Leita í fréttum mbl.is

Rødlundvej rokkar feitt...!

Ennnnnn...er thad nokkud nýtt????  Hér er skemmtilegasta fólkid,flottustu dýrin,tala nú ekki um best upp øldu børnin á øllum bæjum og svo lengi mætti telja áframW00t 

Takk fyrir jólakvedjurnar ykkar hér i færslunni á undan.Heart Høfum haft thad úber gott og erum enn ad. Vigtinni var fleygt uppá háaloft og fær ekki ad koma thadan nidur fyrr en med vori Whistling ef hún verdur heppin. Thad sem madur gerir sinum eigin kroppi! svo tharf út thad sem fór inn segir i kvædinu...reyndar mitt ekkert komid út enn...Sick af thvi thid spurdud....læt duga ad úda thvi yfir i lofttegund sem kallast gasSick svo lengi er von á gódu bjarni...en ekkert sem nætursvefn rædur ekki vid..madur vaknar sprækur á morgun og tilbúin i meira úderí eller hva??? held thad nú haukur.

Nú thad fjølgadi á Rødlund i gær. Vid sóttum pabba og Jóhønnu á Århus flugvøll um sexleytid, allt gekk ad óskum..s.s tøskurnar urdu theim samferda,timalina stódst og vel thad...og enginn ældi i poka á leidinni. Svo samantekt: úberfint ferdalag( fyrir utan kannski ad bida i tæpa 5 tima á Kastrup..eftir flugi til århus...ennnnnn..beats the train..) Hér var audvitad setid ad spjalli frameftir nóttu, margs ad minnast..nei segi svona..en ordid langt sidan sidast og slegist um ad komast ad..eda svotil..ég allavega sigra thau slagsmál oft og læt dæluna idulega ganga soldid meir en margurBlush asskotinn sjálfur,mætti stundum halda ad ég byggi ein á eydibýli og hitti aldrei mælandi mann! æ thad getur ordid threytandi ad tala bara vid kallinn sinn heilu dagana..og hvad thá krakkana...og nú hef ég BARA tvo krakka ad tala vid..svo lái mér hver sem vill. Unglingarnir eru ad hafa thad ógó gott á Islandinu...reyndar tima ekki ad kaupa sér slikkerí hvad thá meira...verdlagid ad fara med thau og thau halda sem fastast i veskin sin bara...en bara muna gormar ad skipta islenskum peningum i danska HEIMA!! thvi hér skiptid thid engum islenskum peningum..fara bara i ruslid held ég eda thvi sem næst..svo...muna thad Wink 

Ætli vid strollum okkur ekki eitthvad á bæjarrølt med gamla settid á morgun, var ad spá i ad taka á Den Gamle by jafnvel..en sjáum med vedrid..thad gerir sig jú ekki ad vera thar hríslandi úr kulda..en hér er bara búid ad vera fjári kalt undanfarid..jájá ég VEIT ad thad eru hlýindi heima..1-.0 fyrir ykkur sem heima sitjid...en ég er enn i LOGNI Tounge nananabúbú...svo..1-1 kannski frekar nær lagi...

Annars eru allir bara i jólagírnum ennthá...thad er vakad frameftir øllu..glápt á imbann,étid slikkerí og svo sofid lengur en venjulega lika. Meira ad segja Hanna Rut sefur ordid til rúmlega níuGasp já nú thykir mér týra..! ágætis lúxus ad eiga svona børn...en ómæ thad verdur erfitt ad snúa øllum thessum rútínum vid thegar thar ad kemur..en skitt med thad..hver nennir ad pæla i thvi núna.

Eníveis..ætla ad reykja eina úti i kuldanum fyrir háttinn...thá sef ég soooooooooooooooooooo vel..Wink en nota bene..ég á fáa en góda bloggvini...sem ég les reglulega..og kvitta ad sjálfsøgdu fyrir..og held áfram ad lesa..en ég ætla ekkert ad vera ad kvitta hægri vinstri hjá fólki sem ég sé aldrei inná minni sídu, svo hér eftir er thad bara kvitt fyrir kvitt..nei djók..segi svona..en allavega..ef einhver rambar hér inn sem ég er ekkert ad kvitta hjá lengur thá er thad bara thess vegna..svo ég svara kvedjum i sømu mynt, annad er bara ótharfi held ég. Svo nú bid ég ykkur ad eiga gódan mánudag og viku alles..over and out for now...Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég kvitta sjaldan, ég bara ræð svo illa við þessa stærðfræði þegar maður ætlar að kommenta en nú var ég heppinn því summan af 3 og 0 er jú 3 eller hva!!

Já, draslið fer á morgun, tölvan og alles svo síðasti sjéns að kikka á netið áður en mann pakkar draslinu niður, auðvitað síðasti hlutur sem fer í kassa er elsku besta tölvan.

Biðjum að heilsa gamla settinu, vonandi hafa þau það bara úber fínt og þið öll.  Verðum í bandi fljótlega.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 00:07

2 Smámynd: JEG

Yndislegt hjá ykkur.  Kveðja héðan úr votviðrinu á Fróni .......held að þetta flokkist sem Blaut jól en ekki Rauð.  Hef ekki upplifað svona fáránlega blaut og hvöss jól.   Kann svo skrambi vel við þau hvít .....allavega hrímuð eins og mitt fyrsta ár hér í sveitinni.  En rok og rigning halló hver pantaði það eiginlega ?

Knús á þig mín kæra bloggvinkona ......sammála þér með kvitt fyrir kvitt. 

JEG, 29.12.2008 kl. 00:40

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það er bara yndi að fá heimsókn, njóttu þín og kjaftaðu bara frá þér alt vit Maja mín. Kærleikskveðjur til ykkar

Kristín Gunnarsdóttir, 29.12.2008 kl. 11:09

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

gaman ad fá fólkid sitt í heimsókn.Held ad tetta ad tala íslenskuna vid svona marga er bara svo skemmtilegt tá fær madur munnræpu sko.

Knús kvedjur frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 29.12.2008 kl. 12:38

5 Smámynd: Líney

Þetta er bara ég :) Þori ekki öðru en skilja eftir   spor hérna sko  Haldið áfram að hafa  það gott,skil þig vel með vigtina en ég er ekki svo heppin að  vera laus  við hana,4jan fer ég á hæli já heppin ég  og þar er mér sko skellt á vigt oft í viku úpssko engin miskun  þar...

kv Hælismaturinn 

Líney, 29.12.2008 kl. 15:34

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir kvittin thid  er lige nu med æluna uppí háls eftir OFÁT á steiktri ýsu í raspi!! jájá,sú mí..ekki étid fisk sidan um páska..uss madur kann sér aldrei hóf.. en thad lidur hjá..svo thad verdur pláss fyrir eins og eitt prins póló i kvøld

hafid thad gott , knús og kram hédan

María Guðmundsdóttir, 29.12.2008 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband