Leita í fréttum mbl.is

Og vinnuvikan búin.....

 

 

Já ekki var thad langt segdu Wink og komin í fjøgurra daga helgarfrí W00t einhver Himmelfartsdag á morgun og danir eru bara svo yndislegir ad thá taka their sér frí á føstudag svo úr verdur løng helgiInLove Thví thad er jú ekki løgbodinn frídagur thá..Leikskólinn átti t.d ad vera opinn en af thvi ad tvø børn bodudu komu sina thá var bara lokad...thau gátu s.s fundid adra pøssun...ekki lokad beint á nefid á theim greyjunumWoundering

Alveg get ég haft svo hrikalega lúmskt gaman ad børnum Whistling eins og thau geta verid misleidinleg greyin...en samt hrikalega skemmtileg mørg hver og thad sem thau eru edlileg,nátturuleg og bara hrein og bein. Thad finnst mér  best vid børn..og skemmtilegast..

dæmi..einn drengur sem er ansi oft med horid nidur á herdar dag hvern..madur hleypur á eftir honum lon og don med tissjú og reynir ad fá barnid til ad SNÝTA sér almennilega i eitt skipti fyrir øll svo thetta helv.hætti nú einhverntima...en nei nei..alger ótharfi .." det behøves ikke" adspurdur hvort hann vilji ekki snýta sér...svo um leid og ég snéri vid bakinu..en horfdi med auganu i hnakkanum...thá mokadi vinurinn slumminu útur nefinu med fingrinum og smurdi bara gúmmuladinu á næsta stólGasp ég átti svooooooooooo bágt med mig ad hlægja ekki upphátt..Sick var ekki skritid ad blessad barnid væri búid ad finna út hvernig væri hægt ad losna vid thetta i einum grænum án endalauss tissjús og leidinda sníteríisLoL bara fyndid.

sami drengur situr ad perla med mér og ég vil fá smá pásu...er svo illt i bakinu ad bogra " fordi jeg er så gammel"..."du er ikke SÅ gammel" InLove elskan....svo leit hann á mig lengi vel og hugsi..." du er ikke så gammel som min mor" "nu hvor gammel er hun? " " HUNDRAD MILLJØN ÅR " Gasp shitt hvad ég hlýt thá ad vera flott vid hlidina á henni heldurduCool 

 

Mér getur lika alveg ofbodid kjaftbrúkid á theim mørgum hverjum og dettur í hug adferdin gamla "sápa i túlann" nokkrum sinnum pr.dag...ord eins og "fuck,pik,røvhule,røv" og so forth alveg endalaust fram og tilbaka. Svo er hlegid eftir thvi...nema ég Woundering svona eru sumir krakkar ad tala sin á milli..ekki vid okkur starfsfólkid..en audvitad er thetta BANNAD á leikskólanum og mikid verid rætt um thad undanfarid hvernig á EKKI ad tala..en eins og gefur ad skilja eru alltaf nokkrir svartir saudir sem thurfa ad skera sig úr hvad thetta vardar...sem og annad..Wink

En í thessu langa helgarfríi á ekki ad gera neitt sérstakt thannig. Fáum reyndar sjaldséda gesti á morgun en hún Rut hálfsystir krakkanna og mamman ætla ad koma i heimsókn. Reynum nú ad leyfa krøkkunum ad hittast af og til.

Engin ad keppa um helgina svo ég veit..en bæ the vei..Mikael og co unnu Brabrand i gær..7-4 Grin nóg skorad segdu. Annars er alltaf nóg ad gera hjá Neville ad thjálfa..thetta er ad verda hvern dag ýmist æfingar eda leikur..læt vera hvad frúin er glød med thadSideways getur ordid of mikid af thvi góda.

En hver veit nema madur kiki eitthvad skemmtilegt med krøkkunum og geri sér gladan dag, aldrei ad vitaWink Vedurspáin lofar gódu um helgina..skýjad á køflum og 18 stigCool svo thad býdur uppá útivist ef thad gengur eftir.

En jæja thá í thetta sinn...ætla ad hlussast eitthvad ad gera...sem ég reyndar nenni alls ekki..en svona er thad  bara...eigid góda vikurest..bestu kvedjur hédan ..Maja og co

                                        

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

maður fær sting fyrir hjartað að skoða myndirna ekkert nema sól,sól,sól hér lygg ég í rúminu með flensuna og hlusta á rokið úti .Ekki var þetta gott með Bjarka .hafið það gott um helgina kveðja Rebekka magg

Rebekka magg (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 15:58

2 identicon

hæ maría ég er að fara til dk í fyrramálið kl 7 ég verð í 4 daga það er vinnuferð við skoðum 1 leikskóla sem er með jóka svo á að dúlla sér ástarkveðja til ykkar heyri í þér síðar bæ bæ ella maja

ella (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 16:58

3 identicon

Takk bloggari. Sama með vinnuvikuna hjá mér. Vinn til hádegis á morgun og svo frí. En helv,norðanbálið að gera mann vitlausari. Já þessi blessuð börn geta verið ótrúleg. Hafið bara góða helgi. Bestu kveðjur úr Njarðvík.

Pabbi (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 18:02

4 identicon

Einhver himmelfartsdag!!??  Er ekki uppstigningardagur og já, bara 1.maí í kaupbæti, mega-kaupbæti. 

Bara góða helgi og hafiði það gott.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 18:34

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Rebekka,átt alla mína samúd.. liggja í flensu..ojbara. En hlakka THVILIKT til ad fá thig..og nú er kominn maí  svo thetta er ad styttast.vonandi færdu bara gott vedur thegar thar ad kemur

Ella, skemmtu thér bara vel og reynidi nú ad LÆRA eitthvad af baunanum

pabbi,vonandi fer nordanbálid ad slútta,bølvadur óthverri  

Sveinki minn...ég bara visti ekkert hvad Himmelfarts thýdir..vissi nú ad thad væri 1.maí..en mundi ekki eftir ad thad væri uppstigningardagur játa hér med synd mína og bidst audmjúk afsøkunar á bullinu í mér  eigdu góda helgi sømuleidis

Takk annars bara allir fyrir kvittin ,eigid góda daga   

María Guðmundsdóttir, 30.4.2008 kl. 18:46

6 identicon

Hæ hæ.Til hamingju með boltann Mikael.Vona að veðrið haldist gott hjá ykkur yfir helgina,svo þið getið spókað ykkur úti. Annars bara góðar kveðjur .Kvitt kvitt mamma.

mamma (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 08:49

7 Smámynd: Tiger

Já sko, það er alveg makalaust hvað börnin geta verið miklar uppsprettur af hugdettum og uppátækjum. Það er endalaust hægt að hafa gaman af þeim blessuðum. Knús á ykkur þarna í sól og sumarhita, beint héðan úr sól en ekki svo miklum hita sko... eigðu ljúfa helgi framundan.

Tiger, 2.5.2008 kl. 03:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband