Leita í fréttum mbl.is

Vinna vinna vinna

 

 

 Já,er á leid í vinnuna...9-17Gasp vidurkenni vel ad thessi LANGI vinnutími er ekkert ad slá met á vinsældarlistanum mínumWhistling sé t.d ekki krakkana mína fyrr en eftir kvøldmat í dag...thau verda øll farin á æfingar thegar ég kem loks heim...en svona er thad..fæst ekki allt fyrir ekki neitt...og ég er bara ad hugsa um pengene akkúrat núna..

Stód til ad yrdi verkfall hjá leikskólakennurum á morgun en var blásid af..komin samningur á bordid en á eftir ad fara i atkvædagreidslu til félagsmanna og mér heyrist og lest ad thad verdi nú liklegast fellt...en mér til mikilllar ánægju...NOT..thá fékk ég fréttabréf ádan sem "foreldri" og tók mér nú tímann i ad lesa thad..thá uppgøtva ég thad ad dagmømmur séu liklega ad fara í verkfall thann 28 aprilAngry  ekki er thad nú betra..ég var aldrei ad spá i theim..hélt thetta væru bara leikskólakennararnir sem væru ad berjast..en nei takk...thannig ad ég get farid ad hafa áhyggjur af thvi núnaShocking af thvi ég verd alltaf ad hafa eitthvad til ad hafa áhyggjur af segdu...en thad kemur bara í ljós sidar..

Annars allt i gúddí hérna..krakkarnir á fullu í vinum og vinkonum..hér var fullt hús thegar ég kom heim í gær..Woundering segi thad ekki,var ekkert alveg himinlifandi svosem..ad koma úr børnehaven og brjálædinu thar..yfir í svipad hérna heima..en thad er bara gott og gaman ad thau eiga loks vini hérna og hafa félagsskap daginn út og inn..Mikael er nú eiginlega med fullt rakkatid bara og veigrar sér ekki vid ad koma heim med hálfan bekkinn thannig sédShocking svo gefur hann øllum ad éta og fallerí bara...verid eins og heima hjá ykkur elskurnarWhistling ekki skrítid ad allir manns peningar fari bara i Fakta og álika matvørubúdirWoundering enda erum vid ordin superklients á theim bænum..

Hér er bara vedurblída daginn út og innInLove alveg yndislegt ad fá ad upplifa "alvøru" vorHeart hitinn um og yfir 10 grádurnar,logn og blída bara. Hefur meira ad segja ekki rignt i nokkra daga..nema einstaka skúrir..en hefur rignt yfir thad heila fjandanum meira sidan vid komum hingad i fyrraWoundering vonandi er thetta bara thad sem koma skal i sumar..en nú er bara ad draga út grillid,skella i pottana pottapløntum og gera huggó Wink kannski madur taki helgina i thad...eigum langa helgi núna,frí á føstudaginnSmile ekki spurja mig af hverju ...thad er bara frí Wink 

En jæja,ætla ekkert ad bladra meira..tharf ad gúffa i mig kornfleksi ádur en ég held af stad í vinnustad óttansShocking og setja mig í gírinn thar sem tholinmædin rædur ríkjumWink eigid bara gódan dag og vonandi er komid vor á Islandinu eins og mér sýndist á vedurspá mbl.is Smile bestu kvedjur frá Harlev..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ öll sömul, ég held bara að vorið sé að koma líka hjá okkur búin að klippa runnana og farin að brosa út í annað, annars bara alt í gúddí . kv Eyrún.

Eyrún (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:40

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með vorið.  Njóttu dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 10:16

3 identicon

Hæ öllsömul.Var að skoða myndirnar síðan um daginn.Flottar myndir og flottir krakkar.Gaman að þau eru búin að eignast svona marga félaga. 'Eg held að vorið sé á leiðinni til okkar,sýndist það á veðurspánni í gær,en það var samt enn frost snemma í morgun. Gangi þér vel í vinnunni vonandi verður ekki verkfall.Jæja ég ætlaði bara að kvitta ,en bulla svo út í eitt.Kveðjur í kotið.Bæ bæ mamma.

mamma (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 11:12

4 identicon

Sæl og blessuð kona góð. Þekki þetta med félagsheimili i eigin húsi, samt gamanað þau komi saman og er ekki úti bæ að géra allt vitlaust. Héðan allt gott að frétta og núna höldum við að vorið sé komið. Laugardagur i garðinum, svei mér þá. Margir vorkramar til ykkar allra. Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 17:07

5 identicon

Hæ,já það er að koma vor hér líka,8-9 gráður í dag og verður betra á morgun.Já gott að krakkarnir eignast vini í nýja skólanum. Ekki gott með þessi andsk,verkföll,en stundum þarf verkföllin. Jæja allt gott héðan,bestu kveðjur og góða vinnuviku.

Pabbi (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 18:05

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  já hér er threytt kvinde á ferd...er farin i bælid og klukkan rúmlega níu en svona er thad bara..en takk fyrir kvittin , já vedrid bara ædi spædi..fór í 16 grádurnar i dag  hvernig má annad vera en ad vera gladur í bragdi med svona vedurfar..er á medan er..kvedjur á ykkur øll tilbaka

María Guðmundsdóttir, 15.4.2008 kl. 19:08

7 Smámynd: Tiger

  Æi ég vildi að það væri betra veður hér - en það lítur út fyrir að það eigi að fara að hlýna smá, en auðvitað engar 15-20 gráður náttúrulega. Það er heilmikið batterí sem fylgir skólaaldurstímabilinu hjá blessuðum börnunum - heilmikil vinna að sjá um að ekki fara bara allt úr um þúfur þegar þau eru annars vegar. Og eins gott að halda í skottið á þeim svo þau bara hreinlega borða ekki bæði hús og kött .. en alltaf gaman af fjörinu sem fylgir þeim og jú - maður er ekki svo gamall að maður man enn hve gaman var að geta fengið marga vini með sér heim. Mamman verður þó að standa föst á því að það er ekkert elsku hótel mamma  þar svo ekki fari allur fjársjóður heimilisins í skólakrakkana .. knús á þig ljúfust og eigðu yndislega nótt og góðan dag á morgun!

Tiger, 16.4.2008 kl. 02:20

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já thad er sko vissara ad hafa taumhald á krakkaormunum en já,thad er fjør ad fá ad bjóda féløgunum heim af og til allavega.

Takk fyrir kvittid og kvedjuna Tiger,eigdu góda daga   

María Guðmundsdóttir, 16.4.2008 kl. 05:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband