Leita í fréttum mbl.is

jóla og áramótamyndir

já komid risaalbúm á myndasíduna...jól og áramót 08. Kv Maja og co

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár til ykkar elsku María mín, ég var að skoða myndirnar og sé að það hefur verið fjör hjá ykkur yfir hátíðarnar. Hér var bara rólegt á gamlárskvöld við tvö gömlu með hundin þegar líða tók á kvöldið, enda allir í einhverjum áramótaboðum, ég bara nennti ekki í áramótaboð, mann er orðin svo stilltur vill bara vera heima að kósa mig með kærastanum gamla

                             Knús í hús Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 11:42

2 Smámynd: Hulla Dan

Gleðilegt ár fröken krúttfríður mín
Takk fyrir dásamlega lesningu í "fyrra" og mig hlakkar ekkert lítið til að eyða næstu 365 dögunum í að lesa þig

Hafið það dásamlegt.

Hulla Dan, 1.1.2009 kl. 16:54

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gleðilegt árið min elskuleg

Heiða Þórðar, 1.1.2009 kl. 19:31

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gleðilegt ár Mæja mín og takk fyrir skemtileg bloggskrif á síðasta ári

Kristín Gunnarsdóttir, 2.1.2009 kl. 09:28

5 identicon

Gleðilegt ár Maja mín og takk fyrir þau gömlu.
Vona þú hafir fundið bragð af lambinu góða :-)

Kv.  Hrönn

Hrönn (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 12:04

6 identicon

Hæhæ krúttulingarnir okkar!

Vildum bara líta hérna inn og segja gleðilegt nýtt ár til ykkar og takk kærlega fyrir það liðna. Sérstaklega alla skemmtilegu lesninguna sem hefur skemmt manni síðastliðið ár, þú ert nefnilega alveg frábær að segja frá!

Kossar og nýársknús til ykkar frá Lovísu Ósk og Söru Dís og líka mömmu þeirra og pabba!

Ætlum að kikka á myndirnar núna! 

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 23:10

7 identicon

Gleðilegt ár frænka og takk fyrir allt gamallt og gott. Kærar kveðjur frá okkur öllum.Kramar Þórunn og fjölskylda.

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 11:42

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledilegt ár mín kæra og takk fyrir bloggvináttuna á árinu .

Knús til tín

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2009 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband