Leita í fréttum mbl.is

hor og vćlublogg..

já thad er ekki bara dans á rósum ...alltaf thyrnar inná milliFrown 

Ég er pínu fúl og pirró í dag...ekkert svakaleg,en thad styttist ódum i thrćdinum góda...

Eftir flensuna í sídustu viku er ég enn ad berjast vid hor,hósta og beinverkiAngry og er thad ekki ad gera sig hjá mér thar sem ég hef meira en nóg ad gera thessa viku, of mikid suma daga. Virdist sem helv.horid sitji sem fastast i ennisholunum og komin eymsli og leidindi í fésid..sem ég veit gott hvad thýdir..Angry endar sjálfsagt med penisillíni..eins og oft ádur..asskoti gjřrn á ad fá sýkingu í ennisholurnar ef ég fć slćmt kvef...svo břlsótast ég yfir ad ég get ekki pantad tima hjá doksa thar sem ég hef ekkert vinnuplan nema rétt fyrir thessa vikuAngry og thad er thvi midur ekki svo gott ad madur fái tima bara i núverandi viku..en sjáum til á eftir,á ad mćta i vinnu klukkan 11, vonandi verdur komin nćsta vika á plan svo ég geti pantad thennan helv.tima bara.

Nú svo eru skúringarnar hjá tannsaAngry já fýlukall...verd ad segja ad ég tel mig nú thekkja hvurslags vinnuveitanda madur hefur eftir stutta vidkynningu..og adra eins smámunasemi hef ég ekki thekkt..bara finn thad á mér...og thegar ég fékk tannbursta setta inní skápinn med skilabodunum " bruges til rengřring af kundetoilette" Gasp thá var mér nóg bodid og NEI ég hef EKKI notad tannbursta til ad thrifa vaskana á klósettunum..fjandinn sjálfur. Fyrir utan thad thá er thetta asskoti erfitt ad ná timum saman..ég er t.d búin kl 17 i dag á leikskólanum, bruna beint ad skúra tharna i tannó og verdum ad ná thvi ádur en Neville á ad mćta á ćfingu hálf sjřW00t Čg s.s kem ekkert heim fyrr en klukkan rúmlega sex i dag..thá er thad matur,břd og whatnotAngry ekki alveg ad gera sig. Sumir fila i botn ad vera alltaf á fullu,ég reyndar vil nú alveg hafa nóg..en thetta er ad verda of mikid..og jújú..skrokkurinn á mér er farinn ad láta heyra í sér..ad sér sé gróflega misbodid i thessari brjáludu keyrsluWoundering Svo thad endar med ad eitthvad gefur eftir hef ég grun um. Týpískt ég...taka alltof mikid ad mér og skíta svo á mig med allt saman. En jú,málid var nú ad skúringarnar áttu ad vera sonna fyrir Neville meira en okkur bćdi..en ég sé thad algerlega i hendi mér ad thad dugar ekki, hann gćti ALDREI gert theim til hćfis med alla afthurrkun og gud má vita hvad..tannburstun á toilettum my assGetLost

Svo thad verdur ad koma i ljós hvad verdur...ćtla ad einbeita mér ad komast i helgarfrí á morgun..altsá annadkvřld..thegar skúringum er lokid á morgunWhistling

Ekki margir leikir thessa vikuna..sem betur fer i rauninni...hefdi ekki meikad thad i ofanálag...en jú,Eva spiladi i gćr med a lidinu,thćr unnu 3-1,hún setti eitt stykki og átti gódan leik stelpuskjátan ad venjuWink strákarnir spila bádir um helgina svo thad kemur sídar.

Vedrid er bara seim old seim old...skúrir og frekar thungt yfir bara...en ekki rokWinkog sirka 17 stiga hiti..en thad er greinilega haust i loftinu bara..

En thá er ég hćtt i dag..tharf ad gera mig reddí,er ad fara uppí hjemmeplejen ad skrifa undir tjónaskýrslu útaf bilnumBlush  fylgir thessum klessuleikjum...en hafid thad bara sem best ,heyrumst sidar..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú verđur ađ setjast niđur og taka sjálfan ţig i gegn, ţetta gengur ekki.Ţađ er bara til ein Maria Guđmundsdótttir, mamma, eiginkona, dóttir og systir og hún á ađ vera til i tuskiđ i marga tugi ára i viđbót. Svo viltu vera svo vćn ađ fara vel međ hana. Og hana nú..... Sendi ţér svo helling ađ bata, kćrleika og öllu öđru sem ţú átt skiliđ.

Margir Kossar og kramar. Ţórunn

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 4.9.2008 kl. 07:24

2 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk fyrir thad Thórunn thetta er mikid rétt hjá thér..svo nú sest ég nidur og tek sjálfan mig i gegn sko..

knus og krammar á ykkur řll í Sviaríki, hafid thad sem best og vonandi gengur vel hjá thér i skólanum

María Guđmundsdóttir, 4.9.2008 kl. 07:51

3 Smámynd: JEG

Elsku kjeddlingin mín!  Farđu nú ađ róa ţig í rassinum svo ađ ţú haldir heilsunni ja alla vega í nokkur ár enn.  En vá já mér ţykir ţessi tannlćknir vera tandurhreinn ćtli hann sótthreinsi rassinn á sér ??? og wc-iđ líka ? hahahah.....  já og pissar sennilega spritti hahahahaa.... nei usss svona má ekki. *hóst* sorrý. 

En farđu vel međ ţig essgan og hvíldu ţig nú um helgina. Kveđja úr sveitinni.

JEG, 4.9.2008 kl. 10:29

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anda inn - anda út-- og skilja svo hismiđ frá kjarnanum.  Mađur vinnur ekkert ef mađur ofgerir sér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2008 kl. 15:34

5 identicon

Bara svona ţér ađ segja....ţá er ţér alveg óhćtt ađ setja tannburstana í poka međ skilabođum um ađ mađur notar bara tannbursta á tennurnar á ţínu heimili...ekki neinstađar annarsstađar, sérstaklega ekki á wc-inu...ef ţađ á ađ nota ţá, ţá geta ţeir notađ hann sjálfir í sínum frítíma ţegar ekkert er ađ gera djöf.rugludallur er ţetta...ekkert skrýtiđ ađ hann haldi ekki föstu hreingerningaliđi ef hann er međ svona húmor......

Taktu Baldrian og ath hvort ţú náir ţér ekki niđur á jörđina aftur og sinntu bara ţinni venjulegu vinnu.....hćttu ruglinu!! efast um ađ ţú hafir ţađ betra eftir ađ hafa fengiđ 890.- kr meira í punginn um mánađarmótin eftir svona skítadrullutannlćknaskýt...

Er enn á fótum en orđin ansi pirruđ á ţessu hlassi.....hlítur ađ fara ađ vilja sjá hvađ er hérna hinum meginn! 

Knúser.....

barainga (IP-tala skráđ) 4.9.2008 kl. 15:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband