Leita í fréttum mbl.is

Góda helgina:o)

Upp er runninn føstudagur...
virkilega kaldur og fagur...
en er hinn besti dagur...
thvi thad er minn frídagur..

Múahhh:o) já..er í fríi...altsá frá leikskólanum..en hér heima er jú úrvalid asskoti gott af verkefnum ef thannig liggur á manni..Liggur reyndar sjaldan thannig á mér..en læt mig hafa thad ;) Hefur sjaldan thótt sérstaklega skemmtilegt ad sinna heimilisstørfum..en ad fara úr øskunni i eldinn..hmm...nú er ég ALDREI med nennu i thetta helviti, sver thad,gæfi næstum annan handlegginn fyrir rádskonu! ok..kannski ekki handlegginn..en samt..stóru tánna t.d...hún er nefninlega thokkalega ljót svo thad yrdi engin eftirsjá af henni:) En ég veit sem er ad mér var ætlad frá fædingu ad verda princess...ég er bara hætt ad skilja af hverju ég tharf ad bida svona lengi??? Gæti ordid hálf halló ad blómstra loks um fimmtugt..verandi i rauda chiffonkjólnum med Capri langa lafandi i kefanum:o/ og horfa á rádskonuna thurrka af medan ég slæ øskunni samfellt á gólfid fyrir aftan...múha...já ég er efni i drottningu,segi thad og skrifa:) S.s...læt mér thá bara hlakka til og fer ad kikka eftir slottinu sem ég fjárfesti væntanlega i thegar thar ad kemur..ekki rád nema i tima sé tekid...ó ég bara hitna øll af spenningi!!
já,thad er nebblega svona gallinn á mér i dag...hmmm...er hann nokkurn tima ødruvisi gæti einhver spurgt?? ójá!! Stundum svo gedill ad Geir Haarde er úberhress vid hlidina á mér...erfitt ad imynda sér..nei ekki fyrir thá sem til thekkja..nefninlega vid hlidina á ordinu ØFGAR i ordabókinni...er mynd af MÉR :o/ thad er ýmist drulla eda hardlifi eins og amma Magga sagdi alltaf, ætli hún hafi samid thennan handa mér kannski..? hver veit, hún var allavega frábær amma og alger kjarnakona ad øllu leyti, stolt af thvi ad eiga hana fyrir ømmu,sem ég á audvitad ennthá thótt hún hafi farid yfir móduna miklu.
Nú..hér sit ég med kaffibolla númer sjø..( og skil ekkert i ad mér sé oft illt i maganum..) en skitt med thad..er búin ad hamast á helv.ryksugunni,rumpa átján kílóum af thvotti á sinn stad...kamarinn hreinn og finn svo thad hlakkar i manni ad tefla vid páfann i gódu lyktinni:o) má bara vera ánægd med afrakstur dagsins held ég..verandi svona løt eins og ég er thá hefst ýmislegt sko. Thá á ég bara eftir ad taka smá treining..já ég er alltaf soldid i thvi sko..peppa skrokkinn adeins upp lika..fyrir átøk helgarinnar..át helgarinnar ætti ég kannski frekar ad segja:O) hef thá betri samvisku ad úda i mig kilói af sjokolaaaaaaaaaade ( med dønskum framburdi..) já ég er ansi dugleg i jukkinu...annad en doksakjáninn hélt sem ég var hjá i skanna i vikunni..sver thad..fékk smá fýlutendens..jú jú ekkert sást athugavert i sónarnum (nei fifl..ekki ólétt...magaverkir..;O) ) svo doksi thurfti adeins ad ræda málin..og spyr um "mine spisevaner" .."ha.?" "hvad mener du" " noh..sådan..hvad ..eller hvordan...eller..hmmmm...spiser du nok????" hættu nú alveg elsku kallinn minn,ættir ad sjá mig i action...en samt..fékk fýlusmag thvi bara af thvi madur er ekki med skvapid útum allt og alla ad thá hlýt ég bara ad borda ekki nóg, kannski borda ég alveg nóg..en bara brenni thvi lika fiflurinn thinn!! allavega,skitt med thad,nenni ekki ad velta mér uppúr thvi, bara for the record : er EKKI med anorexiu ef einhverjir fleiri eru ad velta thvi fyrir sér:o( enda ekkert nema múllarnir:o) hvernig mætti thad thá vera.
Jæja..elsku vinir..á ég kannski ad fara ad gera eitthvad annad en ad bulla hér eins og ég sé á launum fyrir thad..?? Thad væri kannski reyndar eitthvad fyrir mig..ad fá laun fyrir ad bulla;o) gæti alveg gert thad hálfan daginn sko..efast um ad ég yrdi uppiskroppa med bull og vitleysu, auglýsi eftir fjárstyrk til ad gera thad ad adalstarfi,bullblogg daglega! gud,thad held ég madur og annar yrdi leidur á thvi til lengdar...
En jæja,ég er ordin SVØNG ..já ,ætla ad úda adeins i mig ádur en mér dettur eitthvad annad i hug...adhd...já mér hefur stundum dottid thad lika i hug:o/ ennnnnnnn..eigid góda helgina øll og allir,thad ætla ég ad reyna eftir fremsta megni:O)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert snillingur María mín og já þú ert ansi góð í blogginu verð ég að segja. Hef smá áhyggjur af maganum þínum en hef nú ekki áhyggjur af anorexiu hjá þér mín kæra. Þú lítur bara askoti vel út kella. Vona að þú eigir góða helgi mín kæra, kveður úr miðbænum

Dikka (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 11:33

2 identicon

Þú ert snilli ti...  að blogga fyndið svo þú ættir bara að sækja um á útvarpsstöð. Þar fá menn monnínga fyrir að bulla.  Hafðu það alltaf sem best "fíbbblúrinn tinn. "  Kveðja úr rokrassinum.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 19.11.2010 kl. 15:47

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert langflottust

Jónína Dúadóttir, 19.11.2010 kl. 23:20

4 identicon

þú ert snildar bloggari og átt svo sannarlega skilið að vera á launum við það :) kv Jónína

jonina (IP-tala skráð) 20.11.2010 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband