Leita í fréttum mbl.is

til hamingju danmørk.....:o)

Med ad ég búi hér Tounge 

Eda eitthvad i thá áttina....

En hér er komid VOR VOR VOR VOR OG MEIRA VOR Grin sólin skín og hitinn kominn uppi ca 15 grádur InLove what more can you ask for????????

Og frúin meira ad segja búin ad afreka soldid i dag, á frídagsføstudegi,haldid ad thad sé dugnadur W00t jæja róa sig..ekkert stórt sko..en allavega, fór og pantadi fermingartertuna, krussa thad af listanum...soldid fyndid samt..annad en heima..thurfti næstum ad teikna køkuhelvitid fyrir hana.."já,marsipan ofaná,já blóm til skrauts,skrifa á hana,lita i x lit..svona á milli"..LoL hélt kannski ad væru bara til myndir til ad sýna manni med hugmyndum..en nei nei,minns bara ad spinna thetta medan ca 20 manns stódu í bidrød ad kaupa sér kaffinestid..min hrikalega skemmtileg ad mæta i thetta moj klukkan hálf tiu...BLONDIE...hugsadi ekkert úti thad ad allir eiga frímínútur og kaffi á theim tima..man thad i næstu fermingu...

Noh..svo var farid i Jysk og keypt efni i dúkana Grin svo krussa thad af...thetta er helviti fint bara,manni lidur betur thegar listinn styttist. Svo tek ég fermingarfrúnna med mér á morgun i bæinn ad klára fataleppana sem vantar uppá,bædi á mig og hana..en ég er sko búin med alla tippalingaTounge fyrir utan skótau. sko,hvad var madur ad skita á sig yfir thessu....? tek bara svona køst stundum.

En i thessu lika góda vedri langar mig mest til ad skrida á koddann minn bara og taka eins og einn lúr...Blush ég er svo drulluthreytt og sybbin ad thad er bara grútur..og held ég leyfi mér thad bara,smá hledsla fyrir helgina,svo madur verdi nú ekki farin ad hrjóta/slefa fyrir níu i sófanum....sólin verdur ørugglega hér enn thegar ég vakna aftur..spáir bara gódu áfram,uppad 17 STIGA HITA gódir hálsar um helginaCool lovit,vissi ad thad var ástæda fyrir thvi ad ég vildi fara hingad fordum....ein af mørgum ....VEDURFARID.

En nú eru allir hér ad smokrast inní páskafríid, Gengis Kahn kemur heim i dag og komin i frí,kallinn og Hanna lika eftir daginn...nema ég.Crying vinna mán,thridjud.og midv.dag..eiginlega daudsé eftir ad hafa ekki bara bedid um frí eins og restin..en vantar svosem alltaf penge á bæinn svo thad er ekki bædi átt og étid køkuna á sama tima,hva?? leidinda stælar sem thad hafa nú alltaf verid.

En nú er ég ad hugsa um ad fara bara adeins og smússa koddann framad skúringum klukkan thrjú..skila vikunni af okkur,jibbikæjei mf...Tounge hver nennir ad koma heim til min ad skúra??? ég bara nenni thvi EKKI! gód laun i bodi.......i dønskum.....koma svo......enginn???? kúkalabbar....Shocking en allavega,hafid góda helgi,knús og kram hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Nokkuð að stessa sig nei þetta reddast Mæja mín. Kurðu þig á koddanum,ekki veitir af til að halda uppi enrgiunu..Góða helgi kæra og "det er so dælig" eðasvoleiðis i dk..Kveðja úr sólinni i Norge.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 3.4.2009 kl. 12:03

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Frábær eins og fyrri daginn Mæja min, gangi þér vel i stússinu. Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 3.4.2009 kl. 13:42

3 identicon

Búinn að vera úti í sólinni síðan 10 í morgun og er bara dasaður eftir það, enin orka eftir.  Mælirinn sýndi 18 gráður í forsælu í garðinum hjá Margeiri, fint nok.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 16:27

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 4.4.2009 kl. 09:34

5 identicon

Takk fyrir bloggið .Veðrið hér er nú um stundir bara ágætt,sól í augnablikinu,en ekki hitastig eins og hjá ykkur. Já það er nóg að gera hjá þér þessa dagana,slefaðu bara í koddann annað slagið og náðu þér í orku. En bara góða helgi og komandi daga. Bestu kveðjur úr Njarðvík.

Pabbi (IP-tala skráð) 4.4.2009 kl. 10:20

6 identicon

ég er nú bara sólbrennd á nefinu eftir daginnverð að pakka mér svona inn á morgun ef ég ætla að halda áfram í garðinum.....

þetta er allt saman að mjakast hjá þér svo þú verður tilbúin innan tíðar...vittu til!!   Farðu með karlpeninginn í Dreichman og náðu í skó á þá þar...nóg úrval á góðu verði:) sérstaklega fyrir skóböðla...hrein samviksa þegar maður hendir þeim innan árs:)

Góða helgi...vonandi sjáumst við innan tíðar

barainga (IP-tala skráð) 4.4.2009 kl. 19:59

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Nei nei Sirrý, thetta er allt á rólegu nótunum núna..bara ad ég gjósi ekki aftur...thá fæ ég i magann...gódan sunnudag

Takk Stína, knús og kram til thin

Segdu Sveinki,hér fór i 20 grádurnar i gær  en ædislegt ad geta verid úti i vinnunni thegar svona vidrar. kvedja til køben city

knús til thin Jónína

Takk sømuleidis pabbi, knús i Njardvikina

Já er thad ekki Bára?? hehehe..já thetta mjakast allt saman, fékk svona lika góda skó á gódu verdi i City Vest i gær,plús fermingarskó svo thetta er allt á réttri leid  vantar nú bara topp á frúnna thá er thetta komid..fékk dress á Hønnu Rut i HM i gær lika. uss..ég rúlla thessu upp sko.. og já,vid sjáumst liklegast bara um páskana, hringi i thig , knús á thig og thina

María Guðmundsdóttir, 5.4.2009 kl. 06:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband