Leita í fréttum mbl.is

Alltaf hefnist manni fyrir...

 

dog0053gg
 

Já hefdi betur haldid kjafti fordumAngry 

Daginn eftir hid jákvæda blogg thá vaknadi ég upp med VOGRÍS OG MOSKÍTÓBIT á opinberum stødumAngry já lengi getur gott bestnad eda hvad...s.s mér lærist thad thá ad VERA EKKI AD KVARTA og halda bara kj. Ekki i fyrsta skipti sem ég fæ á snúdinn fyrir ad opna túlannWhistlingSvo...nú sit ég hér svona lifandi glød med annad augad i pung med veltandi grøft úr thvi og kýli brosandi framaná hálsi og flr stødumW00t LOV IT!

En takk samt fyrir jákvæd og peppandi komment, thad hjálpar alltaf soldid thegar madur er i svona "kasti" Heart

En nú kallinn minn er kominn FØSTUDAGURSmile helviti fint bara. Tíminn flýgur áfram og ádur en madur veit af thá eru komin jólW00t eins gott ad fara ad huga bara ad jólagjøfum....ohhhhh...mig langar svo heim á Island um jólinCrying kostar helviti mikid. En bara ad fá almennilega jólastemningu,oh..thad væri alveg ad gera sig. Var svoooo thunglynd sídustu jól eitthvad,med heimthrá og det hele..fannst lítid jólalegt hérna megin. Gæfi mikid fyrir ad geta skroppid í "jólalandid" mittInLove engin jól eins og heima eller hva?

Allir gemsar búnir ad spila leiki i vikunni, strákarnir tøpudu sinum en Evan vann sinn( ásamt fylgdarlidi...LoL) og hún skoradi,sem og Mikael lika. Bjarki og félagar voru ekki í sinu finasta formi,hundleidinlegur leikur og litid fútt i honum. Ég missti af Mikaels leik i gær,var á starfsmannafundi til átta i gærkvøld. Svona er thad,nóg ad gera alla daga og ekki get ég sagt ég hlakki til i næstu viku....thá hefjast SKÚRINGARNARAngry get svarid thad,ef ég hefdi kjarkinn i thad thá myndi ég hætta asap...bara nenni thessu ekki..só sorry...

En thá er thad svoleidis i dag, hafid góda helgi vinir,bloggvinir og fjølskylda, kærar thakkir fyrir innlitin og KVITTIN...Wink Kvedja,Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

ÆÆjjj elsku kjedlingin mín. 

Heljarstórt sveitaknús til þín því þú átt það skilið.  Skil þig vel að vilja vera heima um jólin ég gæti ekki hugsað mér jól annarstaðar.  En maður fær ekki allt sem maður vill því miður.  Og það kostar allt peninga og stundum dáldið mikla peninga. 

Enn meira knús á þig og eigðu ljúfa helgi mín kæra.

JEG, 12.9.2008 kl. 11:41

2 identicon

Þú átt alveg skilið að fá að komast heim um jólin. Spila smá á lottó og vona hið besta. Annars bara géra það besta úr öllu og géra sin jól upp á nýtt i Danaveldi. Sendi þér marga krama. Þin Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 14:06

3 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Já þetta er upp og ofan í boltanum eins og gengur. Já það væri nú ansi gaman að hafa ykkur heima um jólin.Fynnst svo langt síðan við sáumst síðast. En eigið bara góða viku framundan og bestu kveðjur héðan.

Pabbi (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband