Leita í fréttum mbl.is

Já thad er ekkert grín ad vera svín og vera étinn á jólunum ;o)

Stód einhversstadar held ég..

Annars ágæt bara, er í fríi í dag W00t og krapp hvad ég er løt/threytt, ég bara er ákvedin ad gera akkúrat EKKI NEITT...haldidi ad thad sé nú..! Audvitad væri af nógu ad taka á thessu heimili, ala svínastíu...en ég bara orka thad ekki i dag. Búin ad vera løng og erfid vika og ég bara búin ad fá nóg af thrifum og th. ógedi. Svo,hananú , ekkert nema slugs i dag Wink

Er svo ad reyna ad plana næstu viku,thad er ordid margt á almanakinu...ég til doksa á mánudag,Eva i adgerdina á thridjudag og svo "aftercare" á midv.dag svo ég verd heima med henni thessa tvo daga,alltaf best ad hafa mømmuWink ikke? Nú svo á eftir ad kaupa fermingarkjólinn og er drottningin af Saba farin ad ýta verulega á mømmu sina ad nú verdi ad drífa sig i thessu ádur en allir kjólar verdi BÚNIR LoL já thad gæti svosem sked..en sú mí..ad vera ad thessu fokki og thad komin 6.mars..en ég fer ad fara á stúfana. Thetta verdur skollid á ádur en madur veit af. Eins gott ad eiga aur inná bankabókinni madur minn Whistling 

Hér er alltaf hamagangur og læti svo ég ELSKA thegar ég fæ virkan fridag,eini dagurinn i mánudi thar sem ég er hér i THØGNInLove nú lætin voru svo mikil hér i fyrrakvøld ad thad endadi á "skadestuen"....nema hvad..okkar ønnur heimsókn á okkar tima hér i dk..og telst thad nokkud helviti gott bara..vorum komin med áskriftarkort á slysó i Kef...en Mikael var ad leika sér eitthvad i brussuhamagangsleik med Hønnu Rut,sem endadi med ad hann flaug á hausinn og beint inní ofn Sideways og var nú heppnari en á horfdist i fyrstu...flísadist úr tønn hjá honum og fékk thessa lika FINU gjá i vørina á sér...svo vid thordum nú ekki ødru en ad láta doksa allavega kikka á krakkann..en sem vitad var,ekki hægt ad sauma thvi thetta var i vør..svo nú vonum vid bara ad thetta grói ádur en hann gifti sig án thess ad vera med landakort á vørinni...Gat ekki einu sinni sent hann i skólann i gær,hann var eins og filamadurinn á kefanum..og var nú med stórar varir fyrir Woundering kallgreyid..en hann er ad skrida saman. Nú vonar madur ad thau hafi LÆRT LEXÍUNA, ad leika ekki svona brjál leiki innanhúss..fjárinn bara,thad er eins og thessi børn éti sinnep i alla mataPinch alveg væri ég til i ad hafa eins og smjørthef af thessari orku theirra á køflum. Thad er eins og thar stendur, "thau eru best thegar thau sofa"...Tounge

Nú kisa ordin eins og hún á ad sér, sem betur lifandis fer, thetta fór med mømmuna alveg i svitakast...talandi um thad..er ekki einhver af minum gódu vinkonum hér sem thekkir thad vandamál?? já já blabla,ég opinbera allt hér...en ég bara skil ekki i thessu,ég sem ALDREI hef svitnad svo thad finnist á bara ordid i STÓRUM vandrædum útaf thessuFrown skiptandi um bol tvisvar á dag,sturtur og endalaus rollon og thad virkar EKKERT!! ef likaminn er ad losa út úrgangsefni thann veginn thá andskotinn sjálfur, hverju er madur thá ad miga og sk...???? endilega ef einhver thekkir ad hafa lent i svona, "share info" takk ..en jú,læknirinn fær ad heyra thessa hlid lika á mánudag. Og já ég VEIT ad thetta gæti verid aldurinn svo ekkert nefna thann thátt takk Tounge 

En jæja gódir hálsar, ætla ad færa minn feita rass inní sófa og athuga hvort hún vinkona mín sé ekki vøknud...Oprah kellingin alltaf ágæt svona fyrir hádegid Wink Vonandi eigidi góda helgi og hvad,snjóid ekki i hel heima..? en allavega bestu kvedjur hédan, Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það gengur mikið á...Sko þetta með svitaköstin... nei nei ekkert aldur kjaftæði... þori bara að segja eitt orð : hormónar

Held ég snjói ekki alveg í hel hérna... en með sama áframhaldi gæti það orðið býsna nálægt því

Knús í þitt hús

Jónína Dúadóttir, 6.3.2009 kl. 09:09

2 Smámynd: JEG

Já ætli Jónína hafi þetta ekki ...."hormónar" en ansk....þá hafa þeir verið að stríða mér alla ævi.  Málið er bara að það er enginn eins.  Hvað hesta varðar þá er það nú talið hraustleikamerki hjá þeim ef þeir svitna..... því hestur sem ekki svitnar er ekki með eðlilega líkamsstarfsemi  og eitthvað vansæll blessaður   Þannig að við hljótum að vera svona ofur heilbrigðar hahahah.... en það er samt ferlegt hvað þarf lítið til að trekkja mann upp hehehe.... og eru börnin jú snillar í þeim efnum með öllum sínum æfingum.

Knús mín kæra og já sennilega er nú rétt fyrir þig að fara að græjast í fermingunni.  Ég er einmitt að fara að plana afmæli fyrir múttu í sumar og stendur til að grilla bara og hafa kaffi og tertu í desert. 

Jæja best að fara að gera eitthvað því það er verið að strippa rollurassana og vill fólk fá eitthvða að éta.  Luvya

JEG, 6.3.2009 kl. 10:38

3 identicon

Jæja, þú ert bara farin að vera með aldurinn inni(hmmm) eða þá bara allt of mikið að géra. Fara slappa af.

Veðrið hérna er ymist að lofa manni vori eða vetri. Hlakka svo til að fá hita og sól. Love it.

Hafðu góðan leti dag, sjálf er ég að fara i skólan og eftir það vinna nótt. Svo þá ætla ég mér að sofa vel. Góða helgi og knús á ykkur öll.

Kram Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 10:45

4 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Blessuð  María. Takk fyrir að samþykkja mig sem bloggvin. Góða helgi og gangi þér og þínum vel. Kv.Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 6.3.2009 kl. 18:27

5 identicon

Takk fyrir bloggið . Bara góða helgi og hafið það sem best. Hringi um helgina.Knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 10:58

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já mér hafdi nú dottid hormónar i hug Jónína og JEG,thad getur varla verid neitt annad...en fyrr má nú fyrrvera! en knús og kram til ykkar og takk fyrir innlitid

Thórunn:aldurinn segirdu!!! ussumfruss..thetta má madur ekki segja ( skrifa) upphátt sko en kannski er thad bara málid..ætli breytingarskeidid sé thá nokkud langt undan....en knús til Sverige,heyri vonandi i thér brádum

Takk sømuleidis Sirrý,alltaf gaman ad fá góda bloggvini

Takk fyrir spjallid ádan pabbi, góda helgarrest til ykkar og vid heyrumst brádum aftur

María Guðmundsdóttir, 7.3.2009 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband