Leita í fréttum mbl.is

Páskafrí,páskafrí, újebaby!

For helvede hvad ég er glød ad vera komin i páskafrí W00t til hamingju ég og thid øll sem eigid ekki ad vinna um páskana.

Ekki ad ég hafi verid ad drulla i buxurnar i vinnunni thessa vikuna, frekar rólegt thótt dagarnir hafi verid soldid langir. Audvitad mættu ekkert øll børnin sem høfdu verid skrifud inn thessa daga..en svona er thad alltaf svo thad er ekkert nýtt. Gerdum okkur dagamun i morgun,bøkudum pønnsur oní grillana,theim til MIKILLAR gledi, æ thad tharf ekki mikid til. Svo thegar ég var ad fara heim um hádegi( opnadi sko hálf sjø..) thá vildi einn gormurinn sko kyssa mig Á MUNNINN gledilega páska W00t æ krúttlingur addna..en sorry,nó kissing on the libs sko...bara á kinnina..og hann var ekki kátur..en lét sér thad nægja med úberknúsi medWink 

Reyndar var byrjun vikunnar ekki svo skemmtileg...hér urdu heljarinnar nágrannaerjur á mánudag..ég kom heim kl fimm til ad fá fréttina beint i æd..og hér stód min famili alveg gaga eftir "árás" hinna gedveiku hjóna hér ská á móti. Án gríns, thau eru ekki i lagi á andlegu hlidinni, en thad afsakar ekki neitt..sprengdu hér bolta krakkana..thvi hann pomsadi á planid hjá theim...og upphófst heljar rifrildi hér á milli og endadi med ad frúin hinum megin hótadi ad drepa køttinn okkar W00t og jú,fokkfingur fengu ad fljúga..og thad frá fullordnum kalli..ekki minum thó..en svona er thad, alltaf fjør á Raudalundi...og nú er sérstaklega gaman ad búa hér,falalalalalalala, allir vinir i skóginum bara? nei ekki alveg...en vid sendum kløgu á félagid sem á húsin hér, theim fannst nú thetta ekker stórmál og hvada vesen thad væri ad vilja skipta um ibúd Shocking jújú,mættum thad svosem alveg..en med thvi ad borga nýtt innskot og blablabla..sem vid getum audvitad ekkert. Ennnnnnnnnnnnnnnnn..vid erum s.s komin á markadinn,erum á fullu ad skoda leigusídur og sjá hvad er i bodi, en thad er soldid thrøngt úrval thar sem vid viljum bara vera i Harlev..látum nú ekki hrekja okkur úr bænum andskotinn hafi thad. Enn, fyrst allt virdist mega hér á Raudalundi, thá ætlar frú María EKKI ad skafa af thvi ef ég mæti thessu pakki og thad vogar sér ad yrda á okkur, kurteisi,hvad er thad?? oná braud?? nei, nó more,nú fær gamla góda miss Mary ad njóta sín...kannski madur rifji upp gamla sveitaballatakta....uss,thad er bara okkar á milli..allavega,thetta skitapakk er frægt hér i hverfinu fyrir ad thola ekki útlendinga,Einar bródir og fjølskylda fengu ad kenna á theim thegar thau voru hér..og fleiri søgur fylgja frá ødrum. Svo, vid erum vigbúin bara og til i tuskid.."game on "....eda sort of speak...

Nú, en ég ætla ekki ad láta thetta eydileggja mitt páskafrí, vid ætlum bara ad hafa thad huggulegt á morgun, svo er thad matarbod á føstudag, já´Bára, vid KOMUMW00t , nú svo er ekkert planad meira i bili,enda borgar sig ekkert ad plana of mikid,thá verdur einhver veikur eda whatnot. Eina sem ég er ad súrast yfir er ad thad eru engin islensk páskaegg thetta árid Crying eini svona minusinn vid páskana...en vid verdum bara ad reyna ad finna einhver gód egg hér...nóg er úrvalid..en ekkert likt okkar islensku..vid erum jú best i sumu sko Wink 

Svo eru bara 3.vikur i fermingu!!! W00t bæ the vei,var ég búin ad grobbast yfir marengsbotnunum sem ég bakadi??? og lita bara ágætlega út..?? en nú á ad smakka eina tertu um páskana og sjá hvort thad er thorandi ad bjóda uppá thetta i fermingunni..jummí, langt sidan ég fékk ekta islenska marengshnallthóru...slurp slurp..madur leggur ekki af thessa páska frekar en fyrri daginn Blush en who the fuck cares...

Eníveis..thá er skriddrekinn ordinn gaga og ad gera alla brjál sem eru tilbúnir ad horfa á Liverpool-Chelsea..svo mér er ekki til setunnar bodid ad rífa hana upp í rúm og gúnatt. Eigidi bara góda páska kæru vinir, njótid frísins og étid á ykkur gat..lúv hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er ekki frekar en venjulega, nein lognmolla yfir þér elskuleg

Gleðilega páska !

Jónína Dúadóttir, 9.4.2009 kl. 07:24

2 identicon

Takk fyrir bloggið. Bara bestu páskakveðjur á heimilið.

pabbi (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 16:06

3 Smámynd: JEG

Frí....!!!!! einmitt eða þannig hehehe....

Knús og kossar til þín mín kæra......  Vona að þú eigir notalega páska í "fríi" hehehe...  Kveðja úr óákveðnaveðrinu á Fróni. 

JEG, 10.4.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband