Leita í fréttum mbl.is

Jæja,thá er thetta ad taka á sig mynd...

Jæja ég er ad læra á thetta blog.is...kemur med kalda vatninu..en eitt hefur mér ekki tekist og thad er ad lesa allar bloggfærslurnar af gamla blogginu yfir á thetta..Angry á ad vera hægt en kemur alltaf einhver villa og ekkert fer i gegn..arg..ég sem ætladi ad moka øllu yfir bara og loka svo gamla draslinu..en sem stendur gengur thad ekki upp.

Er búin ad setja inn myndir og vídeó frá Legelandet á myndasíduna,alveg óborganlegt videó..meig smá í skóna vid ad horfa á strákana i thessu atridi sínu..finnid thad undir "myndbønd"..nema hvadGrin endilega kikid á thad.

Stundum kemur svo mikill pirringur i mann...W00t "SAY WHAT" og mér dettur Ellen Degeneres í hug..ef einhver hefur séd spjalltháttinn hennar thá er hún BARA fyndin á køflum...eitt klassískt frá henni er einmitt " say whaaaaaat.." ( hljómurinn dreginn langt á aaaa...og augun rúlla med uppí enni..) " but i guess you´d have to be there.." Thad var svooo týpískt ad um og uppúr helgina kom akkúrat svona " ég tharf ad taka Gísla á Uppsølum " dagaErrm hvad meina ég..ja ég meina ad thá kemur yfirgnæfandi thørf ad vera alein í bústad med engan sima,ekkert net,jú kannski rafmagn svo ég gæti lesid vid lampa..alltaf soldid hrædd vid kertin...en thá passar til..allir krakkar i vetrarfríi og ég liklegast ekki ad vinna mikid thessa vikuna..Errm skildist ad thónokkrir krakkar á leikskólanum væru í fríi svo liklega yrdi ekki kallad út thótt einhver yrdi veikur. HVURSLAGS ER THETTA,VITA MANNESKJURNAR EKKI AD MIG VANTAR AD KOMAST ÚT...????? OG Í ENN FLEIRI KRAKKA EN HÉRNA...W00t not...really...er stundum soldid vont ad ég thekki engan sem á ENGIN børn til ad heimsækja thegar svona stendur á...í den tid heima á Isó..thá brunadi ég til Ømmu Møggu á thessum døgumWink Var alger hvíldarstadur fyrir heilabilada húsmódur ad koma í rólegheitin hjá ømmu. Fá besta kaffi sem til var og reykja eins og sementsstrompurinn uppá Skaga.Ohhhh thad veitti manni frid í tetrinu..Sakna ømmu enntháCrying og theirra beggja,var alltaf svo yndislegt ad koma til ømmu Ellu lika. Fyndid,tilhugsunin sem ég fæ bara vid ad skrifa "kaffi og sígó" Whistling  Thad var lika partur af thvi ad ná sér nidur..fara út i kaffi og sígó..og kúpla sig adeins út..thó ekki nema i nokkrar mínútur..enda man ég ad EKKERT fór eins i skapid á mér og thegar grillarnir lágu á glugganum í hurdinni grettandi sig og geyflandi framaní mig í minni HEILØGU STUNDAngry Er stundum alveg á límingunum med thetta reykingadæmi..ekki thad,finn ekki svo mikid fyrir thessu, bara finnst ég stundum hálf thunglynd og er audvitad á hradri leid ad verda "obese" af thvi ég hætti...og thad er ágætis afsøkun fyrir mig ad byrja bara aftur..en thá koma ormarnir alveg med grátstafinn í kverkunum " ætlardu ad byrja aftur ad reykja" Crying "og deyja úr krabbameini?" Ég meina hvernig á madur ad réttlæta thad fyrir børnunum sínum? Er ekki hægt, svo hér sit ég enn....REYKLAUS..

Ætli sé hægt ad fá heilahristing án thess ad fá høgg á høfudid??? nei bara spyr FootinMouth af einskærri forvitni..látum thad liggja milli hluta...

Erum ad fara i Horsens á morgun ad prufukeyra bil...Ford Galaxy 97,sjø manna...eru íslendingar sem eiga hann,thau eru flutt heim en eru ad reyna ad selja bilinn. Vid ætlum bara ad láta okkur hafa thad ad taka tollabíl,thetta helv.gengur ekki..ad vera á svona dollu..hver veit hvad hrynur næst í honum..og thá vill ég nú helst ekki vera á honum med alla krakkana jafnvel..Angry tala nú ekki um thegar madur er ad keyra hradbrautina hérna á ødru hundradinu,og manni lidur eins og sardínu í dós..og gud minn gódur ef bara einhver leysir vind...thá er litid um flóttaleidir..sérstaklega thar sem er EKKI hægt ad opna gluggana afturi..hvorfor..? af thvi bara Wink en getur verid mjøg óhentugt. Verdur komid í ljós fyrir helgina hvort thetta gengur upp...vonandi..thá getum vid farid ad thvælast med hækkandi sól Wink 

En jæja thá í thetta sinn. Takk fyrir ad koma útur thokunni thid sem thar vorud...og kvitta..LoL veit thad getur verid erfitt ad "nenna" ad krota nidur svona eins og eitt kvitt...humm humm..en også takk thid sem alltaf haldid mér vid efnid Wink bestu kvedjur frá Harlev,Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndir og myndband, þau hafa skemmt sér vel ég veit að ég hefði gert það. Kram Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir-Larsson (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:24

2 identicon

Nei undur og stórmerki.....til lukku með síðuna elsku krúttið mitt og vonandi fékkstu svalað forvitni þinni í dag

heyrðu....kemur þessi síða fram á mbl.is eða er maður alveg laus við það?

Kveðja, Bára bumba hf.

Bára Inga (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:36

3 identicon

Já Thórunn,thetta var sko ÓGÓ gaman,knus og kram tilbaka 

Bára,madur rædur thvi sjálfur..bara i stillingunum sjádu til og já mér lidur MIKLU betur ad vita hvad var i gangi..og er enn med brosid framaní mér,bara ÆDI og enn og aftur til hamingju skvís. kv Maja

Maja og co (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:51

4 identicon

Það er bara gott að þú sért hætt að reykja ......! Ég vona að við kaupum þennan bíl. Annars getum við ekki gert neitt í sumar. Eða allvega ekki öll saman..!!!  Það eina sem mig hlakkar ekkert til við sumarið er að það er allt í hjúts kóngulæm og maurum og fleira. En mig hlakkar til í allt annað.

Eva (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:54

5 identicon

Jamm held að það sé svona Gísli í okkur öllum, ég á það svo gott að allir mínir menn og kona sofa framm á hádeigi um helgar . . tarararamm en ég vakna svona sex hálf sjö og hef þá frið fyrir mig ja stundum legg ég mig um ellefu leitið og sef til hálf eitt ha ha já já veit ég er biluð enn nota bene mér líður vel með það. Eva mín bara trampa á kóngulærnar og setja svo bjór í litlar dósir úti fyrir maurana þeir eru svo drykkfeldir að þeir drekkja sér he he

                          Kveðja Gamla stuð kerlingin

Sissú (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:12

6 identicon

Kvitta fyrir mig

Ella Hj

Elin Erlingsdottir (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 21:13

7 identicon

Takk fyrir bloggið.Stendur þig vel í reykleysinu.Gat ekki skoðað myndbandið ,veit ekki afhverju. Gott gengi í bílamálum. Bestu kveðjur

Pabbi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 22:50

8 identicon

Frábært myndband við Magnús hlógum mikið ,vonandi fáið þið bílinn við þurfum stóran bíl undir alla pokana þegar við förum af stað í búðirnar ha ha ha

kveðja Rebekka Magg

Rebekka Magg (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 23:13

9 identicon

Takk allir fyrir kvittin pabbi: thú tharft ad hafa Windows media player til ad spila thad,annars biddu Sveinka ad kikka á thetta,verdur ad sjá dóttursyni thína í ham og já Rebekka,ég dreif í þessu med bilinn þegar ég vissi ad þú værir ad koma hahahahaha...kemst ekki rass i bala inní litlu drusluna..en bara bestu kvedjur "igen"  Maja

Maria (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 07:17

10 identicon

psss ..allir ad kikka á Evu sídu tharna vinstra megin þar sem bloggvinir eru..hún var ad opna svona "fjölskyldusidu" fyrir alla ættingja og vini audvitad..og blogga fyrir ykkur,svona "vanda sig" blogg kv Maja

Maria (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 07:20

11 identicon

Léttir að fá nýja bloggsiðu frá þér. Myndirnar mjög fínar.  Hafið það sem bezt.  Gangi ykkur velmeð bílakaupin.Erlingur og Erla

erlingur (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 09:26

12 identicon

"Allt fullt af kóngulæm", ég er enn í kasti, alveg að míga í mig, hlæ svo mikið, Eva, þú ert bara perla!

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 14:43

13 identicon

Vó mar, þetta er orðið alltof flókið að reyna að kvitta fyrir sig hérna á þessari síðu! En við reynum og sjáum til hvað gerist:)

Ætla að fara og kíkja á myndirnar og myndbandið!

Bestu kveðjur úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 16:25

14 identicon

Halló halló, loksins get ég lesið bloggið þitt! Helvítis internet komin loksins. Já gott hjá þér að vera búin að skipta yfir á blog.is. Vonandi verður allt i orden hér, ekki eins og hjá central. Og mér finnst lika gaman að lesa bloggið hennar Evu, jú jú , bara like mother like daughter. Hafið þið gott og ég vona að þú sért ekki lengur lasin.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband