Leita í fréttum mbl.is

í thynnkunni...........

 

skat 027

Já haldidi ekki bara ad kellan hafi skellt sér á júlefrokost i gærkvøldi med vinnuféløgunum á leikskólanum, sem er jú ástæda thynnkunnar Sick en jú jú..er ad lagast adeins núna..en átti doldid erfitt i morgun sko..enda skedur thetta svona sirka einu sinni á ári..og já..á jólafrokostnum.

En thad var bara mikid fjør og mikid gaman,enda alveg suddalegar skvisur sem ég er ad vinna med,hressar med afbrigdum og vorum vid vægast sagt duglegar vid ad dreypa á jólabjórnumWhistling nú audvitad er thema,thad er alltaf thema..og núna var thad Júróvisjon..óboy..og búningar kvøldsins voru ógleymanlegir..allavega hjá sumum..thvi jú,thad var audvitad haldid júróvisjon og tródu fimm atridi upp vid mikinn føgnud áhorfenda..og ójú..ég lét eina sextuga draga mig i ad troda upp sér til studnings...og viti menn,ég svingadi fram úr Genbrug tveimur thessum lika forljótustu kjólum ever med tilheyrandi fylgihlutum..en eins á litinn..og boy..vorum vid flottar...og thad var tekid lag sem ég hafdi ALDREI heyrt ádur..en nemt nok ad mæma úti loftidWink svo var auddad kosning og alles,og nema hvad, "gømlu" skvisurnar unnu júróvisjon!!!!!!!! get svarid thad...thad sem madur dregur ekki uppúr hattinum á fjórda bjór W00t og thad sem er enn betra,thetta var tekid uppá videó svo nú fær madur ad njóta thess næstu mánudina.. En thetta var bara frábært, sungid og dansad frameftir nóttu og sem betur fer á ég ekki langt ad labba heim..thetta er jú haldid i leikskólanumLoL og thad var mér mjøg hollt i gær ad thad var ekki lengra heim...Whistling en thetta legg ég ekki á mig aftur fyrr en ad ári lidnu, thetta er ágætt fyrir thetta árid.

Af ødru er litid ad frétta,engar fréttir gódar fréttir?? allt rúllar sinn vanagang og vid bara ad stússast i okkar jólaundirbúningi svona hægt og rólega..adeins of rólega fyrir minn smekk..en ég get thvi midur bara ekki gert meira en fernt i einuShocking og virdist vera allt annad i bodi núna en ad jólast...en ok..á morgun segir ekki sá lati..heldur sá úberupptekniWoundering allavega i minu tilfelli. En thetta kemur med kalda,ég nenni nú ekki ad missa vatnid yfir thessu. Geri akkúrat thad sem mig langar,nenni og hef tima til og hananú.

Er ekki frá thvi ad adeins séu danskir ad bæta vid sig i jólaljósum, betur mátti ef duga skyldi, andskotans niska thetta er ad tima ekki ad setja upp ljósShocking svona einu sinni á ári , ekki thad,vid minnkudum adeins vid okkar ljósashow..erum ordin doldid medvitud um kostnad rafmagns hér á bæ... en eitthvad verdur thad ad vera.

Nú ég fæ heljarinnar jólafrí bara, vinn 23. og svo frí til 4.janGrin ekki slæmur dill thad..en thad voru vist bara 2 børn skrád i pøssun milli jóla og nýárs og ekki thurfum vid marga starfsmenn á thau greyin..svo ég hlakka bara til ad slugsast hér med lidinu minu,ekki thad..Neville á frí lika ad nafninu til..en hans próf byrja med stæl 4 janúar svo ég sé sæng mina útbreidda med jólafríid...hann verdur s.s frosinn fyrir framan skjáinn allt fríidWhistling en thad fylgir thessu bara,nenni ekki ad ergja mig á thvi lengur en thørf er á....

Jæja,ætla ad hætta thessu prenti, og hlusssast liklega aftur i sófann ..sem hefur verid minn besti vinur i dagWink en takk fyrir komuna og kvittin hér á undan,leynast enn einhverjir bakvid skjáinnSmile knús og kram hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjá ykkur að skemmta ykkur svona vel og suddalega gaman að þið skylduð vinna "gömlurnar". Við erum svo að fara að djamma um næstu helgi á Gefnarborginni. Knús til DK.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 5.12.2009 kl. 18:55

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 5.12.2009 kl. 19:01

3 identicon

Æðislegt hjá þér vina, en er ekki alveg á því að það verði ár í næsta. María er bara ekki alveg að kaupa það...

Dikka (IP-tala skráð) 5.12.2009 kl. 22:14

4 identicon

alveg ertu makalaus....kom sá og sigraði snillingur:*

barainga (IP-tala skráð) 6.12.2009 kl. 21:51

5 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín þótt seint sé lesið. Var búinn að gleyma að lesa þetta, ætlaði alltaf að gera það á  eftir.En bara gott að var gaman hjá ykkur.Flott hjá gamla genginu að vinna. En bestu kveðjur héðan

pabbi (IP-tala skráð) 12.12.2009 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband