Leita í fréttum mbl.is

Vinnuvikan hafin

Var ad koma úr gøngutúrSmile lyktin af sumrinu liggur i loftinu. Nei reyndar ekki skítalykt eins og vant er hérna i dk..yfirleitt liggur svoleidis stækjan yfir øllu á sumrin ad vart er hægt ad draga andann utandyraAngry en i dag ilmar allt af nýslegnu grasiWink oh...bara ædislegt. Hitinn um nítján grádurnar,vid hjónin á bolum pungsveitt, Hanna í kjól med tígó í  hárinu og Birta med múlinn góda sem øllu hefur breyttWoundering ordin svo fín i taumi ad thad hálfa væri hestur. Hanna Rut labbadi med hana i taumnum alla leidina tilbaka...tókum gódan túr alla leid ad Skandeborg kommune..gódar 50 mín og var ædi. Gerdum thetta lika í gær..enda hvernig er annad hægt i svona vedurblídu. Nei nei..ætla ekkert ad núa thvi meir um nasirnar á ykkur Halo var búin ad lofa thvi.

Gengur vel i vinnunni bara. Er s.s komin í sex tima max á dagSmile sem er alveg tops fyrir mig. Eftir thad fer ég bara ad verda leidinleg vid børn og fullordnaWoundering eda svoleidis. Á reyndar bara maí eftir og svo er thad elló..fékk vaktaskemann sendan í pósti í dag..LoL allt í pósti segdu, en já..líst bara ágætlega á vaktirnar,byrja alltaf sjø en er ýmist búin um hádegi eda milli 14..og 15. sem er allt i lagi. Thetta er ekki leikskóli svo ég ætti ad thola átta tima af og til. Tharf ad fara á tvo kúrsusa ádur en ég byrja. Veit ekki rass i bala um hvad,hvar eda nokkud. Bara mæta á Møllegården i Brabrand tharna og klukkan thettaTounge finn útur thvi thegar nær dregur. Vonandi finn ég bara stadinn.

Dagmømmur á Jótlandi eru í verkfalliGasp allir i verkfalli í DK thessa dagana. Svo Neville er heima thessa viku med Hønnu Rut. Hva? enginn skóli? jújú hann getur unnid heimanfrá svo mikid..en ekki ég..hva? ekki fjarpøssun i gangi i dk? nei ekki enntháWink og ég fæ penge fyrir...ekki hann...svo thau fedgin tjilla hérna heima thessa vikuna..sem er bæ the vei mjøg stutt....1.maí  á fimmtudag...já sem og annars stadarGasp en hér taka flestir sér frí á føstudag..skólar i fríi thá lika...og mér skilst ad tvø børn mæti á leikskólann á føstudag svo ég held ég sleppi fyrir horn ad mætaWink sem sagt..fjøgurra daga helgiTounge hold da kæft hvor fedt det erTounge svona á thetta ad vera Bjarni...Woundering lov it.

Bolti á morgun..Mikkinn ad keppa sinn fyrsta "alvøru" leik í mótinu..ætladi ad segja íslandsmótinuWoundering kannski bara "jótlandsmótinu"Wink allavega,á morgun móti Brabrand...erkifjendunum..Whistling eigum ekkert von á gódu...en vonum thad besta..ekki nóg med thad heldur er bekkurinn hans ad keppa í fótboltamóti i fyrramálid móti fleiri fleiri bekkjum i Århus...3.bekkjum altsá,bara frá 8-15...thannig ad thad er stór fótboltadagur hjá honum á morgun. Ad hann skuli ekki fá óged stundum..en nónó...aldrei nóg af bolta. Bjarki greyid hundleidur á thvi ad mega ekki vera medAngry alveg lidin vika..en hann dreplangar á æfingu og keppa audvitad lika..en verdur ad bida adeins tholinmódur og slaka á. Svona er thad.

Eigid góda viku nær og fjær..hér lofar gódu,spáir sama vedri alla vikuna fyrir utan skúr hér og thar..adallega bakvid skúrinn thá...en bestu kvedjur..Maja og co  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða vinnuviku dúllurassinn minn. Knús og njótið veðursins áður en við stelum því og höfum það í allt sumar.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 20:31

2 identicon

Takk fyrir bloggið. Njótið bara veðursins og gott gengi hjá Mikael í boltanum á morgun. Gott að þú ert búin að minnka við þig vinnuna,nóg samt. Bestu kveðjur úr Njarðvík

Pabbi (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 22:25

3 Smámynd: Hulla Dan

Fínt að vinna á elliheimilum í dk
Fékk vægt sjokk þegar ég kom fyrst inn á danskt elliheimili og sá munin á þeim og þeim sem ég hef komið inn á á Íslandinu...

Eigðu góðan dag (vonandi í sól)

Hulla Dan, 29.4.2008 kl. 05:37

4 identicon

Hafið þið gott i dag, elsku family

Sakna ykkur...

Erian mágkona (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 10:28

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Jæja Arna Ósk thú ert s.s búin ad ræna vedrinu yfir til ykkar...thvi hér fór ad rigna um thad bil kortéri eftir kommentid.. svo verdi ykkur bara ad gódu...en lov jú tú

Takk pabbi,gekk vel i dag..7-4 sigur en komin rigning eins og ég sagdi..vonandi endist thad bara ekkert lengi

Flott ad heyra Hulla..ég nefninlega hef ekki hugmynd um hvad ég er ad fara úti en hef engar áhyggjur samt..gódan dag sømuleidis..en thvi midur..engin sól hérna megin allavega...

Takk sømuleidis Erian var einmitt ad skoda myndirnar ykkar...já AFTUR...og vid søknum ykkar lika thvilikt komidi bara aftur  uss.thad væri gaman...

eigid góda viku alles   

María Guðmundsdóttir, 29.4.2008 kl. 18:50

6 identicon

Hæ hæ.Vona að Mikael gangi vel í boltanum og komi heill heim.'Eg vorkenni Bjarka að geta ekki verið með í boltanum. Njótið góða veðursins eins og þið getið,hér er skítkalt enn enþetta hlýtur að fara lagast.Kveðjur í kotið Bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband