Leita í fréttum mbl.is

to be ore not to be..

THREYTTUR!!!!!!! thad er s.s málid i dag. UPPGEFIN kerling situr hér i eigin svitafýlu,med hárid í lufsum,táfýlu og rod i kinnum eftir daginnShocking ekki thad,ég er ordin vøn thessari keyrslu suma daga..en før søren..hvad ég er uppgefin madur minn. Ennnnnnn ríf thad af mér eftir gódan nætursvefn, thad er jú FØSTUDAGUR á morgunSmile leidist thad einhverjum?

Ennnnnnnnnn i gær var sérstaklega skemmtilegur dagur...málid var jú ad minns braut úr sér geiflu fyrir ca mánudi sídan ( eda meira Whistling) og thessi helvitis geifla er búin ad kosta mig mordfjár og thjáningar daudans...og var hún ad brotna i grilljónasta skipti tharna sidast. Nú..thad tók mig mánudinn ad panta tima..er ekki alveg svadalega spennt fyrir tannlæknumSick tølum ekki um allt ógedslega ískrid,lyktina og SPRAUTURNARW00t bara tharf eina gula til ad fara af stad...en allavega,ég fór...og thad vard úr ad rífa helv.beygluna úr Frown en satt ad segja, var ég fegin..nú fengi helvitid ekki ad kosta mig meiri peninga sem entist svo ekki rassgat. Takmørk fyrir thvi hvad madur spredar i gamla garma..en róa sig..thetta er jú ekki framtønn...thá væri madur nú laglega beladur Shocking ok ad skøgultannast tharna aftast..sem enginn sér..og ég er nú ekkert fræg fyrir thad ad gapa svo hátt i hlátraskøllum ad skini i endajaxla og whatnot. Svo ég er ekkert ad tapa mér yfir tannmissinum..en ómæ hvad ég var dofin..kúgadist eins og fárádur thvi gómurinn vard svo thykkur ég gat ekki kyngt..en ég bad vist um MIKLA deyfingu..helst svæfingu bara..svo ég heyrdi ekki bofs heldur...en ég lifdi thad af og sit hér med sælubros yfir ad vera laus vid helvitid.

Annars gengur lifid sinn vanagang, Hanna Rut reyndar búin ad vera heima med kalli fødur sinum sidustu tvo daga , er svo asskoti kvefud ad thad hálfa væri hesturSick svo fyrst kallinn var heima dúlladist hún med bara. Hún er ordin alger baunalingur greyid..dæmi vid matarbord i gærkvøld,hún situr ad borda,allt i einu rekur hún hendina uppí loftid.svona eins og tidkast i leikskólanum thegar madur vill segja eitthvad...en eitthvad leiddist henni thófid thvi pabbinn bladradi svo mikid ad hún ætladi aldrei ad komast ad...thá gall vid " hold nu op! jeg vil gerne sige noget!" LoL alveg púra danska eins og hún gerist best..en greyid á eiginlega i meiri vandrædum med islenskuna..er oft illskiljanleg og hljómar eins og færeyingur á fjórdu fløsku.vodka thá...en nota bene..vid tølum BARA islensku hérna heima..nema jú,pabbinn á til ad vera med vesen af thvi hann er jú med ensku ad módurmáli....en svona er thad bara, hún hlýtur ad finna útur thessu.

Adrir grillar bara hressir, mikil tilhløkkun komin i táningana ad fara til Islands i des...og ég uni theim thess alveg...en auddad var ég smá soldid svona kvidin..ad vera án theirra um hátidar..og var pinu kvidin yfir ad hátidarnar yrdu tómlegar og erfidarCrying en thá fékk ég símtal i gær sem lyfti mér nú aldeilis upp Smile pabbi og Jóhanna hafa ákvedid ad koma til okkar milli jóla og nýárs i vikuGrin svo thad verdur gaman á gamlárs segduSmile oh hvad ég hlakka til,ordid alltof langt sidan sidastHeart

En ad lokum langar mig bara ad senda minar bestu kærleikskvedjur til fjølskyldu minnar i Svithjód Heart erum hjá ykkur i huganumHeart en nú læt ég stadar numid,mætti halda ad madur skrifi bara heila bók á bloggid.. en hafid góda daga framundan, og læt thennan fylgja med:

BURT MED SPILLINGARLIDID!!!!!!!!!!

kvedja hédan... Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Já góðan daginn, skil mæta vel þína tanlækna fóbíu því ég á eina þannig sjálf!!!

Taktu þig frá í des... Þú ert að missa af skemmtunn dauðans á laugardaginn.

Hulla Dan, 6.11.2008 kl. 19:28

2 identicon

Jú roðhæns skal kvitta. Til hamingju með drenginn. Þarftu ekki að fara að flyta til Ítalíu svo hann geti farið í eitthvað lið þar (asskotinn ég man ekkert hvað þetta heitir Jú AC Milan er þaggi). En gott að losna við tannarfjandann. Óþolandi svona tannvesen. En hafið það gott dúllur. Kv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 19:51

3 Smámynd: JEG

Já ég er með eina svona vandræða tönn frá helvíti.  Það eru komnir ansi margir mánuðir síðan ég lét krukka í hana síðast og er ennþá að farast í henni.  Hefði betur látið það ógert að láta laga uppúrbrotið ....andskotinn bara.  En ég er jú með fárnánlega tilfinninganæmar tennur eða sko þessi tönn er bara bilun sko.  Nóg um það.  Skil þig.

Ég skil þig vel að vera með í maganum yfir því að hafa ekki unglingana heima um jólin.  Ég gerði mínum fyrrverandi það ljóst að hann gæti fengið áramót og páska en ég ætti jólin.  En svo getur það nú breyst þegar gaurinn verður eldri sko en svona er staðan núna.

Æjjj gaman að fá heimsókn um hátíarnar frábært. 

Jæja nóg í bili mín kæra krútta.  Eigðu snöggan föstudag og frábæra helgi.  Kveðja úr sveitinni. 

JEG, 6.11.2008 kl. 21:53

4 identicon

jamm her verda lika skritin jol, Agnar og Gudrun verda hja Evert tannig ad vid verdum bara 3.....ennnnn eg aetla samt ad baka mikid og hafa allt eins og her se fullt hus, tad verdur ta bordad milli hatida. Gaman ad fa gamla he he settid i heimsokn mill hatida. Vona ad eg sja Evu og Bjarka um jolin

Sissu (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 07:38

5 identicon

Takk fyrir bloggið. Já nú er ekki aftur snúið og þú situr uppi með gamla he he settið frá 27 des til 4.jan 09. Búið að kaupa farseðlana. Gott að þessi geifla er hætt að angra þig. En bara gott héðan. Hafið það gott um helgina og áfram. Bestu kveðjur úr Njarðvík.

Pabbi (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 18:24

6 identicon

Hæhæ krúttulingar!

Þetta erum bara við sem erum alltaf að skoða, en það verður æðislegt fyrir ykkur að fá heimsókn svona um hátíðarnar! Maður verður bara að hafa einhvern til þess jólast með:) Skil þig samt vel að sakna elstu grillana þinna, verður örugglega hálfskrítið!

Kossar og KRAM frá okkur í Sunny Beach

Lovísa Ósk, Sara Dís, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 22:28

7 Smámynd: Tiger

Alltaf jafn mikið í gangi á þínum bæ greinilega. Tannsar eru erfiðir að heimsækja, en stundum nauðsynlegir. Mér leiðist þeir reyndar ekki mikið en þarf lítið á þeim að halda - lét setja postulín yfir mínar fyrir nokkrum árum og það er geggjað ... *tannkremsbros*!

En, lífið heldur áfram - gott að heyra að þú fáir heimsókn á milli jóla og nýárs. Þá getur þú fengið hjálp við að kveikja í rakettum og stuff ....

Knús og kram á ykkur öll .. :)

Tiger, 10.11.2008 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband