Leita í fréttum mbl.is

Thad er i gódu lagi...ad vera sólstrandagæji.....eller hva..?

                                                            

Hvad ég er mikill fárádur...og obinbera endalaust minn eigin fárádsskap...er ekki fyrr búin ad kikka á bloggid mitt um FITUKEPPI daudans á rakkatinu en ég minnist thess ad hafa étid eina FIMM ísa thessa vikunaBlush hvad er málid med mann...ég bara "cant help myself " i svona vedráttu. nei nei róa sig addna...ætla ekkert ad blogga um vedrid. Thad er bara seim óld seim óld sko....  en ég ætla alls ekkert ad fara úti neinar lýsingar á´thvi...Whistling 

Allavega thá tekst mér ad draga mitt eigid rassgat i vinnu( med kødlum sko) og bødlast thar upp og nidur stiga án mikillar mædi( fleiri tonn i eftirdragi geta tekid á) og svo meira ad segja tvo daga hef ég haft afgangsenergi til ad fara med gellurnar tvær i "shopping"Sideways ala american style....s.s búid ad taka tvø moll i nefid á thessum thremur døgum og thær eru sko med hlutina á hreinu thessar skvisur..ég bara fylgi med eins og flódhestur og jamma og jáa thegar thær fræda mig um hvada merki eru INN núna og hvad ekki...Whistlingjá ég tók nótes sko,thvi thad veit gud ad ég er stundum eins og gangandi stórslys og eflaust halda sumir ad ég sé homeless bara og hirdi upp føt i lost and found department...allavega er thad ordid thannig ad ég tek hana Evu med mér ef ég er ad fara ad kaupa á mig føtWink og hún segir mér hreint út sagt hvort thetta er ad gera sig hjá kellingunni eda ekkiWink fæ ekki hreinskilnara álit en hjá henni sko og thad vil hún ég takkCool En allavega,thetta er ágætt,thær fá thá ad gera eitthvad. Svo er nú jafnvel stefnt á Tivoli friheden á morgun,fint ad fara seinnipartinn,thá er hitamollan ad minnkaWink æ sorry,ætladi ekki ad "vidra"Whistling 

Nú min er ad fara á "kursus " á morgun...einhvern helv. "medicin"kursus sem ég nenni ekki rass i bala á...er ad taka mér frí i vinnu til ad fara á einhverja fjárans kúrsusa og thad liklegast launalaustAngry og svo er annar i næstu viku,i heila thrjá tima!!! fock dig bara...thad er naumast ad tharf ad skóla mann til ádur en mann heldur af stad i heim hinna øldruduWoundering en audvitad er fint ad fara á undirbúningskursus...en mér finnst doldid skitt ad ég sé ad fá frí i minni vinnu til ad hanga tharna launalaus..og hananú! marr á ad segja eins og manni finnst....Wink

Annars er ekkert ad frétta,bara vinna,sofa,skita og sitthvad fleira sem bannad er innan átján..já thad er nú alltaf fjør hjá  minni sko LoL já ussumfrusss...alltaf eins og átján...sorry,ma og pa Blush gleymi stundum ad thid lesid hér...  dettur mér thá i hug tháttur sem ég datt inní um daginn..alveg óvart...Doktor Beverly Hills...eda whatever...ein Bellífrúin var ad panta tima i pjøtluthrengingu!!! HAHAHAHAHAHA...  get svo svarid thad...og svo kom " how old do you wanna be??? 14 "   ógedis læknir bara...nei hún vildi sko bara vera sonna sirka 18 sko...og drauminn fékk hún uppfylltan,næsta skot af theim hjónum vid barinn ljómandi glød med nýju pjásuna " i just dont know you now honey"...jésús minn,ég fékk gyllinædi á stadnumSick en eitthvad fannst mér hún sitja skringilega bleddunin...kannski doksi hafi tekid adeins of mørg spor i hana greyid svo hún situr med allt i kross...hehehe..Sideways en fjandinn sjálfur,nú er ég komin alveg útur kortinu..verd idulega ad minna mig á ad halda mig á braut hinna gedheilbrigdu..Whistling en hafid thad gott allir,biladir sem óbiladir,lov jú all og knus og krammar fyrir kvitt og kvedjur til okkarHeart you rock feitt sko Wink overandout....Maja og co

                                         


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Hvað er Tivoli friheden ??? Einhverskonar sommerland... eða?

Það getur ekki verið að þú sért launalaus á þessum kursus... ekki séns. Allavega er ég nokkuð viss um að þú eigir rétt á launum á meðan.
Kynntu þér það allavega.

Veit ekki hvað er málið með þessa stafi, en þeir eru allavega ekki eins og þeir pleje að vera.

Gott kvöld á þig.

p.s þú ert drullu fynndin

Hulla Dan, 4.6.2008 kl. 17:22

2 identicon

þú ert alveg frábær maður þarf ekki að borga sig inn á eitthvað show

já það er allt hægt í henni holly vertu ekkert að monta þig með sólina það er brjáluð sól hérna ,núna lygg hérna inni í ganginum með útihurðina opna og er í sólbaði já maður reddar sér,það er stelpukvöld erum að fara í bíó að sjá sex end the city

Kveðja Rebekka

Rebekka Magg (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 18:36

3 identicon

Já, ég ætla að reisa hérna 3 metra háan skjólvegg á svölunum og þegar það er komið þá verður sko sólin sleikt oní rakkat.

Ekkert stelpukvöld hér, búinn að fara á Sexið og það voru alveg 2 karlar auk mín, fullt bíó af kellingum en myndin var fín.

Hvað var hún annars búin að eiga mikið af börnum þessi með "víðu" pjölluna, nei, bara forvitni!

Kveðja úr sólarsömbunni í Garði.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 18:47

4 identicon

Þú verður bara að kynna þér þetta með laun meðan þú ert á kúrs, hérna þekkist ekki annað enn að maður fái timakaup á meðan, eða fri i staðinn.

Þetta með viðar pjöllur hefur maður nú heyrt um, hvað verður hér næst.... vill bara ekki spá i þvi, þú ert alveg frábær eins og vanalega....orðin eins og eiturlif fyrir minns...hafið það gott i hit...hmmm ekki sega neitt. Kram Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 19:28

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Hulla,tivoli friheden er tivoliid i århus,mjøg fint pleis.. já kannski ég spyrji thær háttverdugu hvort ég fái ekki kannski túkall fyrir ad sitja kúrsusana,minna mætti nú...kvedja til thin

Rebekka..ég var sko ekkert ad montast... alveg hreint og beint...en skemmtu thér vel á sexinu...knus á thig

sko Einar Sveinn! hún var ekki búin ad eiga NEMA 2 børn helv.pjallan  og bara straujad i threngingu..! hvad megum vid hinar segja sem eigum 3 eda 4! kannski bara i seglagerdina i threngingu... ekki tiil nógu stórir saumar annarsstadar...

Já Thórunn,thetta er ad verda doldid vandamál med svona vidar sko... ég er byrjud ad safna mér bara lige nu...ekki seinna vænna,eymingjans kallarnir okkar...bara vidrann útum gluggann hele tiden  en hafdu thad gott sømuleidis.knus og krammar á thig og thina

María Guðmundsdóttir, 4.6.2008 kl. 19:34

6 identicon

Ha ha ha ha jamm og jæja þá er þessum degi reddað  

Ég legg inn á þrengingar sjóðinn ha ha gefðu bara upp reiknisnúmerið. Mín er enn eins og 18 enda öll börnin tekin með keisara, mann vissi nú hvað mann var að gera hérna í denn ha ha

Knús í kotið Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 06:27

7 identicon

Hæ hæ.Góðan veðurdag eins og venjulega.Ekki skil ég í þessum kellingum ,sem eru að láta sauma sig hist og her.'Eg myndi byrja á smettinu á mér ,ef ég ætti pening,það er bara svo svakalega dýrt.Fer bara að safna í baukinn. Hafið það sem best.Kveðjur mamma og co.

mamma (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 16:22

8 Smámynd: Tiger

   .. fjörkálfurinn þinn - omg - pjásukerlingar sko. Gott á þig að þú skulir þurfa að svitna helling sko - eigðu bara þitt góða og blíða veður. Hér er alltof lítið af góðu veðri, fékk þó smá hér um daginn en það stoppaði stutt. Væri alveg til í að hafa gott tívolí hérna sko - en verð bara að sætta mig við rússíbanaferð á rúmstokknum ... upps... bannað innan 25ára.

Knús á ykkur öll í hita og sól, kannski ég svitni smá við það. Hafið það gott og gangið um með gleði í hjarta.

Tiger, 5.6.2008 kl. 19:49

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Sko! Sissú..! thetta var sko ekkert i bodi thegar ég var ad kreista mína krakka útí heiminn ég grátbad thá um ad leyfa mér ad halda pjásunni heilli en bara nósirrí og ekkert væl! en lucky Sæmi

Segdu mamma, ætli mann myndi ekki láta strekkja eitthvad annad sem allir sjá!!! hafdu thad gott

Jæja Tiger..nú held ég ad blidan sé á leidinni til ykkar...hér er rigningin væntanleg eftir helgi svo thá HLÝTUR ad létta til hjá ykkur..er alltaf øfugt vid okkur...hehehehe rússíbani á rúmstokknum stel honum thessum sko!...betri en enginn hefdi ég nú haldid..en ég hélt mig nú bara á jørdinni sko...tek rúmstokkinn frekar knus og krammar á ykkur øll,hafid thad gott

María Guðmundsdóttir, 6.6.2008 kl. 06:17

10 identicon

Já pjásuþátturinn er alveg með eindæmum ógnvekjandi!!  hvað er að ef konur þurfa að upplifa meyjarriftingu í hvert sinn!!! Halló....þetta var nú ekki svo gott...og hvað með það þó að barmarnir séu hangandi niður á mið læri...það gefur bara lífinu smá krydd að hafa langan aðdraganda að aðal fúttinu! það þarf að draga frá ef maður vill fá birtu inn og svona er þetta bara...

Er ég að verða búin að rokka feitt eða hvað!!! ómygodddd....LinkinPark er fantastigó þeir galdra þvílíka stemmingu, og bara þessir tveir dagar á beachparty eru búnir að vera GÓÐ músík útí eitt....og á enn 2 daga eftir....Lovit   Hafðu góða helgi my lovvvv

Bara Inga (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 09:22

11 identicon

Takk fyrir bloggið,hef ekki haft tíma fyrr en í lesturinn,er eins og að lesa grín og kl-sögur.Bara frábært hjá þér dúllan mín. Bestu kveðjur og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband