Leita í fréttum mbl.is

helgin ad verda búin...

 

                                                       

Recliner

Thá er enn ein helgin ad renna sitt skeid...soldid súr yfir thví..hún fór alltof hratt..en er thad ekki alltaf sollis?

Vid byrjudum á thvi i gær ad renna til Kolding, altsá vid mædgurnar..ég og Evan..vorum ad fara ad sækja Særúni,æskuvinkonu hennar úr Sandgerdi..noh..bara gaman ad thvi ad thær fái tækifæri ad hittast eftir eitt og hálft ár..nema hvad..vid BRUNUDUM til Kolding á mettíma..minns var sko adeins ad flýta sér..hinn heilagi laugardagur skoWhistling ekki margt sem fær mig út thann daginn..en allavega..thangad komum vid á mettíma..bara til ad villast thar i 45 mín!Angry sem var jafnlangur timi og tók mig ad keyra tharna nidureftir! og ég var gjørsamlega ordin KAPÚT af gedillsku..hringdi heim ad fá leidbeiningar..en thad var nottlega eins og ad bidja blindan OG haltan bródur hans ad adstoda vid ad finna útur thessuShocking endudum á ad hringja i systur Særúnar ad fá leidbeiningar..thad var álíka erfitt..hún greyid adeins búin ad búa tharna i tæpan mánud..ennnnnnn..fengum ad lokum ad vita ad Intersport væri rétt hjá henni og thad høfdum vid séd Á RÚNTINUM um Kolding..svo thangad brunudum vid og thær komu thangad fótgangandi. Før søren bara hvad thetta var FÚLT..ég er nú búin ad keyra hér út og sudur med helv.krakkortin á lofti og ALDREI villst svonaAngry enda var thad nottlega ekki mér ad kenna...nei auddad ekki..helv.krakkid beindi mér allt annad en átti ad fara svo úr thessu vard tóm vitleysa...enn...heim komumst vid svo ad lokum og thær vinkonurnar búnar ad hafa thad huggulegt um helgina. Svo á ad skila á morgun..ómæ..ég er ekki ad RIFNA úr spenningi ad reyna ad finna útur thessu aftur..en sjáum hvad setur..better luck next time stód einhversstadar..Wink

Svo var Bilka tekid í nefid i dag..ég og unglingarnir sko..Eva,Særún og Bjarki flutu med..og thad var EKKI hún ég sem var ad fara ad versla...tharf vist ad borga med peningum i thessari búd svo ég segi pass thann daginn..nei nei,ekker væl...bara thessi týpíska vika fyrir mánadarmót núnaWhistling kannski ekkert allir sem kannast vid thær...en ég er theim ansi kunn frá fornu fari allavega...en mikid ANDSKOTI tholi ég ekki ad vera blønk..thad bara fer med gedid á mér oní rassgat Angry og ekkert sem getur gert gott úr thvi..

Nú hér eru jólaljós farin ad spretta fram...en danskur ekkert of gradur ad setja ljós útivid..alltof dýrt sjádu..rafmagnid...varla ad ljósastaurarnir fái perur stærri en 15 vøtt svo varla týrar af theim..ÉG THOLI EKKI THETTA MYRKUR...svo nú fer ég og næ i kassann góda og hér verda sett jólaljós i gluggana i vikunni..hananú..thad verdur ad hressa uppá sálartetrid Wink er reyndar einn nágranni hérna hinum megin vid gøtuna..sem er algerlega búin ad tapa sér i ljósashowinu..verri en i fyrra..held bara ad hann lýsi fyrir allt Harlev...hugsa ad séu 50 kvikindi i gardinum..og gardurinn er EKKI stór...alls kyns fígúrur..madur sér ekki hvad thær eru vegna fjøldans...svo blindast madur bara af øllu gúmmuladinu..héldum fyrst ad geimskip væri lent tharna i fyrra...midad vid myrkrid i hinum gørdunum...

Enn já..adventan handan vid hornid..thad thýdir jól handan vid næsta horn..og ég er ad byrja med sømu einkenni og i fyrra Frown med heimthrá...vil ekki vera hér um jólin..vill bara heim i øll ljósin,skreytingarnar, verslunarædid og hele galleríid bara Crying en thad hífir mig adeins upp ad vita ad pabbi og Jóhanna koma milli jóla og nýárs..Smile sem betur fer segi ég nú bara.

Nú svo fer ad hitna undir rakkatinu á okkur ad taka ákvardanir um framhald hjá okkur..hvert á ad fara,á ad vera, kostir og gallar vid allt klabbid..og hvar er hjartad manns..vill thad heim aftur eda vill thad skjóta rótum hér i dk? Eru krakkarnir ad thrifast thad vel ad madur sé sáttur vid ad vera? hundrad milljón spurningar veltast um og krefjast svørunar..og vid sumum eigum vid svør...ødrum ekki...ennthá allavega..en ég er ad fara alveg i einn hnút yfir thessu øllu..høndla svo illa óvissu ad thad hálfa væri hestur.. En ætla ad leyfa jólunum ad lida ádur en ég helli mér i thessar hugleidingar..thótt ég rádi ekker vid hvad ég hugsa hægri vinstri..

En nú ætla ég ad gera eitthvad af óviti..eins og ad horfa á imbann og letihlussast soldid meira...vona ad thid hafid átt góda helgi, og bara góda vinnuviku kæru vinir Heart takk fyrir øll ykkar innlit og kvitt.

                                      
Kisses

 





« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Knús og kossar til þín essgan í myrkrinu.  Skil þig svooooo vel enda gat ég aldrei hugsað mér að flytja erlendis vegna alls þess sem ég hefði þurft að yfirgefa.  Eigðu lovlý kvöld með imbanum.  Kveðja úr Hrútósveitó. 

JEG, 23.11.2008 kl. 22:08

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jólin eru að koma.  Skil vel vel að þig langi heim.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.11.2008 kl. 23:32

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Blessuð jólin að koma og ég ekki í neinu jólastuði, kannski að maður sleppi þeim bara í ár, nei seigi svona. Ég skil vel að þú viljir heim í ljósadýrðina þar, hvergi eins flott skreitt eins og á klakanum.

Kærleikur til þín ljufan

Kristín Gunnarsdóttir, 24.11.2008 kl. 11:18

4 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. þú ert nú meiri skessan sko! Spurning um að fara að draga haus uppúr bossaskorunni og fara að brosa framan í Aðventuna - þrátt fyrir heimþrá, fátækt og vitlausar leiðbeiningar um vegi DK... eða þannig!

Ég myndi frekar fara út í bakstur - til dæmis að baka Kanelsnúða sko - en að "hlussast" í sófann og horfa á imbann. Það er hvossimer alltaf það sama í imbanum sko ...

En knús og kram á ykkur öll með von um brosmildari daga framundan!

Tiger, 25.11.2008 kl. 15:03

5 identicon

Love Tórunn

Torunn Larsson (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 17:58

6 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan okkar. Ekki gott að rata ekki í þessum bæjum,þekki það af eigin raun.Var lost hér um árið í Orlando í 3-4 tíma. Ykkur verður eitthvað  til þegar Neville er búinn með skólann , það kemur eitthvað gott. Bara róa sig og svo höfum við  góðar stundir saman þegar við komum. Fór í undirbúning í dag fyrir þræðinguna sem verður í fyrramálið. Bara bestu kveðjur og heyrumst síðar

Pabbi (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 19:19

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

jeg: takk fyrir thad nei thad er ekki audvelt ad yfirgefa landid sitt og fjølskyldu, madur tharf bara ad hafa tøk á ad heimsækja oftar..en thetta fylgir thessu.

Jenný: já jólin koma med eldingarhrada..kvedja til thin

Stína: veistu enginn andi komin til min...fyrr en i gær thegar ég setti nokkrar seríur i gluggana..thá birtist andinn  svo bara ad byrja ad skreyta!

Thórunn: kreist og kram til ykkar allra i Sviaríki,vonandi thid hafid thad sem best midad vid allt og allt

pabbi: já vonandi dettur eitthvad gott inn hjá okkur med vorinu,madur verdur ad halda i thá von..en já,hløkkum til ad fá ykkur um áramótin. Gangi thér vel i dag..en ég heyri nú i thér i kvøld svo

María Guðmundsdóttir, 26.11.2008 kl. 06:11

8 Smámynd: Líney

Ég elska  Bilka og kolding Stor center og ætla sko þokkalega  að taka  það út þegar ég fer til Dk í   janúar

Knús  til þín Maja mín og  mikið  agalega skil ég skottuna þína  vel að  tala um jólagjafir,það er jú það fyrsta sem börn tengja við jól og lúxus að eiga svona  bakarameistara innan dyra,ég þarf að fá minn  að norðan(mömmu)

Hafið það gott

Líney, 26.11.2008 kl. 19:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband