Leita í fréttum mbl.is

Strumpastud...

Wink Já eru ekki allir í Strumastudi?????????? Átti einu sinni geisladisk sem hét thetta ...gott ef ekki var...eda altsá krakkarnir áttu hann nú eiginlega..en eitthvad rámar mig í kellingu sem tjúttadi grimt med theim thegar sá diskur var settur á fóninn ( sort of speak...) Var bara asskoti gódur "stud" diskur ad mig minnir allavega. En thad er á hreinu..Strumparnir rokka feitt Grin 

Annars er bara nóg ad gera hjá mér thessa dagana....SAY WHAT ! Gasp Gódi thegidu...alltaf nóg ad gera hjá mér..og ef er ekki thá bý ég thad til...er allavega alveg á hreinu ad ég er EKKI med legusár á rassgatinuWink  Allavega..vinna alla vikuna, gekk bara vel i gær og í dag..ég s.s missti ekki vitid..enda tók ég nýja sveigju á thetta...ÉG TÓK STJÓRNINA theink jú verí muts...og thá meina ég í vinnunni...thad voru alltaf nokkrir ormar sem voru fljótir ad fatta thad ad thad væri nú hægt ad pirra " útlendinginn" nokkud lengi thvi hún hefdi ekki málkunnáttu til ad taka thá á beinid svo their sluppu alltaf fjandi vel...en tímarnir breytast og MENNIRNIR MED Police kellan er nottlega alltaf ad læra málid betur og betur svo í morgun tók ég bara einn orminn og las honum pistilinn vid matarbordidGasp " HER BESTEMMER JEG !!!!!!!! " vinurinnCool og bara hananú og ekkert helv.røfl hérna vid mitt bord endalaustDevil og svei mér thá..thad sló bara thøgn á gaurana mína en viti menn..held ég hafi ørlítid hækkad í stiganum bara...allavega áttum vid saman ágætis matartíma og gott spjall. Svo ég kvídi vikunni ekki svo meget nu Wink En sjáum hvad setur...it´s only Wednesday you know...Whistling 

  

Búin ad ráda mig á elló smelló Wink Var í vidtalinu ádan, byrja um midjan júní og verd út ágústWink Til hamingju égWink " Vi glæder os meget til at få deg "...Ja før søren,det gør jeg ogsåGrin gaman ad fá svona næs vidtal og velkomst. En ég er bara jákvæd,fæ mitt tveggja vikna frí í júlí svo thad verdur ekkert slæmt. Verdur lika ágætt ad breyta adeins til,fara úr leikskólanum yfir í hinn endann á mannfólkinu, gamla fólkid. Svo er bara ad sjá hvernig mann fílar sig sjádu tilSmile

Vorid er officially KOMID thori ég ad segja nú. Tounge Já só sorry,veit thid erud sjálfsagt heima í slyddu og roki...en bara,ég má vera glød med mitt vedurCool Get ekki bedid eftir sumrinu,grillinu,blómunum,sólinni,strøndinni,bjórnum og vømbinniGrin 

  

Velkomin bara ef ykkur langar i heimsókn....Gistihús Maríu og co opid í sumar...ódýrt og gott verd..: EINN ÝSUKASSI PR VIKU Tounge múahhhhhhhh...

En jæja thá í thetta sinn...var nú bara smá skot milli strída..má ekkert vera ad thessu bloggeríi i dag...er á leid í útburdinn...Gasp ætla ad bera út børnin mín...hætta ALDREI ad rífast..algerlega borin von bara...nei djók..er ad fara ad bera út blødin med táningnum...svo ég skrifa kannski af meira viti næst...en as you know..this is my blogg so i can blogg with no sense if i want toWink Bestu kvedjur og eigid góda daga..lúv Maja og co

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Jamm, þeir bláu eru alltaf flottir sko og strumpar rokka feitan .. Það er sko ekkert sumarlegt á að líta hérna - snjór yfir öllu - enda snjóaði mikið í nótt, en það er hlýtt og þegar byrjað að hlána. Til hamingu með nýju vinnuna... eigðu góðan dag ljúfan!

Tiger, 9.4.2008 kl. 13:50

2 identicon

Til lykke med det nye job.....håber det går godt for dig

Strumpalífið virðist eiga vel við þig og þína fjölskyldu....spurning hvort verði ekki gefnir út nýjir þættir í nútímaútgáfu....Strumpalífið hjá Familien Guðmundsdóttir....

Hafðu góða vinnuviku.....

Bára Inga (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:21

3 identicon

Já til hamingju með sumarvinnuna og vorið,hér var vetur í nótt og morgun en komið vor núna,þetta var bara síðbúið páskahret.Annars allt gott héðan. Láttu ormana bara heyraaða.Ikke bruge kjaft með mig. Bestu kveðjur

Pabbi (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:28

4 identicon

Minns var málara strumpur. heheh Gangi þér vel með grillana og til hamingju með ellistrumpið. Strump héðan úr snjóstrumpinu.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 22:00

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Baráttukveðjur í vinnuna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.4.2008 kl. 09:54

6 identicon

Hæ hæ srumpafamilí.Til hamingju með sumarstarfið,vona að það gangi vel. Strumpakveðjur í bæinn.Bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 11:24

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Hæ alles takk fyrir allar hamingjuóskirnar

Tiger:Er snjór yfir øllu??????????? ussumfuss..hélt thessu væri ad linna..og fylgist ekki nóg med vedurfréttum heima...en eigdu gódan dag sømuleidis

Bára: takk fyrir thad,já veistu thad væri ekki vitlaust stundum...yrdi reyndar soldid grófari útgáfa af "the smurfs"...

Pabbi:thad er naumast,skiptast á árstídir yfir nóttina  typical Ísland eller hva  og já,er farin ad láta heyra thad med skrolli og øllu

Arna: mér hefdi ekki dottid neinn annar strumpur í hug fyrir thig  sumt sér mann bara fyrir sér..(eins og med Einsa bró sjádu til...)og enn kemur snjórinn til tals..! før søren..er ekkert ad koma vor hjá ykkur greyin mín

Jenný: takk fyrir kvedjuna

mamma: já á nú ad kalla mann "strumpafamili"  jæja,reyni ad lifa med thvi...en takk fyrir kvedjuna,já ég vona ad thetta verdi eins gott og mér list á thad svona fyrirfram  

Bestu kvedjur alles og takk fyrir kvittin.   

María Guðmundsdóttir, 10.4.2008 kl. 16:56

8 identicon

Hæ María mín.'Eg meinti þetta ekki illa,bara djók. Kveðja mamma strumpur.

mamma (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband