Leita í fréttum mbl.is

spítukallar.....

timburmenn

Já undur og stórmerki gerast ennGasp Frúin hefur eytt fyrripart dags med spítukřllumWoundering held svei mér thá ad thad séu ordin nokkur ár sidan thad skedi sídastShocking sem betur fer Sickmaginn á minni tholir ekki allt eins og i denWhistling og sumt bara ALLS ekki..eins og t.d raudvin..en vid vorum med gesti í gćrkvřldi...Rut hálfsystir theirra kom og gisti ásamt mřmmunni sinni og vid kellurnar sátum med raudvin adeins frameftir kvřldi...og svo bćttist nú eitt og annad i hópinn thegar á leidWhistling en thad var reyndar bara gaman og notalegt..ekkert on the rakkat dćmi sko Wink bara sonna sidadar frýr í rólegheitumCool en thad var nóg til thess ad hún ég átti soldid súran dag svona til ad byrja med, en lagdi mig svo bara aftur og hresstist vid thad og var eins gott thvi vid áttum svo von á řdrum gestum eftir hádegid. Signý og Arnar med stelpurnar mćttu svo i kaffi um midjan daginnWink  Vid vorum reyndar búin ad skjótast i Lidl i City Vest ad versla i millitidinni...og ég lćrdi thad ad thad er ekki bara bannad ad fara ad versla svangur...thad er lika betra ad taka spitukallana EKKI med Whistling their eru nebblega soldid verslgladir sjádu til Whistling og kom eitt og annad gúmmuladi uppúr pokunum heima sem sumir allavega křnnudust litid vidWhistling 

En dagurinn batnadi stórlega thegar leid á. Vid sátum hér i gódum félagsskap allan daginn vid křkur og kaffi..já KAFFI Wink og alltaf gaman ad hitta sína gódu vini og fjřlskyldurHeart Nú er bara verid ad setja sig i stellingar fyrir Idol nightWink eda "namminight" eins og krakkarnir kalla thad...sumir koma bara og horfa á Idolid rétt á  medan nammid er i skálinni en eru svo fljótir uppá loft thegar hún er ordin tómWhistling nefni engin nřfn...

Madur er alveg rugladur i dřgunum..mér finnst svo innilega vera laugardagur i dag..en thad er bara fřstudagurGrin ćdi ad fá svona langa helgi segdu. Reyndar fylltist ég hálfgerdri ógledi thegar ég fattadi hvernig mánudagurinn er...vinna hálf ellefu til hálf fjřgur...svo starfsmannafundur frá FIMM TIL ÁTTAAngry minn fyrsti..og ég hlakka ekki rass i bala til. En bit i thad súra eins og svo mřrg súr thar á undan ad ég ćtla ekki ad láta thad eydileggja góda helgiSmile ef ég vćri nú ekki soddan gledipilla thá vćri ég komin undir sćng bara i thunglyndi akkúrat about nowSleeping en thad er nú aldeilis munur ad vera svona gladur og jákvćdur alla daga Tounge ad ekkert bitur á mann..

Annars á  bara ad tjilla á morgun. Mikael " mamma,plís...enga gesti á morgun" Woundering "finnst thér eiginlega svona gaman ad fá gesti???" thessi elska..er svo hrikalega jákvćdur og skemmtilegur á křflumWink en já,hann fćr ósk sina uppfyllta..allavega veit ég ekki til ad neinn sé ad koma á morgun..laugardagur er heilagur fjřlskyldudagur á thessu heimiliWink og tharf mikid til ad fridnum sé spillt thann dag vikunnar. En thad vćri nú helviti fyndid ef einhver myndi banka uppá óbodinn...Mikael vćri vis til ad missa útur sér eitthvad skemmtilegt...hann er nefninlega alveg suddalega hreinskilinn...en meinar ekkert illt med thvi..en hefur oftar en einu sinni látid bćdi mig og pabbann rodna adeins...dćmi: pabbinn kemur úr sturtu,beint inní stofu á brókinni bara..edlilegur..og Mikael lítur á hann med svona lika svipnum...ekki alveg ad gera sig..." pabbi, please go upstairs and put some clothes on Whistling" svo fékk kallinn svona svip i kaupbćti...bara hvad ertu ad hugsa ad koma á brókinni inní stofu! sem hann sjálfur gerir idulegaWink en thad er vist greinilega ekki sama hver er..

En jćja thá..thad er komid IDOL..og thá er sest stifur i sófannWink med skál fulla af sćlgćti nema hvadWink eigid góda helgi bara nćr og fjćr,takk fyrir innlitin og kvittin   bestu kvedjur..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć spítukellingin mín,vonandi eru smiđirnir hćttir ađ smíđa. Já ţetta er bara útlit fyrir góđa og langa helgi . Allt gott héđan,réđ mig í vinnu hjá SBK í dag.Byrja 19 maí. Er bara sáttur viđ ţađ. Bestu kveđjur og knús á línuna.

Pabbi (IP-tala skráđ) 2.5.2008 kl. 18:30

2 identicon

Hva...varstu í fylleri?! He he he, en viđ erum báđar alveg eins međ ţetta rauđvin, ţoli illa og bara megahausverk daginn eftir. En heyrđu viđ verđum ađ gera ţetta saman, kannski kikja niđri miđ aarhus, og fá okkur bjór bara, ekki rauđvin!

Nammidagur á morgun...jibii, ég hlakka til ađ fá eitthvađ gott  Góđa helgi ( á laugardögum er leyfilegt ađ fá eitthvađ óhollt!, er ţa ekki?) 

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 2.5.2008 kl. 20:00

3 identicon

Hć öllsömul. Getur ţú ekki notađ helv. spítukallana smíđa eitthvađ fyrir ţig? Og láta hausinn á ţér vera,hann er svo fínneins og hann er.Bestu kveđjur í bćinn.

mamma (IP-tala skráđ) 3.5.2008 kl. 10:28

4 Smámynd: Tiger

Já, Gosi er oftast fylgispýta ţeirra sem drekka meira en kaffiđ sitt. Sjálfur fć ég aldrei smiđi í heimsókn í ţessi verk, enda ég ekki mikiđ í ađ drekka meira en kaffi og mjólk. Knús í helgarrestina ykkar!

Tiger, 3.5.2008 kl. 22:56

5 identicon

jamenjamen....timburkarlarnir koma bara ef mađur drekkur of mikiđ og ţađ er bara greinilegt ađ ţú nćrđ ekki ađ stjórna ţinni drykkju en góđ hugmynd er ađ drekka ekki meira en 2 glös af rauđvíni en fullt af öllu öđru!!!! rauđvín er EITUR en gott

barainga (IP-tala skráđ) 4.5.2008 kl. 11:28

6 Smámynd: María Guđmundsdóttir

já já madur getur nú gleymt sér vid spjall og sonna  og einu sinni á ári sleppur med spitukřllum....

En nú er thad bara ad setja nidur sumarblómin i sumarvedrinu svo á ad slá blettinn og svo á ad GRILLA lov it lov it lov it...Eigid gódan sunnudag allir og takk kćrlega fyrir innlit og kvitt 

María Guđmundsdóttir, 4.5.2008 kl. 11:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband