Leita í fréttum mbl.is

Hillbillies frá Harlev....

large_thumbnail

 

 

 

 

 

 

 

 

LoL bara gódur thessi hva!!  Svo thad er bara hægt ad sleppa jólagjøfum thetta árid og kaupa sjálfum sér eitthvad snidugtWink verda nú einhverjir fegnir med thad ...hehe..

En ad fyrirsøgn dagsins....thad er jú í frásøgur færandi thegar vid,thessi líka uppafjølskyldan gerum okkur ad fíflum Whistling og thad med dags millibili segdu...madur rétt sér útum lodkragann til ad sjá hvursu miklir saudhausar vid erum af og til...já ég sagdi AF OG TIL Woundering og hold mund med thad bara...

Nú..vid mædgurnar fórum i versl á laugardag nidur i midbæ..verí smart...NOT...tók rúman hálftíma ad finna bílastædi...Angry og minns sem ætladi ad spara sér 40 min i bussinum..en gekk ekki eftir..en allavega..Evan fór i Puma skónum hennar mømmu sinnar vegna sýkingar i tám..já ok Eva..thad skiptir engu..en thessir skór eru FRÆGIR fyrir ad særa mann á fótum og gefa af sér thessar finu blødrur...enn ekki allir sem hlusta á thad..svo vid erum staddar á strikinu ,langleidina frá bilnum...og thá gafst skvísan upp,gat ekki labbad thvi BLADRAN á litlu tá var ordin svo stór..Whistling sem átti nottlega ekkert ad koma...ennnnnnnn alla leid upp Strikid labbadi min med skóna í hendinni...á SOKKALEISTUNUMBlush og passadi thad mjøg vel vid pokana sem vid bárum...sko Sparks og Sparks og soldid HM...en nota bene,thad var hún sem var ad versla..ekki ég.minir pokar heita doldid annad skoBlush gott ad geta passad af og til og slegid um sig sidar segduWink Allavega, vid fengum nú nokkur augnatillit..svona thegar fólk mátti vera ad ad lita frá hinum himpagimpunum sem tharna strauja um endalaust...en thá vorum vid ordnar einar af theim....bid thess ekki bætur sko....

Nú næsta dag var Mikael ad spila innanhússmót..sem er ekki svo i frásøgur færandi..nema hvad,hann byrjar svona lika vel..dúndurgódur i fyrsta leik..en svo thegar lida tók á leikinn tók ég eftir thvi ad hann haltradi hálfpartinn og var alltaf ad beyglast eitthvad med fótinn á sér..endadi med ad hann thurfti útaf..hélt hann væri bara meiddur i vinstri fæti kallgreyidWhistling nú svo kemur hann og sest hjá mømmu sinni og hún fer auddad ad huga ad fætinum og sonna...nema hvad....vinurinn var ekki i SAMSTÆDUM SKÓM!! LoL hann hafdi tekid einn skó frá sér og hinn frá Evu sem er jú ALLTOF litill á hann svo thad var ekki von ad thad færi illa um fótinn á honum LoL i skóm tveimur númerum of litill!!! Og thad fyndnasta var ad their eru ekki eins i útliti heldur LoL ekkert svartur og blár..nei nei, svipadir eru their..enn annar er med bláu ivafi en hinn grænu Grin en ómæ..ég hló svo mikid ad ég ætladi ekki ad geta reimt fyrir krakkagreyid...en svona mátti hann klára mótid og gerdi thad med stæl strákurinn..svo kannski hann noti bara sømu skónna i næsta móti,hver veit Woundering 

En svona erum vid, ég er litid betri en krakkarnir ad mørgu leyti, hendi matvælum i ruslid og set rusl i isskápinn...tala nú ekki um thegar ég tek ruslapokann med mér á rúntinn útum vidan vøll thvi ég man ekki eftir ad setjann i tunnunaW00t og svo lengi mætti telja...t.d einn daginn i Keflavik thegar minns kom heim..var allan timann med i maganum ad ég hefdi gleymt einhverju..kannist vid thad?? búin ad vera dottla stund inni vid og med hugann i botni ad finna útur hverju ég gleymdi...komst svo ad thvi ad thad var nú ekki svo nojid....hafdi bara gleymt ad SÆKJA BARNID MITT I PØSSUN Á LEID HEIM ÚR VINNU Shocking svo út mátti ég aftur og ná i blessad barnid...og nei,thad er ekki búid ad kæra mig fyrir barnaverndarnefnd..ekki ennthá allavegaWink

En kæru vinir, svona upplýsir madur opinberlega hvurslags andskotans saudhaus madur er..og skammast sin ekkert fyrir segdu...en nei,ég er ordin vøn thvi og nenni ekki ad velta mér uppúr thvi meira. En hafid góda viku allir,takk fyrir øll ykkar kvitt,thid hin erud ennthá RODHÆNS...altsá thau sem ég sé aldrei...en kreist og krammar á ykkur øllHeart Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óh mæ hvað ég er búin að hlæja mikið að þér og þinni fjölskyldu elsku Marían mín. Þið eruð óborganlega fyndin.   Gott í kreppunni. hehehehehehehehehe

Arna Ósk (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:21

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, þú ert frábær.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.11.2008 kl. 17:54

3 identicon

Já mín kæra,þú og þín fjölskylda eruð bara frábær,meinaða. Já þetta er bara gott í kreppunni,lífgar upp á húmorinn. Allt gott héðan,bestu kveðjur og góða viku framundan.

Pabbi (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 22:00

4 Smámynd: JEG

OMG hahahaha þú ert æði kona.   Snillingur og það er ættgengt sko mundu það.  Vá ég er enn að hlæja af þessum óförum en það lýsir mér kannski bara enn betur *hóst* já svona er maður mikið kvikindi.

knús og klemm á þig essgan og um að gera að vera bara maður sjálfur.  

JEG, 10.11.2008 kl. 22:03

5 Smámynd: Brynja skordal

Takk fyrir bloggvináttu mín kæra

Brynja skordal, 12.11.2008 kl. 16:28

6 identicon

Af hverju búið þið ekki í Bollywood? þar þarf maður ekki skó....

barainga (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 18:52

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já og ég er ekkert ad batna..rétt i thessu var ad finnast hálf mjólkurferna inní glasaskáp...og ef thvi ég er svooooo heppin ad eiga mann med minni fíla thá var thad vist hún ég sem setti hana thar inn fyrr i dag...bara skil ekki thessa gufusemi i mér ætli thad séu til pillur vid thessu??...ennnnnnnn vont en thad venst.

Gaman ad sjá nýja bloggvini, takk fyrir innlitid og kvittid Brynja.

Kannski ég taki okkur upp bara og flytji til Bollýwood,nafnid eitt segir mér ad thar myndum vid gjørsamlega fitta inn...;)

Hafid thad gott krúsurnar minar, svo gaman ad sjá ykkur;-)

María Guðmundsdóttir, 12.11.2008 kl. 20:40

8 Smámynd: Líney

kvitt og knús til danaveldis

Líney, 14.11.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband