Leita í fréttum mbl.is

Hardlífi eda drulla?

Thegar stórt er spurt er fátt um svør Tounge

En thad gildir liklega einu hvort ég er med hardlífi eda drullu thennan daginn,ikke? Eiginlega hvorugt bara, hef ekkert verid i númmer tú thennan daginn..bara if you were wonderingTounge já thad er thessi gállinn á mér i dag...varúd..blogg bannad innan átján....

Nei nei,langt i frá..er bara salí og ágæt á thvi , sólin skín og dirrindí,hvernig er annad hægt en ad vera bara nokk hress?

Ekkert stress gert vart vid sig sídan sídast, enda er ég duglega ad taka hana mig á eintal Wink enda hvern andskotann skiptir thad máli hvort blómin á fermingarbordum verdi sumarblóm,afskorin eda what the fuck not?? Er bara komin i land med thetta svona ad mestu, vid gerum okkar besta ad gera thetta huggulegt og if you dont like it,then thats your problem not mine Bandit er thad ekki ágætis mottó?? Ég er bara ekki sú týpan ad gera thetta ad einhverjum Gestgjafaskrípaleik med glingri uppum alla veggi svo ég ætla ekkert ad reyna ad vera ad thykjast ad vera eitthvad sem ég ekki er..og Eva er thad ekki heldur svo thetta passar ágætlega saman Wink Nú eru s.s tvær vikur i fjørid, og ég er bara ad hlakka ógó til ad fá ad hitta fjølskyldu og vini sem ég hef ekki hitt i LANGAN LANGAN tíma,svo thad verdur bara frábærtInLove kannski verra ad ég vil helst ekkert leyfa theim ad fara heim aftur Whistling ég á eftir ad vera med fráhvarfseinkenn á eftir Crying en ég hugsa ekki um thad núna, bara leyfi mér ad vera i tilhløkkuninni. Enda thessi fjølskylda fræg fyrir skemmtilegheit og ógó gódan húmor,svo thad verdur eflaust fjør sko LoL vona thad allavega, gódir gestir: muna ad taka spariskapid med, og hafa húmorinn i lagiTounge

Annars bara soldid bissí helgi framundan..jú jú boltaspark,búdarráp og whatnot...Eva keppir sinn fyrsta leik á morgun,spennó..Bjarki spilar lika sinn fyrsta "alvøru" leik á sunnudag,ef gud lofar..er med einhver meidsli i hásininni,svo thad verdur ad koma i ljós. Mikkinn var ad spila med sinu lidi i gær,unnu 6-2, vid gátum ekki horft á vegna anna..bædi ad vinna svo hann fór med félugunum..og ad hans eigin søgn ekki hans besti leikurWhistling gott ad vera heidarlegur i gagnrýninni á sjálfan sigWink nú thad spáir gódu vedri held ég bara svo madur verdur nú eitthvad útivid..en gardvinna...nei takk..ekki núna strax..thad bidur thangad til ég get keypt mér sumarblóm i pottana sem núna safna bara grasi og illgresiBlush en kemur allt med thvi kalda.

En hafid nú bara góda helgi thid fáu sem hér koma ordid,held ad helv.fésid sé ad steingelda bloggid..en sorry,mér finnst thad ekki alveg thad sama,svo ég held minu striki hér..enda thónokkrir af minum nánustu ekki á fésinu..svo their allavega koma hér af og tilWink  bestu kvedjur hédan Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já blessuð, góða helgi og í Guðs bænum ekki hætta að blogga....þó ég sé á fjésinu þá er þetta svona b-vítamínsprauta að koma hérna inn;)

barainga (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 17:39

2 Smámynd: JEG

Já það er nkl málið að hafa þetta eins og manni hentar.  Og eins og stelpan vill því þetta er jú hennar dagur.  Notalegt og heimilislegt.   Óþvingað og frjálslegt :)

Góða helgi mín kæra og um að gera að taka svo nokkrar snorkur yfir ymbanum hehehehe...... svona til að sanna að þú slakir á líka :) Knús knús :)

JEG, 17.4.2009 kl. 18:17

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert baaaara frábærÉg hef notað svona svipað mottó í gegnum lífið og það virkar mjög vel... hvað öðrum finnst er þeirra mál, ekki mittGóða helgi elsku vina og takk fyrir að vera ennþá hérna

Jónína Dúadóttir, 18.4.2009 kl. 06:56

4 identicon

Ég les allt.... nenni ekki að kvitta alltaf. I LOVE YOU frænka mín þú ert alveg ágæt sko, vona að ég hitti ykkur í sumar þegar maður skreppur á flæking, Ferðin mín er plönuð út 16 júlí - heim 31 júlí og ekkert planað þar á milli, þannig ef þú verður með kaldan í ísskápnum einhverntíman á þessu róli þá bara verðum við í bandi ja eða snæri. Knús á famelýen og hund Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 07:33

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

nei Bára ég hætti thvi væntanlega ekkert á næstunni  thú verdur nú ad fá thitt b-vitamin hva

Segdu JEG,audvitad á madur ad hafa thetta eins og madur sjálfur vill en ekki einhver annar. Hafdu thad gott i sveitinni

takk Jónína já thetta mottó reyni ég ad hafa hjá mér lika bara í lífinu , annars færi madur yfirum held ég. góda helgi sømuleidis

gaman ad "sjá" thig frænka og thad er sko ALLTAF kaldur i isskápnum á sumrin,svo bara velkomin thegar thar ad kemur knús i kotid thitt.

María Guðmundsdóttir, 18.4.2009 kl. 12:17

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tú ert bara flottust og alltaf jafn skemmtilegt ad lesa skrifin tín .

Hjartanskvedja

Gudrún Hauksdótttir, 19.4.2009 kl. 09:44

7 identicon

Og hvort er það, harðlífi eða drulla....?

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 18:39

8 identicon

Hjúkket.....það er orðið svo dýrt að kaupa sér b-vítamín í dag svo ég held bara áfram að koma hingað inn og kaupi mér bara engiferið og gingobilóba.....

og þetta var svo mikill skammtur sem ég fékk um helgina að ég klikkaðist og keypti flugmiða í sumarfrí!!!!!! til ISLANDS í 4 vikur klikkuð....já ég veit það!!!

Lovejú...góða vinnuviku

barainga (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 21:16

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk Gudrún,sømuleidis bara

Allt stopp eins og er Sveinki...

Jæja Bára! thad munar ekki um thad, fjórar vikur!!  en samt...hvernig timirdu ad vera svo lengi i sumrinu heima og missa af góda vedrinu hér?? nei segi svona,verdur ædislegt,enginn vafi.

Hafid thad gott, er farin i vinnu

María Guðmundsdóttir, 20.4.2009 kl. 05:03

10 identicon

sko.....síðustu 2 ár hefur júlí verið fokkíng fokk hérna svo ég tek bara sjénsinn á Islandi...hef þá allavega mai, júní og ágúst hérna svo það er smá sjénsss....

barainga (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband