Leita í fréttum mbl.is

gledilega adventu

til hamingju med adventuna Sleddingvonandi áttu allir gódan fyrsta sunnudag i adventu. Get ekki sagt ad hér hafi verid suddalegur jólafílingur i dag..svei mér thá ef ég var ekki ad thrífa i eina sex fjárans klukkutima! og nei,thad var nú ekki bara svona suddalega skitugt heima hjá mér..thótt thad sé nú slćmt sko..vid vorum bara svo lřt sidasta fřstudag ad vid nenntum ekki ad skúra thann daginn...svo vid fórum i thad i morgun..en ég var nú komin med tuskuna á loft rúmlega níu hér heima..skrapp svo adeins ad skúra hjá tanna..og svo heim aftur i skítinn sem thar beid..og belív mí..er af ýmsu ad taka á heimili med fjórum krřkkum,hundi og kettiW00t tala nú ekki um thegar tíkin er á túr ..nei ekki ég fárádar..hin tíkin..med fjóru fćturnar..og sú er ekki ad gera sig i ad thrifa upp eftir sig ósómann...ojojojojojoj..ég bara thruma yfir henni..gersovel ad thrifa thetta upp takk!!! en svo laumast hún undan thegar ég sé ekki til...Já helv.skass hún ég ..lagast alls ekki med árunumWoundering en hér tharf bara harda hendi til ad thetta komist ekki á skala med svinabúum og fjárhúsum svei mér thá... svo hér eru allir reknir áfram ad hirda upp eftir sig..hundar og menn..Wink 

Nú svo fór um Sunnudaginn thann..fljótafgreiddur bara. Annars er Hanna Rut búin ad vera med thá furdulegustu flensu sem ég hef kynnst thessa helgi..ef flensu skyldi kalla..kannski danska flensan..? Mřkkhress allan daginn og framá kvřld...en thá byrjar hún ad kvarta um hřfudverk..og thá rýkur hitinn uppúr řllu valdi hjá henni..svo nóttin er ekki svo skemmtileg..en svo vaknar hún eldhress og spilar hér bingó hćgri vinstri, situr lige nu hér i balanum ad bada sig..tók ekki sturtu i mál " ég er svooooooo skítug.." ad sturta myndi nú ekki duga til...en svo verdur spennandi ad sjá hvort thridja kvřldid i rřd verdi med hita i botni og hausverk..svo thad er efins hvort ég fari ad vinna á morgun..hér er nefninlega ekki bodi ad hafa krakkana inni á leikskólanum,ef thau eru ekki nógu hress til ad fara út ad leika thá eiga thau ad vera heima..hananú..og ég er alveg sammála thvi bara , svo ef hún tekur kikkid i kvřld aftur thá verdum vid mćdgur bara heima á morgun. Hef enga samvisku yfir thvi..hef ekki misst úr dag sidan 1.september svo ég missi ekki nćtursvefn thótt ég komist ekki á morgun.

Hér er búid ad vera ad fila sig austfjardarthoka i dagGasp en held samt hún hafi ekki komid frá Seydis sko..en hér hefur hangid thoka nidur í malbik i ALLAN dag..svo varla sést milli húsa..řmurlega spúkí eitthvad..ég tholi ekki thokubeyglu, vill ekki sjá hana helvitid af henni.. fć bara innilokunarkennd svei mér thá. Svo er drullukalt med henni svo hún má alveg fara ad pilla sér heillin..en snjórinn má alveg fara ad láta sjá sig..vertu velkominn vetur konungur segi ég, fint mál..thá stoppar allt thjódfélagid hér og madur getur bara tekid thvi rólega i vinnunni...engin břrn og varla starfsfólk...eda thad skilst mér ef fćri ad snjóa eitthvad ad rádi..já margt skritid i kýrhausnum....

En...engar fréttir svosem nema thetta thvadur bara, jólaandinn er ekki búsettur hér..kemur og fer..en vonandi sést hann oftar thegar nćr dregur. Komin jólaljós i alla glugga hér..en ekkert skreytt innivid ennthá..lćt thad alltaf bida adeins..en nú á ad klára gjafirnar helst i vikunni..svo hćgt verdi bara ad hafa thad huggó i desember og njóta jólamánadar til hins ítrasta. Hafid thad bara sem best, bestu kvedjur hédan ..Maja og co 






« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggiđ og gleđilega ađventu og til hamingju međ lokin á ţrifunum.Ţessi andsk ţrif eru endalaust programm. Hér er komin ausandi rigning akkúrat í ţessum töluđu orđum,ţá hlítur ađ fara ađ kólna hjá ykkur. Vonandi er  Hanna Rut frísk á morgun. En bara góđa viku framundan og knús á liđiđ

Pabbi (IP-tala skráđ) 30.11.2008 kl. 21:56

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu ađventunnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.11.2008 kl. 23:11

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Bara brjálađ ađ gera Mćja mín, her kemur jólaskapiđ og fer, eftir ţví hvernig frúin hefur ţađ, ţannig er ţađ bara. Alveg vill ég sjá vetur konung, ţađ er á hreinu. Vonandi batnar dúllunni ţinni sem fyrst. Kćrleikur til ţín

Kristín Gunnarsdóttir, 1.12.2008 kl. 12:56

4 Smámynd: JEG

Já svona er lífiđ ţađ er alltaf nóg ađ gera á ţessum tíma og svo vaknar mađur upp viđ ţađ ađ jólin eru enn ofan í kassa uppá lofti  jamm engar seríur komnar í gluggana ......ţví ţćr fara ekki upp sjálfar blessađar ......skiledda ekki   Og framundan er jú fjáhústími og ekki skreyti ég á međan ónei en veistu jólin koma samt ţó ég hafi ekki ţurrkađ af allstađar né skúrađ alla kima og enn fyrr ef ég tók ekki skápana.   Iss mađur á bara ađ njóta ţess ađ slaka á og borđa GÓĐAN mat á jólunum (vona ađ ég geti ţađ núna en í fyrra var ćla í gangi og ţađ var ekki nćs)

Knús á ţig essgan .....

JEG, 1.12.2008 kl. 23:56

5 Smámynd: Tiger

 JYeeeahh - ađventan er komin - međ öllum sínum fylgifiskum og allri sinni tiltekt! Dćssss ...

Mér finnst alltaf svo gaman ţegar ađventan byrjar - ađ taka til hendinni, ţrífa og taka niđur "alltumáriđkringdót" og setja upp alls skonar jóladóterí .. fíla ţađ í botn sko!

En, farđu varlega í öllum hamaganginum svo ţú farir ekki yfirum - ehh - ći ţú ert hvossimer löngu komin yfirum svo ţér er óhćtt ađ hamast bara eins og ţú vilt addna skottiđ mitt..

Knús og kreist á ykkur öll og gleđilega ađventuna ..

Tiger, 2.12.2008 kl. 02:43

6 identicon

Ég gerđi akkúrat raddgat í bala......ađventan byrjar hjá mér helgina fyrir jól fyrst ég ţurfti ađ taka uppá ţví ađ fara ađ flytja

barainga (IP-tala skráđ) 2.12.2008 kl. 21:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband