Leita í fréttum mbl.is

Drulluthreytt og ekki allt búid enn...

 

 

Djøfullinn danskur bara! Er nýskridin hérna inn og klukkan ordin fimm!! Og ekki allt búid enn...á eftir ad skrølta nidur í Billund á eftir...já segi skrølta thvi ég er tilneydd til ad fara á litlu druslunni og vona thad besta..altsá ad helvítid meiki thad nú alla leid fram OG tilbaka FootinMouth En thad er ekki á okkur logid med bølvud bilavandrædin. Get svo svarid thad ad nú ofbýdur mér og hef haldid hér LANGA tølu af bølvi,ragni og th...á tveimur tungumálum...eda thremurAngry Erum s.s nýlega búin ad fá litlu tíkina af verkstædi..sem nota bene hún hefur verid lengur á en hjá okkur svona overall...noh..og eins og einhverjir muna thá smalladist afturrúdan i henni svona bara one sweet morning....noh...nóg er nú fjandans Fordinn búinn ad thurfa í vidhald á theim stutta tima sem vid høfum átt hann...og thad telur á hundrudum thúsunda( isl..) hvad vid høfum thurft ad eyda i fjandans skrjódana...Ennnnn s.s thá er málid núna: FRAMRÚDAN BROTIN i FordinumAngry FUCK DIG bara!! andskotinhelvitisdjøfulsinsdrullufokkingsbilar!!!!! byrjadi sem smá sprunga og er núna komin yfir alla rúdu og guess what?????????????????? á verkstædi skal hann og GUESS AGAIN!!! auddad kostar thad einhver helvitis helling af peningumAngry andskotans sama thótt tryggingarnar borgi eitthvad,ég tharf jú alltaf ad borga sjálfsábyrgdina og thad er bara slatti peningur..tala nú ekki um fyrir fólk med okkar innkomu lige nu. SVOH!! ég er búin ad vera med einhverja djøfulsins Pollíønnu á thetta hele tiden en nú er mér nóg bodid og leyfi mér ad vera í suddalegri fýlu og gedvonsku yfir thessum andskota. Eru nú takmørk fyrir thvi hvad madur lætur slá sig á hinn vangann endalaustAngry madur bara ordinn eldraudur og alles á kinninni! nei før søren bara,nú blæs ég thvi øllu út...lídur thá bara betur á eftir..og ekki selst litla druslan...erum búin ad auglýsa mørgum sinnum og ekkert skedurAngry hananú,thá er ég búin ad freta úr mér thessum ergilegheitum og get thá snúid mér ad ødrum svakalega skemmtilegum hlutum...Whistling 

Fór s.s ad vinna klukkan átta i morgun...fékk frí hálf tólf..brunadi i Brabrand á námskeid i " fólksflutningum" ( bein thýding...hehe) allavega..fyrir heimahjúkkustarfid...og nú kann ég sko ad theyta gamla fólkinu hægri vinstri snú og algerlega án allrar fyrirhafnarWink en thetta var ADEINS 3 tima námskeid og alls kyns æfingar og det hele...nú...svo var brunad beint nidur í City West ad hitta skvísurnar,Evu og Elínrósu...en thær voru thar ad versla..sídasti séns thvi Elínrós er ad fara jú heim í kvøld..nú svo skreid madur hér inn ad verda fimm og fæ klukkutima hlé á størfum...thangad til kvøldmatur bankar uppá...allir á fótboltaæfingu nema ég og Hanna..skítt ad thad sé ekki æfingar fyrir 3.ára og uppúr..thá væri ég ein heima núTounge nei segi bara svona...vid høfum thad bara huggulegt mædgurnar...en ætli thad verdi ekki bara Piccolokarlinn sem eldar oní okkur i kvøld...bara hef ekki nokkra løngun ad malla eitthvad..enda tharf svo ad bruna af stad i Billund um hálf átta leytid..svo thad er knappt á tímanum.

En svona eru sumir dagar og gudi sé lof thá eru thad ekki allir...en of margir ad minu viti á thessu heimiliWoundering held thad verdi ágætt fyrir mig ad byrja ad vinna alla morgna klukkan sjø...og vera stundum komin heim uppúr hádegi..thá tharf ég ekki ad setja á mig hjólaskautana til ad ná ad klára verk dagsins i dagWink eigid bara góda daga...vonandi er góda vedrid komid á Islandi..hér er allavega nokkud skýjad og rigning á næsta leyti svo eitthvad gott hlýtur ad detta til ykkar klakabúarHeart bestu kvedjur hédan..Maja og co

                                                


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Róa sig  
Veistu þegar koma svona dagar hjá mér, langar mig bara að gráta, hátt og snjallt. En svo þegar ég lít til baka, þá finnst mér lífið á Íslandinu bara hafa verið hlaup... Veit það var ekki þannig alltaf, en í heildina... já.
Erum vi bara ekki orðnar of góðu vanar??

Vona að þú eigir huggulegt kvöld og komist snemma í bólið og vaknir endurnærð.
Vona líka að þú sért hamingjusöm, því þá eru meiri líkur á að þú sofir vel... (sjá hjá Jenný http://jenfo.blog.is/blog/jenfo/entry/564240/)

Hulla Dan, 10.6.2008 kl. 16:24

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.6.2008 kl. 16:29

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

úbs..ég er thá kannski bara ørmagna af hamingju eftir allt saman hvar væri ég án ykkar bloggvinkvenna,thegar mann er med allt i kross og veit ekki hvort madur er ad koma eda fara thá kvissbammbúmm, slengid thid manni á beinu brautina gott mál. snemma i bólid segirdu...ja ef ég næ heim frá Billund lufthavn fyrir ellefu verd ég nokk sátt  og thá sko beint í bólid 

takk fyrir kvitt og kvedjur

María Guðmundsdóttir, 10.6.2008 kl. 16:36

4 Smámynd: JEG

Obbobb bobb. Sendi smá Stranda knús úr sveitinni til þín.

JEG, 10.6.2008 kl. 16:52

5 identicon

Ekkert að reyna að vera leiðinlegur en ekki bjóstu við biðröð eftir grænu þrumunni?  En vonandi losniði við skrjóðinn þann, við þekkjum jú vel þessar bílaraunir, alveg ferlega, yfirþyrmanid leiðinlegt helvíti að vera með mánudagsbíla.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:59

6 identicon

Þvílíkt djöfulsins blót á einni síðu. Nú hætti ég að skoða. Oh nei þetta minnir mig á þegar vinnumaðurinn á næsta bæ fór á fyllerý í göngum og reið alltaf í veg  fyrir rollurnar. Sem augljóslega fóru aftur í heiðina og bóndinn alveg gjörsamlega snarvitlaus og það fuku svoleiðis orðalepparnir að það er bara í líkingu við ákveðna vinkonu mína sem gýs stundum eins og eldfjall. Nefni engin nöfn en fyrsti stafurinn í nafninu hennar er M. Ha de godt.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 22:02

7 identicon

Gott að mín er búin að ausa úr sér .Maður getur orðið alveg brjálaður  á þessum helv.bílum. En eins og sú gamla sagði oft,manni verður eitthvað til. Og ekki bölva meira í bili. Bestu kveðjur úr Njarðvík.

Pabbi (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 23:50

8 Smámynd: Tiger

   Ohmy ómæ... þetta var einmitt það sem ég hélt! Að djöfullinn væri Danskur! Ætli hann hafi ekki bara verið á bílnum þínum fram og til baka - to hell and back - á meðan þú svafst - og því er bíllinn ... ja.. orðinn skrjóður. Ussuss...

Gott þó að vita að þú ert með húmorinn á réttum stað og jú - sólin er að fara að brjótast fram bráðum - vonandi - en samt er nú ekki beint mikil sumarvon á bévuðu skerinu sko!

Knús á ykkur öll og mundu að kreista fram bros af og til .. it helps all the time.

Tiger, 11.6.2008 kl. 03:06

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sko Einar Sveinn...thad er munur á bidrød og kannski FYRIRSPURN en thýdir litid ad fýlast yfir thvi lengur..sætta sig vid thad sem madur fær ekki breytt og allt thad..

Já Arna...nú er ég sko búin med bølvkvótann fyrir mánudinn svo thad ætti ad verda ljúft héreftir eda vonandi...gjósa ekki eldfjøll á nokkurra ára fresti bara?? knus til thin

Thad er alltaf gott ad minna sig á ømmu gømlu pabbi, hún hafdi alltaf eitthvad viturt i pokahorninu....en hún gat nú bølvad lika á stundumkannski er thad eplid og eikin og allt thad...kvedjur til thin og thinna

jæja Tiger...nú er s.s útskýringin komin...helvítid er ad rúnta um á mínum skrjódum svo their bída thess aldrei bætur! verd ad muna ad læsa bílunum fyrir nóttina héreftir en hér á víst ad rigna út júní svo ég segi bara TIL HAMINGJU ÍSLAND med sumarid....algerlega án kaldhædni knús á thig og hafdu gódan dag

María Guðmundsdóttir, 11.6.2008 kl. 06:01

10 identicon

Hæ hæ .Þetta bílaólán virðist fylga familíuni.Nú fer okkar ekki í gang nema þegar honum dettur í hug,kannski í vondu skapi,því kellingin kann ekkert að keyra,nema smá.Samt leiinlegt þegar allt legst á eitt.Pínu pirró,ég þekki það ,en skítt með það,eins og Magga amma sagði líka stundum,þetta tekur allt enda.Kvitt kvitt.Bæjó.

mamma (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband