Leita í fréttum mbl.is

rétt ad lita vid hérna sko...

Má bara eiginlega ekkert vera ad thvi ad blogga..en get ekki séd ad ég hafi thad i allri vikunni svo ég tek mér smá innlit..auddad..má ekki lida of langt á milli sko..Whistling

En thannig er ad skúringavikurnar eru ordnar ad svokřlludum hellweek...thad er bara allt á hlaupum einhvern veginn alla vikuna..svo bćtir ekki úr skák ad thad virdist ALLT vera sett á akkúrat thćr vikur..s.s i thessari viku á ég BARA ad mćta á tvo foreldrafundi i skólanum..svo ég sé sćng mina útbreidda..ekki nóg med thad..heldur eru ennthá bullandi veikindi á leikó..svo í dag t.d átti ég ad vera ad vinna frá 7.30-12 en fékk i stadinn 7.30-14.30 Woundering og sama sagan á morgun..svo hefur madur rétt tima til ad koma heim,hjálpa vid lćrdóm ef thad er..kukka,éta,reykja,einn kaffi og thá er kominn timi á skúringarnar..og svo beint á foreldrafundi á morgun og hinn eftir thadSleeping krapp...ég verd bara threytt vid ad lesa thetta fjárans plan..svo ég verd svona i medallagi ad skrida heim um niu á kvřldin..nema á fimmtudag og fřstud..thá er nádsamlegast fri eftir skúringar.. ekki thad..svo hringir gemsinn lon og don..frá Nćshřj Center..úff..sem betur fer eiginlega hef ég ekkert nád ad svara..grunar ad eigi ad betla i mér ad vinna um helgina..sem ég veit fullvel ad ég nenni EKKI eftir svona třrn. En mikid vildi ég óska ad félagar minir á "leikadá" ( ala Hanna Rut) fćru ad hressast svo ég fái mina tima í réttar skordur.. ekki thad..minns búin ad safna i sarpinn i frítimum..en hvern fjárann ég á ad gera vid thad veit ég ekki, ég er vist ekki á leid til islands..nema ég vilji gersamlega sprengja fjárhaginn og thad kortér í jól..nei thad lćt ég veraWink ersvo hřrd vid sjálfa mig sko..

Annars er allt i fina thannig..Frímann er jú ad fara i skólabúdir á midv.dag..frammá fřstudag..vonandi verdur thad eitthvad af viti..hann er nú ekki sá jákvćdasti skoWhistling en er allur ad koma til sko..enda soddan bullandi jákvćdni i múttunni ad hver smitast ekki af thvi?? Whistling svo bara tvćr vikur i haustfrí hjá theim og thad verdur sjálfsagt kátt á hjalla thá..engir foreldrar i húsinu,bara bandbrjáladir ormar á fullu gasiW00t  theim leidist thad varla...

En já..svona er lifid i Harlevinu lige nu...allt kol og vitlaust...en hvenćr er lognmolla kringum mig?? ekki oft allavega..en má alveg vera oftar..i need it once in a blue and all that Wink ekki thad,vid hjónin notum helgarnar BARA til ad slappa af og gerum vart nokkud..nema kannski skafa mesta skitinn hér ..en varla thad...einhvern tima verdur ad hlada blessud batteríin.

En hafid thad gott bara..takk fyrir innlit og kvitterí..heyrumst sidar..knús og krammar ..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.9.2008 kl. 15:37

2 identicon

Já , sumir dagar eru erfitt, hang in there. Brostu bara og allt verđur i lagi

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 29.9.2008 kl. 18:06

3 identicon

Takk fyrir bloggiđ,já ţađ er mikiđ ađ gera á stóru heimili. En lagast vonandi međ vorinu. Vantar fótboltafréttirnar. En bara bestu kveđjur og góđa viku framundan.

pabbi (IP-tala skráđ) 29.9.2008 kl. 18:18

4 Smámynd: JEG

Já djöfull getur mađur veriđ verkum hlađinn stundumm en ţađ reddast venjulega fyrir rest.  Og ţá getur mađur slakađ á í smá tíma.

Kveđja og knús úr sveitinni sem er á öđrum endanum ţessa dagana.

JEG, 29.9.2008 kl. 21:25

5 identicon

Já, núna er ég drulluthreitt eftir ad hafa lesid bloggid, puff.....og thú lifir thessu. Sendi thér helling af orku hédan.

Margir kramará ykkur öll. Torunn

Torunn Erlingsdottir- Larsson (IP-tala skráđ) 30.9.2008 kl. 09:07

6 identicon

Já úff mađur verđur sko bara ţreyttur ađ lesa bloggiđ ţitt! En reyni ađ senda ţér smá orkustrauma héđan úr Sunny Beach, ţar sem allir svífa um á bleiku skýi ţessa dagana:)

Hafiđ ţađ gott öllsömul og knús á ykkur! 

Lovísa Ósk, litla systir, Njóla og Óli (IP-tala skráđ) 30.9.2008 kl. 21:53

7 identicon

ég var ţreytt áđur en ég fór ađ lesa.....ćtlađi sko ađ vera í slökun og vafra á blogginu! en GUĐ nú er ég bara ţreyttari...farđu ađ slaka á kona ég er alveg bit á ţessu....

En í guđsbćnum ef ţú hefur tíma komdu ţá viđ hjá mér...ég er ađ deyja hérna niđurfrá...og ćtli ég sé ekki ađ fara ađ flytja uppeftir aftur!!!! ţađ gengur ekkert ađ selja ţetta fjandans hús og ţađ er ekki hćgt ađ borga endalaust tvöfalt og ég er hreinlega ađ fara yfirum af ţessu einu orđi sagt.....

Have a nice day....

barainga (IP-tala skráđ) 1.10.2008 kl. 14:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband