Leita í fréttum mbl.is

Letihaugar letihaugar letihaugar....flaut flaut...

 

Já hér er sko bara letilíf sem rædur ríkjum i dag...enda var vikan fjørug,á fleiri en einn veg sjádu til. Nú thegar vid komum tharna heim á midv.dag thá fengum vid afa og frænku Bjarka og Evu i fødurætt i heimsókn,thau gistu eina nótt og var thad bara gaman.Thau fóru á fimmtudag en thá um kvøldid kom Ingimar med konu sína Helenu og gistu eina nótt. Thau fóru s.s i gær. Svo thad er búid ad vera mikid fjør og mikid gaman á bænumSmileen svo fylgir thegar kofinn er ordinn tómur aftur ad fara i letigírinn...reyndar fórum vid nú med Mikael,Kristófer og Hønnu i City West ádan,thurftum adeins ad versla og their ad kikka med afmælispeninginn sinn ad vopni...en fundu ekkert sem theim leist á. En vedrid hér býdur bara uppá sófakartøflur i dag...gerir svoleidis úrhellid inná  milli ad madur á fótum sinum fjør ad launa..svei mér thá,ég vard rennandi af ad hlaupa útur Fakta og inní bílWoundering og thad eru kannski tíu skref eda svo...já já ekkert svona,ég er nú ekki jafnsló og fíll samt..thótt ég sé lengur ad hlaupa en margur...madur tharf ad finna rythmann skoWhistling thá kemur thad allt saman...

En vid Hanna Rut tókum okkur hænu bara thegar heim var komid...eda varla hænu...likara hana..soldid langur lúrinnBlush en hvad er betra en ad sofa i svona vedri...? ekki neitt...jú nema kannski horfa á fótbolta í sjónvarpinu..en lige nu er AGF,okkar lid i Årósum ad tapa fyrir Randers 2-1..og thad er nú seim óld seim óld bara i theim efnum. Allavega erum vid hætt ad borga okkur inná leiki hjá theim greyjunum...thad er bara só sorry,ekki peninganna virdi,thvi thad er sko ekki ódýrt heldur..svo vid tøkum imbann framyfir læv sjóvid...

Nú eins og sést thá fórum vid ekki af stad aftur í útilegu...allavega ekki ennthá..enda tóm steypa ad æda af stad i thessu vedri..er thad sama á øllu landinu og vid nennum bara ekki ad bruna nidur i Thyskaland eda whatnot..en ég fylgist grant med vedurspá...thad er hægt ad fara med stuttum fyrirvara ef úti thad er farid. Einhverjir gárungar voru ad hvísla ad sumarblidan kæmi á thridjudag..thad passar,thá komumst vid ekkert útur bænum thvi thá er byrjud fótboltafestival hjá Mikael...i Århus...en sjáum hvad setur bara. Einn dagur i einu eins og thar stendur. Finnst bara tvær vikur í sumarfrí alltof stuttGasp já vanthakklæti er thetta...en fjárinn,thetta flýgur áfram og madur er komin i vinnu ádur en madur veit af bara...oh..thá er bara vinna framad jólum ádur en næsta frí kemur..já hún er helv.letingi   kellingin..hugsar bara um frí og aftur frí....Whistling en ég reyni ad hugsa ekki um thad i sumarfríi hvenær ég eigi ad fara aftur til vinnu,thad tekur nú alveg steininn úr....

En gódir hálsar,ég læt thetta bull bara duga i dag,takk fyrir øll innlit og kvittHeart hafid góda helgarrest bara og njótid blidunnar ef hún er á Islandinu gódaWink their sem thar búa...bestu kvedjur hédan..Maja og co
 

                                                                


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ó hvað ég skil þig að nenna ekki að fara að vinna. Ég er sko ekki að fara út að vinna í bráð. Það er jú nóg að gera hér heima með 3 orma og búið en það er nú líka það að maður fékk nóg á sínum tíma í sjoppunni. Fyrir 2 árum leysti ég kallinn af í heyskaparönnum og jú það var oki því yfirmaðurinn var oki og ég þurfti ekki annað en að steikja borgara og sjá um grillið og það hentaði mér fínt. Ekkert að hugsa um allt hitt.

Já ætla að kíkja á veðrið og njóta í 5 mín og halda svo áfram rútinu dagsins. Jamm alltaf nóg að gera í sveitinni.

Knús og klemm á þig essgan.

JEG, 19.7.2008 kl. 16:41

2 identicon

Takk fyrir bloggið og myndirnar. Bara góða helgi og hafið það gott sem eftir er af fríinu. Kossar og knús á línuna

pabbi (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:40

3 identicon

Já shit on a shit!!! þvílík rigning....en getum við ekki alveg beðið þar til á miðvikudaginn;o) þá kemur sól og sumar.......

barainga (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 18:56

4 identicon

Hæ elskurnar.'Eg var að skoða myndirnar frá útilegunni og hafði gaman af.Mikið hafa krakkarnir stækkað síðan ég sá þau síðast. ´Gangi ykkur vel í tiltektinni.Knús á alla.Kveðja mamma.

mamma (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 08:23

5 identicon

Gott að liggja í leti annað slagið, geri mikið af því sjálfur og líkar vel

Hér er lítið spennandi veður, sé að góða veðrið er á leið til ykkar, 25 gráður og sól held ég seinni part viku (sá þetta á DR1 áðan, já, keypti áskrift á þessum Evrópupakka og sé 2 danskar stöðvar, kostar ekki mikið)

Kveðjur héðan 

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 19:54

6 identicon

Kvitt, kvitt, vonandi kémur gáða veðrið bráðlega, djö...flottir gestir á trambolininu....hahahah kramar Þórunn og co

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 20:28

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús á þig honní.  Á ekki sólin að fara að skína?

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.7.2008 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband