Leita í fréttum mbl.is

byrjun viku

já enn ein vinnuvikan hafin. Usss hvad timinn flýgur áfram. September hálfnadur, manni finnst jólin bara rétt handan vid hornidGasp Svona er thad liklega thegar madur hefur meira en nóg fyrir stafni. Hér á bæ leidist manni sjaldan...oftar en ekki ad madur er farin ad grátbidja um einn "frídag" thar sem EKKERT er fyrir stafni..bara náttføt og næs..en pétur og palli,thad skedur ekki oftWoundering 

Ljótan er farin..i bili...allavega úr høfdinu á mér..og hún gargar ekki eins hátt á mig úr speglinum...ótrúlegt hvad getur hjálpad ad klippa adeins á sér toppinn og bera á sig smá brúnkukremWink uss..djøfuls hégómi í manni..hver hefdi trúad ad madur léti svona..en..jú thad skiptir mann máli ad adeins ad dekra vid sjálfan sig..ég bý ekki ad theim lúxus ad geta skroppid i "dekur" eins og margir, verd bara ad dekra vid sjálfan mig..og geri thad med glødu gediTounge gerir thad enginn annar før søren bara... nema kallhólkurinn..tekur mig i nudd svona thrisvar á ári...og thá er argad madur minn...endar yfirleitt med ad frúin urrar og "bara sleppa thessu helviti"..enn..thad hjálpar yfirleitt og kellan fer slakari i bragdi af stad næsta dagWink ágætt ad brjóta adeins úr hnullungunum á manni af og til...

En..hér er bara ad byrja ad hausta held ég...uss..hvad mér fannst kalt i morgun..rétt um tíu grádurnar og thad thykir ekki mikid..alltaf finnst manni haustid koma aftanad manni einhvernveginn. Madur er aldrei tilbúin..og myrkrid færist yfir fyrr á kvøldin nú thegar. Fer ad styttast i ad their breyti klukkunni hér aftur..ágætt..thá er bara einn timi á milli okkar heimaWink fer soldid i mig thessir tveir timar,thad er einhvernveginn of mikid..thótt thad sé andskotinn ekki neitt.

Fórum á suddalegan leik i gær...Bjarki og co..tóku náungana i nefid bara..6-2.. og minn setti nú aldeilis tóninn...fiskadi viti og setti svo annad sjálfurSmile og átti bara sinn besta leik i allt sumar svei mér thá..uss hvad kerlingin var grobbinWink alveg ad rifna bara úr stolti. Thad er ekkert audvelt ad vera lægstur i loftinu en taka thá svo bara i bakaríid á hradanum,tækni og baráttuWink bara gódur,vonandi fæ ég ad sjá fleiri svona leiki hjá honum. Ekki thad,ég er alltaf ad rifna úr stolti yfir thessum grillum, thótt thau geti verid alger grútur thá eru thau fjandi dugleg bara og mega eiga thad Heart 

En..nú er Tottenham-Aston Villa ad byrja i sjónvarpinu..já ég er ekki betri en tippalingarnir minir..nú sest kellan med kaffid og horfir á enn meiri bolta..haldidi ad thad sé bilun. En jæja thá i thetta sinn..hafid thad gott hrædurnar minar,..og ekkert vera med thessi læti i kvitteríinu..thad komast allir ad Whistling sagdi kerlan og sprúttadi á lidid...Sick kvedja hédan..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggið. Já Frímann stendur fyrir sínu,bara flottur. Láttu kallin nudda þig betur svo þú mýkist,ekki veitir af. Ég hætti nú að horfa á leikinn áðan þegar var 2-0 fyrir Villa. Já það er að verða haustlegt, en samt ekki komið næturfrost hér ennþá. En annars allt gott héðan,bara bestu kveðjur og góða viku. Kossar og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 21:05

2 identicon

Alltaf gaman að kikja inn á ykkar fjölskyldulif ykkar, alltaf eitthvað að ské. Já ég vona að þú takir þér eigin tima og færð að vera ein með sjálfri þér stundum. Maður verður að géta hugsað stundum. Já haustið komið, er búin að vera biða eftir einhverju góðu veðri siðan i august, shit...bara komin september og haustið laumað sér upp að manni, jæja loksins gétur maður kveikt á kertum, verið inni, lesið og bara haft það næs. Elska haustið, sérstaklega ef það kémur með góðu sumri á undan sér(er ekki alveg að standa við það).

Bara svo góðar kveðjur á liðið og sérstakar fótboltakveðjur á krakkana. Þau eru alveg æði. Kramar Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 09:04

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kveðja til þín ljósið mitt og njóttu vikunnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2008 kl. 09:49

4 Smámynd: JEG

Heljarinnar haustknús á þig essgan mín (og piff 10 gráður heheeh og þú kvartar hehehe....) annars er búið að vera hlítt hér síðustu daga en blautt.

Já það styttist í jólin maður minn.......réttir eru bara um næstu helgi og svo reykspólar haustið framhjá manni og maður situr sveittur eftir.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 16.9.2008 kl. 11:10

5 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

Já haustið er komið og vá hvað er kalt i dag, ég var ekki alveg að fíla það en svona er þetta bara, verðrið er farin að kolna.

Ég er svo sammála Þórunni...þú verður að finna svona me time. Just put a sign on your bedroom door that says, " Mom is out of order, will resume work after an hour or so".

Knús á ykkur í Harlev frá mér í Köben

María Erian Guðmundsdóttir, 16.9.2008 kl. 15:38

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

pabbi: já..alltaf sama skitalidid thetta Tottenham...alger eydsla á verdmætum tima ad glápa á svona prump en já,vonandi vinnum vid i lottóinu bara..svo vid komumst heim um jólin.. var thad ekki nafn á lagi??? en knus og kram á ykkur i Njardvik

Thórunn: já ég er alltaf ad reyna ad finna thennan "my time" ..bara gengid heldur illa hingad til...en held ótraud áfram.. satt med haustid..madur er aldrei reddí..alltaf voda surpræs knus til ykkar i Sviariki

Jenný: takk kærlega fyrir thad

Jeg: takk fyrir haustknúsid "right back at you"

Erian: frábær hugmynd  med skiltid, bara "do not disturb"..ég fer bara i thetta núna ad búa thad til , ætli thad virki?? bara upp i herbergi med labtop og kósý kósý  knus og kram til thin i Køben

María Guðmundsdóttir, 16.9.2008 kl. 16:33

7 Smámynd: Hulla Dan

Knús á þig dúlla og gott þú sért búin að ná þínum fríðleika igen.

Hulla Dan, 17.9.2008 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband