Leita í fréttum mbl.is

Allt í gúddí bara..

Já hér er allt í finasta standi og vedrid leikur vid okkur,nema kaldara núna en var tharna um daginn.

Rebekka mætti á svædid á thridjudagskvøldid og vid hjónin vorum mætt á Billund airport á slaginu Smile mikid svakalega var gaman ad fá hana og erum vid búnar ad eiga gódar stundir sidan. Thad var farid i City West i gær og sonna...auddad ad kikka á HM og sonnaWink og svo erum vid ad fara med bussinum á eftir nidur í midbæ ad tjúttast saman. Er svoooooooo gaman ad vera bara i kvennastússi og dúllast svona i fridi og kjafta frá okkur allt vitW00t ussumfruss hvad ég er eflaust ad drekkja henni greyinu i bladri..enda er ég ekki med vinkonur hér lon og don til ad spjalla vid...vona bara ad hún lifi thetta af og fari ekki heim aftur med eyrnabólgurW00t

THAD ER EUROVISION i kvøldWizard hold da kæft hvad vid erum spennt...já vid erum i plebbafélaginu,horfum á Eurovision og skømmumst okkar EKKERT fyrir thadLoL svo hér verda nammiskálar fylltar og maginn thaninn á slaginu níu og allt sett i botnTounge ég er handviss ad Island á eftir ad standa sig vel..og audvitad danir likaWink annars yrdi keppnin kannski ekki sýnd á lørdag...ef vid kæmumst nú thangad.

Nú audvitad var hér allt snælduvitlaust i gærW00t Man Utd sigradi Champions league og hér var sófinn fullur af tippalingum sem héldu EKKI ró sinniWhistling held ad Rebekka hafi verid ordin hálf smeyk bara hvar thetta myndi enda...og hér glumdu øskur og kløpp framad midnætti Woundering og thad var soldid threyttur Mikael sem fór hér i skólann i morgun...en svona er thad nú,ekki allt tekid út med sældinni segdu.

Nú Hanna panna er i fríi i dag med pabbanum, dagmamman i fríi og vid nenntum ekkert ad standa i ad fara med hana annad. Enda fimmtudagar Fun dagar fyrir Neville...thá eru enskutimar mestan part sem hann jú hefur ekki mikla thørf fyrir og getur thar af leidandi fengid sér frí thá daga ef svo ber undir..og unnid heima..thvi jú,thad styttist i projektskil hjá honum og NÓG er ad skrifa og pæla..situr hér sveittur greyid lon og don og rýkur úr lyklabordinu suma daganaWink svo eru próf hjá honum seinnipartinn i júni.

En jæja kæru vinir og ættingjar,takk kærlega fyrir øll komment og kvittInLove gefur thessu gildi. Eigid góda daga og GOTT EUROVISIONW00t ÁFRAM ISLANDInLove bestu kvedjur...Maja og co

                                             


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Eurovision í kvöld og ég er að vinna , En ég ætla að bruna heim fyrir klukkan 7 bara af því að mig langar að sjá Ísland syngja beint .

Hafið þitt gaman í kvöld og til hamingju með Man U , Neville og Mikael (ég sat hér með Einari Sveinni á sofanum i gærkvöldi og voða var þetta spennandi!).

Knús og kossar til ykkar   







Erian mágkona (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:45

2 identicon

Æ hvað það er gott að þú fáir nú LOKSINS að tala ha ha en alltaf gaman að vera með góðum vinum láttu mig þekkja það. Já ég er líka í Júró fíling hef nú oft verið ein í Júró partýinu hjá mér,, þar sem aðrir fjölsk meðlimir eru ekki alltaf jafn partýglaðir af þessu tilefni. En bara eigi þið góðar stundir og njóttu þess í botn að vera með vinkonu þinni. Knús á ykkur Sissú sveitó

Sissú (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:56

3 identicon

Bara gaman að fá munnræpu annað slagið. Skemmtið ykkur yfir júróvisjon það ætla ég að gera. Smjúss

Arna Ósk (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 17:57

4 identicon

HÆ skvísa og takk fyrir huggulegan dag:o) love it að bara dúlla í búðum og blaðra yfir hollum og góðum frokost  Það verður að segjast einsog er að Rebba er tíbískur íslendíngur þeir ELSKA HM-búðirnar.....

Heyrumst við tækifæri, vonandi bara hittumst aftur bráðlega!!

Bára Inga (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 18:36

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Vonandi nærdu heim i tæka tid Erian MÁTT ekki missa af Islandi

Já Sissú...thá SJALDAN ég fæ ad tjá mig sko..! og einhver nennir ad hlusta eda ekki....en eigdu gott Eurokvøld sømuleidis og vonandi verduru nú ekki ein ad partýast..thad duer ikke

Arna thad er sko betra ad fá munnræpu en rassaræpu enítæm svo ég læt thad bara vada sko..rokkadu feitt bara i kvøld med "this is my life" og taktu einn palla óskars i takt

Takk takk takk sømuleidis Bára thetta var sko BARA gaman og langt sidan ég hef fengid svona MIGU af hlátri,bara meikadi nokkra mánudi hjá mér já og Rebekkan lætur ekkert stoppa sig thegar HM er annars vegar  bara gaman ad sjá hana i aktion..og já,SOONER THEN LATER hittumst vid sjádu til..nú ertu svo asskoti nálægt ad mig munar ekkert um ad rúlla til thin hafdu thad gott bumba.

Eigid bara gott kvøld og ÁFRAM ISLAND 

María Guðmundsdóttir, 22.5.2008 kl. 18:57

6 identicon

takk fyrir bloggið og til hamingju með úrslitin. Gleymdi að skila kveðju til þín frá fyrrverandi vinnufélögum í leikskólanum í Garði. Var að keyra þær með úskriftarkrakka í gær.Kossar og knús á línuna

pabbi (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband