Leita í fréttum mbl.is

bumbusláttur,sólbad og suddalegur sumarfílingur

Já,lá á bumbunni hér úti hálfan daginn..nei, ekki berró..var med spenahlífarnar vel spenntar..reyndar benti frřken flugskýr mér á thad ad "annad vćri ad detta út..bara svona svo thú vitir thad"... hvad er thetta, ekki eins og madur sé med júgur frá beljukoti..en nei,bara illa snidnar hlífar, ekki gert til ad hreyfa sig í held ég.

En fint vedur var thad heillin..alger bomba..BOBA...23 grádur og sól, ég búin ad vinna hálf eitt á mánudřgum..svo thad var bara byrjad ad tćta af sér flíkurnar á planinu á leid heimW00t fyrsti sólbadsdagur frúar, hef yfirleitt ad einhverju ad huga hér úti,nema i dag..jú reyndar..ad hirda upp hundalortara hér út og sudur..jummí...en var vart ordid thorandi ad stíga útfyrir stétt thá "yljadi manni um yljarnar"....mjúkt og heitt..med gódu smelli. En búid ad skafa skítinn svo thad er óhćtt ad leika sér á blettinum..allavega i tvo daga...

Nú ég var svona lika hrikalega dugleg um helgina, reitti ALLAN helvitis fjandans arfann i runnunum...og idadi vel á eftir..enda eflaust med přddur i řllum rifum og gřtum...já thar lika, svo thad var vel skolad af sér á eftir..thessar helvitis přddubeyglur eru ad gera mig gaga..var rétt búin ad keyra á staur hjá tannlćknastofunni ádan thvi ég fann eitthvad ida í skallanum á mér...svona lika ógedisflugupadda á stćrd vid kakkalakka..og ég fékk brjál í bilnum..og ég ad keyra..og Neville fékk sjokk...lá vid stórslysi..en ég nádi ferlikinu med bádum hřndum og reif upp hurdina og tók á honum stóra mínum til ad fýra thvi út. Andskotinn og amma hans..eina neikvćda vid sumarid hér,annad asskoti fint bara.

En allavega..ég tók bedin i nefid..og já,plantadi meira ad segja einu tré..sem ég hirti af "haveaffald" gámnum..vantar svo tré hér til ad skýla mér fyrir Addams fjřlskyldunni hinum megin..ekki ad thau angri mig dags daglega..bara leidinda sjón alltaf ad bregda fyrir reglulega..svo ég er officially i trjáaleidangri...stćrri thvi betri. Kannski ég setji eins og eitt tveggja metra jólatré tharna út bara...eda sirka sjř..i rřd..thá sér enginn inni gardinn og ég ekki út Wink Nú svo er bara nćst á dagskrá ad kaupa blóm í mygludu pottana og gera huggó tharna úti.

Nú vid vorum bara bissí thessa úberlřngu helgi,thad var bówlad,farid i Horsens, farid á strřndina( og skitakalt..en samt fóru sumir drengir á bólakaf i iskaldan sjó..) og svo bara hygge hérna heima. Enginn fótbolti svo thad var enn meira afslappandi. Leikur á morgun hjá Frímanni Ferdinand og félřgum..heimaleikur..og verdur spennandi ad sjá hvort hormónar fljúgi og mordhótanir med eins og eftir sidasta leikWhistling 

En svo á ad skella sér til Křben á fřstudaginn,heimsćkja stóra bró og familý, verdur eflaust bara gaman ,hřfum ekkert heimsótt thau sidan thau fluttu hingad út i annad sinn. Svo, thad er alltaf nóg í bodi hér á bć, ekkert legid med tćrnar uppí loft segdu..enda eru thćr ordnar soldid bólgnar af endalausu trampi sko...verd ad fara ad lyfta theim adeins..greyin...

En nú er ég farin ad hlussast i sófann..var ad bida og vona ad Skriddrekinn vćri sofnud yfir Mikka mús..en neibb, hangir og heldur sér vakandi á ég veit ekki hverju..ótrúleg orkan i barninu...en nú fer ég og klóra bakid,thá er thad gúddbć hjá henni Wink madur kann á thvi lagid segdu. En hafid thad bara gott , knús og krammar hédanHeart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ţetta blessađ veđur getur gert manni mikiđ allt frá sólargleđi yfir i rok og rigningar helv..... en viđ ţurfum auđvitađ á ţessu öllu ađ halda, bara ferlegt hvađ mađur lćtur ţađ fara međ skapiđ á sér stundum..alltilagi međ ţađ fyrra. Vonandi heldur blessuđ sólin áfram ađ géra ţér gott . Ţú og tćrnar ţinar eiga ţađ skiliđ. Hafđi góđa sólarviku og skilađu kveđju á bróđir og sjölskyldu.

Kramar Ţ

Ţórunn Larsson (IP-tala skráđ) 25.5.2009 kl. 18:22

2 identicon

farđu bara varlega í sólina og mundu eftir vörninni ţví ţú tryggir ekki eftir á!!!!!!  ţađ er spáđ sól og sćlu međ 25°á morgun og ENGIN rigning hjá ţér líklegast, ég slepp eki alveg viđ hana:(

Góđa ferđ til Köben....city of all citys:))

barainga (IP-tala skráđ) 25.5.2009 kl. 19:22

3 identicon

Bara minna ţig á skotheldu vestin!

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 25.5.2009 kl. 19:58

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vedrid leikur vid hvurn sinn fingur...Hćgan , Fingur? Nú ok.Vedrid hefur verid mjög gott og hér er legid og flatmagad.Hér er alveg lokadur gardur og enginn sér tó annad júrad slćdist út á hlid og útúr...

Góda ferd til křben ,verd hugsanlega á ferdinni tar á fimmtudaginn og föstudaginn ef vinkona mín kemur frá Tyskalandi ćtlum vid ad hittast.Strauja strikid og fara út ad borda ,kíkja á hvid vinstue sem er alltaf mřst.

Verd ad ségja tér hvad tú ert sverlega flottur penni og alveg ótrúlega ordheppin.

KNús til tín frá Jyderup.

Gudrún Hauksdótttir, 26.5.2009 kl. 06:34

5 Smámynd: María Guđmundsdóttir

mikid rétt Thórunn,madur lćtur vedrid alveg hlaupa med sig i gřnur stundum. Stórt kram á ykkur í Sviaríki

Sko Bára..held ég sé bara hćtt ad thurfa vřrnina...komin med soddan selskinn ad thad sér ekki hřgg á vatni eftir t.d gćrdaginn...vonandi sleppid thid bara lika vid rigningu...knús i ykkar hús

JÁ alveg rétt Sveinki!! gleymdi ad kaupa skotheldu vestin..fást thau ekki řrugglega i Silvan??  Kíki fyrir fřstudag....

Takk Gudrún  thegar andinn kemur yfir mann thá er allt opid... en já, thad er must ad taka strikid og vinstuen held ég bara, svo var spurning hjá okkur med Bakken jafnvel...med alla thessa orma,tharf ad hafa ofan af fyrir theim lika, hver veit nema madur skelli sér i eins og einn rússa bana thá....En knús og kram til Jyderup,hafdu thad gott

María Guđmundsdóttir, 26.5.2009 kl. 06:41

6 identicon

Eru ekki doggýlortarnir góđir fyrir ţreyttar tćr??? Nei var bara svona ađ spögulera. Skemmtiđ ykkur vel í Köben. Knús

Arna .Ósk (IP-tala skráđ) 26.5.2009 kl. 19:57

7 Smámynd: JEG

Innlitskvitt og kveđja .....alltaf jafn gaman ađ kíkja og lesa hahahahaha...... en mađur er alveg dottinn úr blogggírnum núna en ţađ lagast vćntanlega međ meiri svefni :) ....eftir sauđburđ.  En í fyrra ţá rúllađi ţetta öđruvísi ţar sem mađur var međ smábarn sem nú er orđiđ stćrra :) og ţá bloggađi ég í sauđburđinum ...ađalega myndum sko :)  Núna kemur sennilega bara einn STÓR pakki í lok fjáraukningstímabilsins :) knús og kossar

JEG, 26.5.2009 kl. 23:35

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góđa helgi

Jónína Dúadóttir, 29.5.2009 kl. 11:36

9 identicon

Takk fyrir bloggiđ elskurnar. Hef litlu viđ símtaliđ ađ bćta frá ţví í gćr. En bara góđa skemmtun í Köben og góđa helgi. Kveđja úr Njarđvíkinni.

pabbi (IP-tala skráđ) 29.5.2009 kl. 19:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband