Leita í fréttum mbl.is

Júppí júppí :-)

Já eigum vid ekki ad segja thad bara..? Whistling 

th_weekend1

 

Er bara komin í helgarstellingarnar Tounge  af thví jú,hér i baunalandi er lřng helgi,s.s frí á morgunnGrin einhver behedagur..skidt med det..bara FRÍDAGUR í mínu almanakiSmile

Lřngum vinnudegi lokid. 8-16 i dag..er thad thó ekkert langt svona ala Islenskt..en ég kalla heldur ekkert allt řmmu mína i theim efnum..en 8 timar á leikskóla eru ekki thad sama og 8 timar í verksmidju,verslun eda so forth.

Fékk sting i hjartad allavega tvisvar í dag í vinnunni Crying tvisvar komu břrn til mín og " jeg savner min mor" Crying ..klukkan var rúmlega eitt og allir úti ad leika thegar thau komu í sitthvoru lagi med tárin í augunum. Alveg búin ad fá nóg af leikskólanum thann daginn. Ég nottlega reyni mitt besta til ad hughreysta " nu er ikke sĺ lang tid tilbage i dag" ...og bla bla..en jú,kikjum hvenćr thid verdid sótt..annad barnid kom fyrir sjř um morguninn..og thegar thad var farid ad sakna mřmmunnar var klukkan ordin hálf tvř..s.s barnid búid ad vera i přssun á sjřunda tima og átti annan tima eftir allavega. THETTA ER ALLTOF LANGUR DAGUR fyrir litla krakka ad vera i leikskóla,segi thad og skrifa..er ekkert ad dćma foreldra thessa barns né annarra,sumir verda ad vinna allan daginn og ekkert múdur med thad. En bara fyrir minn smekk ćttu břrn aldrei ad vera lengur en sex tíma á dag i leikskóla. Thetta er brjálud vinna hjá theim,brjáladur hávadi,brjálad ýmislegtW00t og almáttugur,thau hljóta ad vera búin á thvi eftir daginnWoundering og vera svadalega pirrud. Ég segi bara fyrir mig,ég er eins og undin tuska andlega og likamlega eftir 8 tímana og hér má helst ekki tala hćrra en á 1..( i hávadaskalanum 1-10 ) thegar ég er komin heim úr vinnunniSleeping thvi minns er soldid útjaskadur...Whistling  Ć ég bara fann svo til med theim og vildi óska ad fleiri foreldrar gćtu stytt daginn hjá břrnum sínum í dagvistun, thau vilja helst af řllu vera med okkur foreldrunum og jafnvel systkinum en loks thegar thad er eru allir hundfúlir og threyttir eftir langa vinnudaga..Ekki misskilja,mér finnst ad řll břrn hafi gott af ad fara í leikskóla..thar lćra thau heilmikid og throskast á marga vegu,en einhver millivegur mćtti vera milli t.d 5 tima eda 8-9 timaPouty en svona er thad vist bara,allir thurfa ad vinna og thad ansi langa daga oft á tidum. Ég t.d er sjálf ad vinna oft alveg til fimm..og Hanna Rut er hjá dagmřmmunni jafnvel frá 8- 15.30Frown og thad finnst mér alltof langtWoundering en thad er adeins řdruvísi samt med dagmřmmur en leikskólann,hávadinn er mun minni,thar eru um 4 břrn svo thad er mun heimilislegra umhverfi. En samt sem ádur..er thad ekki mamma eda pabbi sem er med mannCrying og thad var bara yndćlt ad sjá svipinn á henni Hřnnu Rut ádan thegar ég sagdi henni ad nú vćrum vid řll komin í frí,helgarfrí Grin " Hanna búin Margit??" elsku barnid..já frí med hinni kolbrjáludu familíuW00t meiri lćti hér en hjá dagmřmmunni...en erum ekki farin ad slá út leikskólann ennthá Whistling gud hjálpi mér ef thad verdur..thá fć ég mér herbergi útí bć á leigu baraSideways

Nú er rigningin komin aftur eftir smá hlé Frown held reyndar ad hún stoppi stutt thetta skiptid,eda ég vona thad..svoleidis úrhellid í morgun..og audvitad var gřngutúr á dagskrá i leikskólanum...nú er nefninlega "affaldsuge" svo allar deildir hafa verid á útopnu ad safna rusli Sickhvor dejligt..ikke...og tókum vid rúnt um skóginn hér fyrir ofan Harlev..og svona líka rúntinnWink klukkutíma hringur og mikid var thad fallegt. Ég hef aldrei labbad svona langt inní skóginn ádur..og hefdi ég ekki fundid leidina heim ef hún Mia hefdi stungid mig af thá og thegarShocking  en thetta er svona upplifun eins og ýmislegt fleira hér.

Til hamingju med vorid heima á Islandi..sá ad thad var 8 stiga hiti í dag i ReykjavíkWink bara flott. Algerlega án kaldhćdniWink bara yndislegt thegar fer ad vora,tala nú ekki um eftir svona vetur eins og hefur verid heima thetta áridFootinMouth bara verd ad vidurkenna ad ég var fegin ad vera ekki á stadnum...en audvitad er minni nú farid ad langa i smá kaffiheimsókn til Islands..enda ad verda komid árid sídan vid fluttum Crying sá reyndar á Iceland express ad verdid á flugi nú yfir sumartídina er alveg ÚTÍHŘTTAngry allavega búid ad hćkka thviumlíkt ad thad hálfa vćri hestur. Svo ekki er hún ég ad fara i skreppitúr heim í sumar allavega. En hver veit med haustinuWink en allavega veit madur thad ad thad verdur ad vera medan flogid er á Billund,thvi thad veit fjandinn sjálfur ad ég fćri ekki ad rúnta med lestarfjandanum i fjóra tíma og svo i flugidAngry nó theinks..en sjáum hvad setur.

En jćja thá i thetta sinn...nú er thad thvotturinn sem argar á mig...ekki nóg med ad madur sé ad kroppa úr naríum sinnar eigin fjřlskyldu thá bćtast hér vid heilu settin af fótboltabúningum bara hćgri vinstri..og thad er vissara ad byrja á thvi ádur en thad verdur ekki hćgt ad ná úr thvi nema med vírbursta Sick en eigid góda daga,góda helgi..ef ég heyri ekki í ykkur...Whistling knus og kram..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já takk fyrir bloggiđ. Já ţetta er allt of langur dagur hjá ţessum greyjum,vont en ţađ venst ekki. Gott ađ ţiđ  eigiđ frí á morgun. Bara góđa helgi og bestu kveđjur.

Pabbi (IP-tala skráđ) 17.4.2008 kl. 18:10

2 identicon

Hćhć krúttarapúttin mín!

Eigiđi frábćra langa helgi og njótiđi ţess ađ vera til:) Bara pínu öfund til ykkar ađ eiga langa helgi, en ţađ styttist í okkar fyrstu:) Teljum bara niđur dagana!

Kossar og knúserí til ykkar allra úr Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráđ) 17.4.2008 kl. 18:25

3 Smámynd: Tiger

  Ći já, manni finnst sannarlega ekki gott ađ ţurfa ađ skilja börnin eftir hjá dagmćđrum eđa á leikskólum stóran hluta úr deginum - og sannarlega ćttu foreldrar ađ geta veriđ lengur međ ţeim heima. En eins og launin eru í dag ţá bara ţurfa foreldrar ţví miđur ađ standa í óendalega löngum vinnudögum til ađ ná almennilega endum saman yfir mánuđinn - sem er til skammar fyrir ríkisstjórnir og launagreiđendur.

  Helgarstellingar eru náttúrulega bara ćđislegar! Alltaf gott ţegar mađur á frí um helgar og getur bara gert ţađ sem manni langar til, vera međ börnum sínum eđa bara stundađ hobby eđa útiveru - nú eđa bara notiđ rólegra rómantískra stunda međ ástvinum sínum. Eigđu nú góđa helgi ljúfan og njóttu vel ...

Tiger, 18.4.2008 kl. 17:22

4 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Takk allir fyrir kvittin og kvedjurnar  áttum indćlan dag i fadmi hreindýra i gardi hér i Ĺrhus og svo er bara helgin EFTIR  og thá er thad sko HELGARSTELLINGIN TIGER  hehehe..og já..njóta vel...

                                       

María Guđmundsdóttir, 18.4.2008 kl. 17:28

5 identicon

Falleg mynd af ţér svona ćtla ég lika ađ verđa ţegar ég...hm...kemst i eitthvađ álika. Hafiđ yndislega helgi öllsömul. Kramar Ţórunn

Ţórunn Erlingsdóttir- Larsson (IP-tala skráđ) 18.4.2008 kl. 18:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband