Leita í fréttum mbl.is

Dýrin mín stór og smá..

WinkHvad er betra en ad vakna einn gódan vedurdag, finna lodinn koddann upp vid vangann, heyra fuglana syngja úti vid, hroturnar i kalli vid hlidina,míní útgáfu af hrotum úr "litla" rúminu og í midju kafi vid ad teygja úr sér og hugsa sér gott til glódarinnar ad snúa sér á hina hlidina og sofa lengur..thá kemur hún....thessi lykt...thessi fnykur ...og í thví sem madur opnar augun til ad taka á móti sólargeislunum innum gluggan ...thá blasir vid manni litid og pent ...RASSGAT á kettiW00t illa skeint i thokkabót! Æ dúllan sem hún er hún Mollý, thá er mann bara svo lodin allstadar ad thad getur verid snúid ad skafa kleprana úr thessum lubba...Sick og hún vil svo gjarna sofa uppí rúmum hjá tvífætlingunum...og gerir thad óbodin..ef ekki er opid inn til okkar thegar hún fer i rúmid thá er krafsad og vælt fyrir utan hurd thangad til vid gefumst upp og hleypum henni inn Woundering En auddad er hún krúttulingur ársins,allavega i flokki edalkatta og kemst upp med murder i framhaldi af thvi.. Bara theytenni á vinstri hlidina svo rakkatid snúi útur rúminu,thá er thad i gódu lagi Wink

Nidur fer madur á thunnu náttføtunum ( megid geta hvort thau eru silki eda not...,) og thá birtist hin bjútíbollan á bænum. Thessi elska Heart en alltaf skal hún thurfa adeins ad fladra uppum mann svo neglurnar skilja eftir sig stór klór eftir hinum guddómlegu lærum Tounge sem svosem mega vid ad fá svona minor improfektions...en tæpt er thad thvi klórin eftir kisu bætast ofaá thegar henni dettur i hug ad taka klifur á leggjum húsmódur og klifra uppá topp eins og Kalli kønguló i kvædinu...svo thad er ordid doldid landakortslegt á ídilføgru lærum húsmódur...svo slæmt ad ég verd næstum ad leggja miniskirtinu sem fylgt mér hefur um aldur og ævi...eníveis..i morgunkaffid...sest med bollann fyrir framan fartølvuna..min hyggestund sko..mbl.is og allt thad...tala nú ekki um bloggvinina sko..má ekki missa úr hvad er ad ske..Woundering kemur Birtan..med beinid góda..likist upphandleggi helvitid..en ómæ hvad er hægt ad japla lengi á thessu..kannski thad sé manni i thvi??...jæja..leggur slorid i kjøltuna á mér..( i finu silki sko..) "hvurn andskotann á ég ad gera med thetta?" jú...nema hvad. vinsamlega halda á beininu medan ég nádsamlegast naga thad..nota bene,thetta segir hún á beinhardri islensku hundurinn ..thvi hér heima er BARA tølud islenska... svo hér sitjum vid "mædgurnar"..ég med kaffibollann i annarri og útsogid og nagad bein i hinni..og helmingurinn i kefanum á henni..mér verdur hallad soldid til vinstri..møkkurinn af andfýlu morgunsins lifir enn í gini hundsins, ekki enn komin i rythmann ad bursta ádur en hún kemur fram i eldhús Woundering note: muna ad kenna hundinum ad bursta fyrir morgunmat.

Ennnnnnnnnnnn....ad launum fyrir rassgøt i fési,skitalykt ad morgni,andfýlu fyrir klukkan átta, slef i silkid og skitaspor útum allt hús..tala nú ekki um hárin...thá fær madur ad launum thann besta kærleik sem til er, alveg endurgjaldslaust og engar krøfur nema um fulla matarskálar og gøngutúra af og til Wink já,thetta eru bestu vinir mannsins i hnotskurn...henta mér fjári vel..kunna ad hlusta en ad sama skapi ad halda kjafti...á réttum timapunkti allavega.. svo hver vill EKKI halda húsdýr??? ( gæludýr)....InLove bíts mí sko.. annars geta Gúbbífiskar verid ágætir lika...en minna fyrir kús og kelerí sko..

En hafid góda viku allir, takk fyrir øll kvittin og kvedjurHeart kreist og kram hédan frá Harlev..Maja og co ( og thar eru dýrin innifalin...smúsh..)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

OMG hahahaha........ ég held að ég haldi mig bara við fiskana sko.  Já bara sátt þar.  Þú er gullmoli essgan.  Takk fyrir linkana sem þú sendir mér ég er að rembast við að komast í gegnum þetta og sýnist að það sé 1 síða sem gæti virkað á bara eftir að kafa dýpra í það mál.  Djöfull að vera svona fatlaður í tungumálum.  (og ég sem fór á nýmálabraut á sínum tíma ) Knús og kossar hérðan úr Hrútósveitó. 

JEG, 17.11.2008 kl. 21:56

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

fiskar eru ágætir lika en ég gleymdi ad segja thér , thú getur lika bara farid inná www.google.is og slegid inn jólakort, thá færdu grút af sídum á islesku tengt thvi, gætir fundid eitthvad thar..audveldara jú á islenskunni ef hitt vefst fyrir thér.

kram i sveitina

María Guðmundsdóttir, 18.11.2008 kl. 07:41

3 identicon

Kramar Tórunn

Torunn Larsson (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 07:59

4 identicon

Fáðu þér bara kanínu frekar!! þær éta góða skýtinn frá sér og ná að þrifa á sér rassgatið á eftir;o))

lovjú

barainga (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 13:02

5 Smámynd: Líney

 úff, en knús  á þig

Líney, 18.11.2008 kl. 13:32

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Knus til kattarins og hundsins og þín líka

Kristín Gunnarsdóttir, 18.11.2008 kl. 14:42

7 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Þú áttir að verða dýralæknir,hefði passað fyrir þig. En bara bestu kveðjur úr Njarðvík og eigiði  góða viku framundan.

pabbi (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 22:27

8 identicon

Knús á ykkur

Sissú sem komin er í jólagírinn

Sissú (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 19:29

9 Smámynd: Hulla Dan

ég á kanínur ef þig langar í... og endur og hænur  og ef þig langar að bæta við kattahópinn á ég nokkra kettlinga, því kettir eru hópdýr mannstu

Hulla Dan, 20.11.2008 kl. 09:56

10 Smámynd: Tiger

 Uss jamm ... það er ekki tekið út með sældinni að vera með gæludýr - sér í lagi ef þau eru loðin! Ég á einmitt eina svona dömu sem er loðnari en allt loðið - en ég klippi og snyrti allt að aftan svo ekki komi hún inn með -- guess what -- jamm einmitt það sama og þín gerir.

En, hvað gerir maður ekki fyrir blessuð gæludýrin sem oftar en ekki eru orðin hluti af fjölskyldunni? Ekki hægt að henda þeim bara þegar maður fær leið á þeim eða þegar þau fara yfir "strikið" - tala nú ekki um þegar þau setja strikið um íðilfagra líkamsparta sko!

En, senda bara dýrin á námskeið í framkomu og mannleg samskipti - og hana nú!

Knús og kram á ykkur öll - líka dýrin sko!

Tiger, 20.11.2008 kl. 13:26

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir øll kvittin  já nú tharf ég ad fara ad snyrta afturendann á sumum sko..thetta gengur nottlega ekki  en já,dýrin manns verda bara eins og hver annar medlimur fjølskyldunnar svo thad thýdir ekki annad en ad thau hagi sér vel  allavega get ég ekki án theirra verid,thad er nokkud ljóst.

En hafid gott kvøld kæru vinir, kreist og kram á línuna

María Guðmundsdóttir, 20.11.2008 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband