer algerlega fyrir brjóstid á  mér...sem er nú stórt sko..Whistlingeda thannig....en djřfullinn hafi thad..hvad er ad fólki??? ég hef einu sinni sjálf lent i ad kommenta i algeru sakleysi á sidu hjá einum sem ég man ekki einu sinni hvad heitir..algerlega saklaust komment, en hvad fékk ég...einhver helv. bitchin kom og fór ad gera litid úr mér persónulega...s.s var fljót ad ćda inná mitt blogg..lesa thar adeins nóg til ad koma tilbaka og gera sig breida á minn kostnad Angry helv.fifl svona fólk bara. Ég reyndar svaradi med minni einskćrru kaldhćdni og benti vidkomandi á ad audvitad finni madur til sin med thvi ad gera litid úr řdru fólki sem hefdi adrar skodanir en madur sjálfur..og thakkadi pent fyrir mig....s.s á endanum leit thessi manneksja út eins og sá sem skitid hefur í buxurnar en ekki ég sem fékk skotin Wink thannig virkar thad lika oft. 

Thannig ad mér finnst allt i lagi ad fólk vidhafi máltćkid "adgát skal hřfd i nćrveru sálar"  , thad er gód áminning um ad madur verdur ad vanda sig i samskiptum vid adra,lika á netinu thvi madur getur sćrt vidkomandi thótt thad hafi jafnvel ekki verid tilgangurinn. En sem betur fer hef ég ekki fengid svona dóna hérna inn til mín, bara allt saman edalfólk sem hingad kemurInLove og skilur eftir sig komment mér til gledi og skemmtunar. Takk fyrir thad.

En jćja, ćtladi bara ad ropa útur mér thessu....medan ég beid eftir ad siminn minn tćki fćla hér úr třlvunni..thad tekur sko sinn tima ad vesenast med sonna fin tćki...kellingin fékk nýjan gsm síma i afmćlisgjřf og er enn ad finna útur hvernig hann virkarWhistling en hafid gódan mánudag allir og verid gód hvert vid annad. Ég er farin i bíltúrWink 

                                          


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Erian Guđmundsdóttir

Já ég held bara ađ sólin er örruglega á leiđinni til ykkar. Hér er komin svona smá "preview" hvernig veđriđ verđur í ţessari viku...rigning, rokk og meira rigning .

  EKKI GAMAN! he he he, en svona er ţetta, viđ verđum vist ađ skiptast á.

Góđa ferđ til Billund og knús til Kristofers. Biđ ađ heilsa ykkur og litla fallega Birta lika

María Erian Guđmundsdóttir, 21.7.2008 kl. 09:36

2 Smámynd: JEG

Sólin er allavega farin frá mér og rignir nú bara í heyjiđ.

En sendi ţér eđalkveđjur úr regninu á Fróni. Og já mađur verđur ađ passa hvađ mađur pikkar inn á lyklaborđinu.

Knús knús

JEG, 21.7.2008 kl. 10:49

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sólarsamba hét lagiđ mín kćra.

Sumarkveđjur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.7.2008 kl. 14:53

4 identicon

Ţađ er hćgt ađ skrifa til hvors annars án ţess ađ sćra fólk, bara aumingjaskapur ađ hella sér yfir ađra. Allir hafa rétt á sinum skođunum án ţess ađ ţurfa ađ taka á móti skit.

Já sól á leiđinni hingađ lika, bara gott og gaman. Hafiđiđ ţađ áframhaldandi gott. Kramar á liđiđ. Ţórunn 

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 21.7.2008 kl. 17:45

5 identicon

Hćhć ţiđ öll sykursćtu:)

Já ykkur veitir ekki af smá sól og okkur rigningunni, viđ erum alveg ađ skrćlna upp bara;) hahahahahahhahahahah En ţađ er líka eins gott ađ ţiđ skiliđ henni svo aftur eftir nokkra daga!

Kossar og knúserí á ykkur öll og hafiđ ţađ gott:) Liđiđ úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráđ) 21.7.2008 kl. 22:40

6 Smámynd: Tiger

Já ég er sammála ţér međ ađ skítkast á netinu er ţví miđur eitthvađ sem alltof margir hafa ađ leiđarljósi ţegar ţeir eru ađ commenta eđa skrifa - ţví miđur.

Ţađ eru og verđa alltaf einhverjir sem halda ađ ţeir séu svo miklir töffarar ef ţeir ropa úr sér drullu sem ţeir maka svo yfir ađra. Best vćri nú ef fleiri myndu taka sér ţetta góđa orđatiltćki til fyrirmyndar; Ađgát skal hafa í nćrveru sálar - eins og ţú segir.

Knús og kram í ykkar áttt - međ von um ađ mér takist ađ kremja smá gult fífl út úr ykkur handa mér ... sólina aftur takk fyrir! ;)

Tiger, 22.7.2008 kl. 03:38

7 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Erian: takk fyrir thetta..fengu sko allir knús frá thér og já,nú er thad islenskt rok og rigning hjá ykkur...verdur nú ad vřkva smá sko. knus i Gardinn

Jeg: knus i rigninguna i sveitinni,ekki bara gott ad fá smá úda?

Jenný: hehe..já einhver samban var thad...

Thórunn: já ég bara tholi ekki svona skitkast yfirhřfud,tala nú ekki um nafnlaust jafnvel og já,thid fáid vćntanlega sama vedur og vid..sem er á leidinni..sólin er ad kikja lige nu kvedja i Sviaríki

Njóla: já thad er eins gott ad nú sé komin rigning,ekki viljum vid ad thid séud ordin řll skrćlnud og krumpud...en ad skila henni eftir nokkra daga...verdum ad sjá til med thad sko kvedja i Sćlugerdid

Tiger: já ég veit thú tókst thetta einmitt hjá thér lika á bloggsídunni thinni,ad minna á ad fara varlega i kommentum hjá řdrum og finnst mér einmitt ekki veita af ad ýta vid fólki.Thetta er thvi midur alltof algengt  en sólina aftur takk fyrir....ónei theink jú.. nú thegar ég hef fengid hana thá skila ég henni EKKI strax allavega...knus i daginn thinn.

María Guđmundsdóttir, 22.7.2008 kl. 07:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband