Leita í fréttum mbl.is

Góda helgi

Vildi bara óska gódrar helgar. Ég var mikid feginn thegar hún kom eins og svo oft ádur,ekki er madur jú fúll yfir helgarfríinu eller hva?????? ekki thad,ekki alveg helgarfrí,bera út á morgun og skúra á hinn..nenntum ekki ad gera thad i dagW00t sú mí...var búin ad vinna hálf thrjú..nota bene,átti ad vera í fríi..en hún Marý poppins ég baudst til ad vinna,veikindi og flr.vesen i gangi..og ég nottlega svo yndisleg sem ég er...allavega,thad var i gódu lagi..svo med Hønnu í 3.ára tékk hjá doksa kortér i thrjú...thad gekk úber vel,hún meira ad segja kom mér á óvart med ordafordanum i dønskunni og benti á og sagdi ord sem ég vissi ekkert ad hún kynniBlush en bara gaman ad thvi og ekkert vesen. Beint ad versla i Nettó i Galten, ein full karfa thar audvitad..tharf ad næra fjøgur børn og tvo fjórfætlinga svo ekki veitir af byrgdunum. Komin heim rúmlega fjøgur..svo thá sveif á mig thessi lika thvilika letin Whistling  sem skedur ekki oft...( haltu kj..ESG) svo ég skreid uppí bæli og lagdi mig framad mat..! haldidi ad thad sé nú djøs letin..jæja fokk that..ég átti thad inni. Svo nú sit ég uppi med smá verkefni um helgina,en thad er bara svona, ég græt thad ekkert, tekur ekki thann timann ad madur fái bømmer yfir thvi.

En ég ætladi ekkert ad blogga, bara óska gódrar helgar svona svo thid vitid ég sé á lifi. Hér gengur allt sinn vanagang,ýmist drulla eda hardlífi...og lige nu er ég soldid ad dila vid drulluna svo ég læt vera hvad skapid er uppá marga fiska...kannski sirka tvo..hálfdauda...gúbbía...Shocking en vid thurfum jú øll ad dila vid eitt og annad i lifinu,thetta er jú ekki dans á  rósum svo madur tharf bara ad varast helvitis thyrnana thá gengur thad betur..en mér lidur soldid eins og einn sitji pikkfast i rassgatinu á mér og ég á erfitt med ad ná honum úr Woundering en nú tharf bara ad setjast nidur og taka action á málid og ekkert helvitis mehe med thad meir. Ætla ekkert úti thetta i thaula,thid fáid eflaust ad vita hvada action thad verdur thegar thar ad kemur..já já veit,gaman ad heyra hálfa søguna..en thetta er ekker sem mann rædir in publik svo róa sig bara. Liggur bara thungt á mér og ég uni mér ekki frids fyrr en ég er búin ad finna lausn á málunum hver sem thau eru..thad á allt helst ad ske I DAG...og helst ÁDAN meira ad segja...já já,tholinmædi my ass, skitt med thad, er nóg af henni hjá ødrum..td. kallinum minum..hann sér um thá deild fyrir okkur bædi.

Annars thokkaleg bara, takk fyrir ad spyrja,vona ad thid eigid góda helgi,thad ætla ég ad reyna eftir fremsta megni. Bestu kvedjur hédan..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Þú ert nú meiri gormurninn.  Alveg hreint snilld.  Eigðu súper dúper helgi essgan og farðu vel með þig krúttan mín.  Kveðja úr Hrútósveitó. 

JEG, 14.11.2008 kl. 23:07

2 Smámynd: Líney

Njóttu helgarinnar

Líney, 14.11.2008 kl. 23:35

3 identicon

Góða helgi sömuleiðis, Maja.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 08:50

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gódann daginn kæra Maja.Vonadi áttir tú ljúfa helgji.

Kærleikur til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 16.11.2008 kl. 08:52

5 Smámynd: Tiger

 Hahaha ... þúrt algert rassgat addna! Þar sem ég er nýbúinn að borða - þá ákvað ég að lesa ekkert pistilinn þinn ... sérstklega ekki neitt um harðlífi og ... jamm!

Vona nottla að þú og þínir hafi það sem ljúfast og óska ykkur brilljant viku framundan! Muna að fara vel með sig þegar kólnar því kuldinn smeygir sér langt inn um bein og merg. Knús á ykkur öll ...

Tiger, 16.11.2008 kl. 14:49

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha  brjálað að gera hjá þér. Og mest í hausnum á þér. Þar ertu alveg gjörsamlega á fleygiferð

Jóna Á. Gísladóttir, 16.11.2008 kl. 15:17

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Helgarkveðja á þig í seinna laginu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband