Leita í fréttum mbl.is

Fřstudagur...

 

anonymous-beer-helping-ugly-people-have-sex-4900448

 

Gledilega helgi kćru vinir og fjřlskyldaSmile bara kominn fřstudagur og allir komnir í Idolgírinn hérna megin nema hvadWink 

En hér seint i nótt komu gestirnir ...afi og Sveinki skridu hér daudthreyttir inn um klukkan fjřgur sídustu nóttGasp eftir um tólf tima ferdalag i thad heila frá klakanum góda. Svo thad voru thokkalega threyttir ferdalangar sem skridu hér inn um midja nótt..og sársvangir lika...allt lokad á flugvellinum og brautarstřdinni klukkan tiuGasp bara til ad komast ad thvi ad frúin á Rřdlundvej bara baud uppá tóman ísskápBlush er nebblega versldagur á fřstudřgum og min var ad vinna svo lengi i gćrdag ad ekki vannst timi i versl thá...en sem betur fer voru SS pylsupakkar med theim í fřr svo thad var ekki lengi gert ad skella nokkrum i pott og fćda ferdalanganaWink svo nú eru allir pungsar hinum megin ad rútta til drasli og gera tilbúid undir málverk og gám...Wink svo thad er nóg vinna framundan hjá fjřlskyldunni hérna i Harlev. En af thvi vid erum svo handlaginn ( já pabbi,sagdi vid...) thá held ég ad thetta verdi ekkert of stór biti í hundskjaftinn..Woundering vona allavega ekki..gerum okkar besta bara.

Annars bara allir hressir,audvitad krakkarnir í sćluvímu hérna...fjřgur RISAPÁSKAEGG brosa til theirra ofanaf glerskápnum og inní skáp sitja ein TVŘ KÍLÓ  af blandi i pokaW00t og thau sjá nottlega sćng sina útbreidda fyrir kvřldid Smile thad held ég ad verdi magaverkir og vindgangur á morgun og hinnWhistling en vid erum jú ýmsu vřn eins og einhverjum kannski dettur í hug sem thekkir okkurWhistling

Eva Margrét og Mikael officially HĆTT Í ÚTLENDINGABEKKGrin og eru thá vćntanlega ekki svo miklir "útlendingar" lengur...eda hvad´.....en allavega thá er skólastjórinn i Nćshřj búinn ad hringja i mig og list svooooo vel á pappírana sem fylgja theim frá Frydenlund ad hann hefur " engar áhyggjur" af ad thau eigi ekki eftir ad standa sig vel Grin Gud hvad ég vona ad thad reynist rétt hjá honum. Nú Bjarkinn súperspenntur fyrir Islandsferd sem ódum styttist í Cool og er bara svalur á thvi ad vera ad fara frá okkur lúdunum i tiu dagaCrying en vid reynum ad halda ró okkar og sakna hans ekki alltof mikid...innan skynsemismarka baraWink Nú svo er ćfingarleikur hjá honum á morgun og ég veit ad hann langar agalega til ad afi hafi tima til ad koma og kikka á sigJoyful og their bádir,afinn og Sveinkinn Winken sjáum til hvad dugnadurinn leyfir....ekki er timinn svo rúmur fyrir thetta allt saman.

Nú mín er s.s komin í páskafrí Cool var reyndar bara ad vinna tvo daga thessa viku, en fínt nokk..verd bara ad segja eins og er,ég er mun skemmtilegri starfsmadur thegar ég kem svona sjaldan..Whistling er alveg búin ad sjá thad ad thrir dagar i vikunni er alveg tops..og thá ekki meira en sex timar thann daginn...thá bara slitnar tholinmćdisstrengurinn alveg i sundur og thá er ekki aftur snúid...Blush en ćtla nú bara ad njóta thess ad vera í fríi..( sort of speak..) frá leikskólanum allavega..thótt ég verdi i annarskonar vinnu kannski...i og med allavega...

En bara,eigid SÚPERGÓDA helgi alles...ég ćtla allavega ad reyna thad og hafa gaman ad thví ad vera til..bestu kvedjur frá Harlev...the citý that never sleeps...Whistling ore not....lúv..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć elsku mágkona mín, takk fyrir samtaliđ áđan. Ţađ er gott ađ vita ađ allir eru búin ađ borđa íslensk nammi.

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 15.3.2008 kl. 12:41

2 identicon

Ha ha ha...gerđi vitlaus hér Ég man ekki hvađ heitir systur mannsins ţín. Anyways...elsku Maríá mín

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 15.3.2008 kl. 12:45

3 identicon

Hć elskur, ekki drepa ykkur á nammiáti, rétt svona hćtta áđur en dauđin nálgast. Njótiđ vel....övundjúka frćnkan i Sviariki. Kram

Ţórunn Erlingsdóttir- Larsson (IP-tala skráđ) 15.3.2008 kl. 14:33

4 identicon

Hć öllsömul.'Eg vona ađ ţiđ eigiđ ánćgjulega páska ,međ allt Islensk til ađ borđa. Eru ţiđ ekki farin ađ hlakka til? Ţađ er örugglega nóg ađ gera hjá ykkur núna ađ hjálpa E.S. og afa Gumma. Annars ćtlađi ég bara ađ kvitta ,gleymi ţví svo oft. Kćrar kveđjur til allra.bć

mamma (IP-tala skráđ) 15.3.2008 kl. 14:34

5 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Hć alles. takk fyrir kvittin og Erian,thú gerdir enga vitleysu,ég er mágkona thin stendur thig bara súpervel i islenskunnikeep up the good work.

já mamma,thú gleymir alltof oft ad kvitta en thá gaman ad "sjá" thig thegar thú gerir thad. Hvernig fór med hjólastólinn?...hehehe..mannst hvad ég sagdi,bara reidhjól og ekkert vćl  og já alles...vid erum sko búin ad ÉTA Á OKKUR HEILT GÍMALD af nammi ,hvad er betra en ÍSLENSKUR HJÚPLAKKRIShalló! kemst fátt nálćgt thvi í nammiskalanum.....lúv gćs...Maja

María Guđmundsdóttir, 15.3.2008 kl. 18:28

6 identicon

kvitt, knús,og kossar á liđiđ

                   Sissú

sissú (IP-tala skráđ) 16.3.2008 kl. 07:47

7 identicon

hver er ađ tala um ađ ég sé ofvirk!!!!  ef ţú étur svona mikiđ nammi ţá deyrđ ţú úr ofvirkni á eftir og nćrđ ţá ekki ađ koma í heimsókn!!

Bára Inga (IP-tala skráđ) 16.3.2008 kl. 18:56

8 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Tharf sko orkuna til ad gera thad sem tharf..nóg ad gera i thrifum og flutningum...verd daud um páskana en ágćtt ad sé páskafrí..ekki vinna líka svo ég held bara áfram ad éta nammi orka orka orka...hehehehehe...

María Guđmundsdóttir, 17.3.2008 kl. 07:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband