Leita í fréttum mbl.is

eldhúsmellur...

 

cmHOUSEWIFE_ARTICLE_narrowweb__300x443,0
Skyldi thessi vera eldhúsmella? frekar leidingjarnt ord finnst mér,hvadan kom thad? og hver bjó thetta fina ord til og af hvada tilefni? Einar Sveinn,fint verkefni fyrir thig ad útskýra thetta i kommentum. Af hverju dettur mér thad í hug á thessu kyrrláta vorkvøldi? jú,var ad enda vid ad vaska upp,eda altsá ad setja í vélina sem vaskar svo upp,kalla hana " lúxusvélina" mína thví vid Neville áttum aldrei svona heima á ÍslandiWoundering já vøskudum upp med HØNDUNUM alveg thangad til vid komum hingad út..geri adrir betur med fjøgur børn og tvo hunda (einn núna mikid rétt Bjarni...) Wink en já,ad uppvaskeríi og th.leidindum,allavega,ég fékk thá leidindarflugu í høfudid ad nú væri upplagt ad thrifa bakaraofninnGasp skil bara ekki thegar thessar flugur bora sig í heilann á manni og hætta ekki fyrr en madur lætur ad theirra óskShocking En allavega, er EINHVER sem veit um OFNHREINSIR sem stendur EKKI thetta á : spreyist á og látid standa í 20 mín. THURRKID SVO AF MED RØKUM KLÚTAngry og hvernig klútur ætti thad ad vera?? GADDAVÍRSKLÚTUR?? ég er bara nýstadin uppúr skrúbbi lífs míns,er komin med stompputta thvi stálullin nuddadi framanaf fingrunum á mérWoundering já ég sagdi STÁLULL,ekki eins og vid værum búin ad skita í ofninn fyrir ári sidan og thyrfti ad skrapa thad af,ónei en thad sem var jú í honum mátti berjast fyrir tilveru sinni af eldmód svo "eldhúsmellan" nádi í STÁLULL á thad..og bar sigur úr býtum ..ad lokum. Sit hér svotil handlama og reyni ad pikka inn af mikilli tholinmædi...ef einhver ykkar fródu tharna úti veit um ofnhreinsir sem virkilega VIRKAR,thá ENDILEGA setja thad efni hér i komment. theink jú verí muts..nenni nú ekki svona líkamsrækt bara vid ad thrifa ofninn hjá mér... takk fyrir ad deila thessu miss Marý...Cool 

Annad i gódum gír á bænum. Ég ad vinna á morgun og hinn,verid heima hina dagana..líklegast allir hressir á leikskólanum...nei nei ég er ekkert ad óska theim ills eins og veikinda,hvad er thetta...fint ad vinna tvo daga i viku..Wink letidruslan sjálf...nei nei,vantar audvitad fleiri tima i mars..svo ég thigg allt med thøkkum núna.

Kominn spenningur i krakkana,islensk páskaegg á leidinni og thau taka afa Gumma og Einar Svein medGrin heldurdu ad thad séu nú almennilegheit...og Frímanninn ordin nett spenntur fyrir íslandsheimsókn,edlilega...og hin lika thvi theim semur ekkert of vel systkinunumWhistling allir hafa gott af fríi frá hvort ødru segdu...ég væri stundum alveg til í ad skreppa í húsmædraorlof til Færeyja,ein í kofa uppá fjalli  bara...med fartølvu,nettengda,gemsann,sjónvarp,flakkarann,ipodinn,mp3 spilarann og ALLT dótid mittSmile haldid ad thad væri gislisúrsson madurWink 

Fékk HM listann minn í gærSmile já er flott á thvi,nenni ekki ad rápa búd úr búd ad leita ad thvi sem er ekki til..svo hér sit ég med kaffibollann og panta SUMARFLÍKUR....bikini á okkur skvísurnar og bermúdabuxur á gæjanaCool usssssssssss hvad vid verdum cool í sumarCool kannski ég panti eins og tvær regnhlífar lika...just in caseWhistling 

En gott í dag,nenni ekki meir...er svooooooooooo threytt i høndunumErrm eftir lætin i mér..en eigid góda daga framundan. Bestu kvedjur hédan frá Harlev...thar sem rignir endalaust thessa daganaFrown lúv..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ussss mamma, má ekki segja svona   En má ég fá þarna kjólinn sem mig langaði svo í ?  Mér finnst hann geðveikt flottur..

Eva (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 19:59

2 identicon

Veit ekki með þessar elhúsmellur en mig minnir að þetta hafi verið titill á bók eftir Guðlaug Arason.  Ég las hana aldrei, kannski fjallar hún um konur sem eru heimavinnandi, hvur veit, niðrandi orð um heimavinnandi húsmæður?!

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 20:34

3 identicon

Takk fyrir bloggið,já helv,puð að hreinsa þessa helv ofna.Já eldhúsmellur var bók eftir Guðlaug Arason og átti efnið að vera sótt að hluta á Seyðó.Páskaeggin komin í plastbox í töskuna á leið til Harlev . Bestu kveðjur

pabbi (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 21:22

4 identicon

Bledduð mín kæra og takk fyrir kortið um daginn. En þetta með ofninn. Einhverntíman heyrði ég að gamaldags grænsápa hituð í ofninum gerði kraftaverk. En hvort hún er til í baunalandinu veit ég ekki. Ég prófaði einu sinni svona ofnhreinsi og var næstum dauð því ég andaði að mér þegar ég opnaði ofninn. Síðan hef ég notað reiðikast og Cif ræstikrem. Knús á línuna.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 22:16

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ætli hafi verid mikid af eldhúsmellum á Seydó í den thá ? og voru thetta thá mellur sem voru mikid i eldhúsinu?  ég er enn ad velta thessu fyrir mér.

Arna: takk fyrir tipsin,ætla ad prufa thetta næst,hef reyndar notad reidiskast og ryksugu en aldrei reidiskast og ræstikrem nokk viss thad virkar vel...

María Guðmundsdóttir, 12.3.2008 kl. 22:37

6 identicon

Ég get ekki gefið þér neitt ráð en ég veit um eitt sem getur hjálpað þér, ready? Farðu í El Giganten eða Bilka og kauptu "self cleaning" ofn. Bing,bang og búið! Þú sparar í ofnhreinsir og þarf aldrei að standa í að skrubba ofnin

Erian mágkona (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 08:22

7 identicon

Hæ skvis! Er lika búin að sitja með HM listan och velja föt, er nefnilega ekki mikið fyrir búðarráp og þessvegna elskar maðurinn minn mig svo mikið, kærleikurin brennst nú aðeins við þegar við förum að tala IKEA, þar gét ég nefnilega verið i marga tima.

Öfunda ykkur af pákeggjum. Kram Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband