Leita í fréttum mbl.is

Loksins loksins loksins:-)

 

kallibergs

http://jp.dk/arkiv/?id=1305103&eceExpr=carlsberg%20lite&eceArchive=o

Grin Thad var mikid segi ég nú baraTounge nú get ég haft thad huggó í sumar madur...madur hafdi nú smá áhyggjur af øllum thessum kaloríum í venjulega bjórnum og taldi s,s eftir sér ad stúta mørgum hver gang...Whistling en nú sé ég sæng mína útbreidda fyrir sól og sumar...usss...bara meikadi daginn hjá mér..LoL get aldeilis legid i thvi eftir ad heimahjúkruninni likur..thá bara beint heim og Kalli LightCoolsúper dúper...ég hef tekid gledi mína á ný.

Er nebblega i thunglyndiskasti...eda pms ...er ekki viss....gildir einu...allavega,skapid ekki ad gera sig svo ég ætla ekkert ad blogga heila bunu af bølvi og ragni...Whistling 

kvedja frá Harlev...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

MMMMM....mér list vel á þetta, súper létt bjór. Ha ha ha! Ef ég væri þarna mundi ég taka þig með mér í bæinn, förum í rútuferð, sem eg veit þú elskar, og fáum svo að borða í Salling. Me likey No more pms.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 11:22

2 Smámynd: Hulla Dan

Ohhh bestu fréttir sem ég hef fengið lengi.  
Ég er nefnilega fyrst núna að losna við afleyðingar síðasta sumars og var næstum farið að kvíða fyrir því að fara að bæta í keppinn aftur.

Rosalega er nú gott að geta bara fengið sér öl þegar maður er þyrstur, án þess að verða hnöttóttur.

Hulla Dan, 2.4.2008 kl. 13:10

3 identicon

Gangdu haegt um gledinnar dyr..  Allur er bjorinn godur.  kvedjur  Erlingur o Erla.

Erlingur (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 14:19

4 identicon

Láttu það bara vaða við gétum tekið þvi að þú bölvir og ragnir.... og þú njóttu lifsins og andaðu djúpt. Kramar Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 18:14

5 identicon

   Var það kannski "allur er varinn góður?" Bæ.  eg & Erla.

Erlingur (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 20:09

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

bædi alveg rétt Erlingur og já,ég er svosem frekar róleg á thvi í drykkjunni sem ødru... en já,vidurkenni vel ad ég hlakka til ad geta leyft mér ad njóta ískalds øls án thess ad thurfa ad hafa heljarinnar áhyggjur af thvi ad "bæta i keppinn" endalaust svo hurray fyrir carlsberg.

hafid thad gott alles, og takk fyrir kvittin.

María Guðmundsdóttir, 3.4.2008 kl. 06:07

7 identicon

Hæ  hæ.tek undir þetta með bjórinn.Hann hefur fengist lengi hér,en ekki frá Kalla Berg.kveðjur mamma.

mamma (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband