Leita í fréttum mbl.is

Ekkert ad kvarta....en......

 

tired2

Afsakid medan ég tek mér lúr....kem ad vørmu....

Nei i sannleika sagt, gudi sé lof ad hiti hér fer lækkandi i dag og um helgina. Ég er ekki ad meika thessar 30 grádur sem hafa verid undanfaridFrown og i gær var ég bara gjørsamlega úr sambandi,slefandi,sudandi,sofandi,sítudandi og sick i rauninni. Ad vera ad vinna á svona døgum er vart gerlegt,get svarid thad..ég hlýt bara ad hafa lést um einhver kíló thessa vikuna..svo hefur lekid af mér lýsidShocking sem ég bæti svo upp á kvøldin med drasli og sonna...uss,madur má nú adeins..má nú ekki vid thvi ad hverfa bara ..eda skrølta svo i beinunum ad hundarnir i hverfinu fari ad eltast vid mig Whistling 

Talandi um hitann..thá er einn STÓR ókostur vid thetta lika...hér er allt FULLT af andskotans skriddýrum Angry ekki verandi útá palli..thá er thad árás hinna heiløgu geitunga og eru their svo margir ad madur heyrir i flugsveitinni nokkrum mínútum ádur en their leggja i hladWoundering og thá er vissara ad pakka saman og drullast inn bara..thvi their gefa sko ekkert eftir..Neville fékk thetta fina bit um daginn...átti thad nú eiginlega skilid midad vid herdeildina sem hann hefur slátrad i sumar..held their hafi fengid skilabod frá hinni deildinni um ad thennan skildi stinga..og thad illa..Whistling en hann lifdi thad af... Thess utan eru hér alls kyns óvættir skrídandi innanhúss..ýmsar tegundir sem ég man nú ekki eftir ad hafa séd i fyrra..og eru fjølskyldumedlimir bissí vid ad drepa hægri vinstriDevil meira ad segja litla dýrid,Hanna Rut er farin ad stampa hér á kvekendum óhrædd, thví á medan thau geta ekki flogid thá er hún ekkert nema grobbid...en ómæ..ef thad kemur bara húsfluga thá verdur krakkinn stjarfurW00t argar og hleypur um allt hús...en thad er allt i vinnslu thvi almáttugur..thad duer jo ikke ad vera hræddur vid flugur búandi i danmørkuWink En ég er alveg ad fá gult og grænt yfir thessum margfætlingum alls stadar ..svo labbar madur med køngulóavefi i smettinu milli húsa i vinnunni..og strýkur mesta nitid af sér ádur en madur gengur inn...ekki alveg smart ad mæta med heilu vefina á smettinu inn "god morgen,hvad kan jeg hjælp dig med i dag?" Whistling  En i dag er adeins 25 grádur,engin sól...og whaso...ekki oft sem madur er eiginlega fegin ad hún sé ekki á stadnumGasp en svona er thad nú.

En nú er ég búin ad ganga lengra med umsóknina um skólavist...er sko búin ad prenta hana út..og thar lá hún i tvær vikur Whistling svo i fyrradag,thá fyllti minns hana út...s.s næsta skref tekid...og svo eftir helgina..hver veit..thá kannski klára ég dæmid og sendi hana Wink ekki hægt ad segja ad madur rasi ad hlutunum...en ég vil heldur ekki fara ad rjúka i sosu skólann og sjá svo eftir thvi..er ordin alltof gømul i meira hringl..en thad hefur jú tekid mig um 30 ár ad finna útur thvi hvad mig langar ad verda thegar ég er stór Whistling og kannski thad sé  bara ad smella núna...væri fint ad vera med eitthvad í høndunum fyrir fertugt segduWink enda thá er ég liklega "ordin stór" ...

En já, takk kærlega allir fyrir kvedjurnar til Bjarka Frímanns, honum leiddist thad ekki Smile Alltaf gaman ad fá upplyftingu á afmælisdaginn, já og takk fyrir their sem hringdu i hann  á afmælisdaginn likaSmile  En nú ætla ég ad leggjast i leti...kom heim úr vinnunni um tólf..og ætla bara ad GERA EKKI NEITT i dag...theink jú verí muts...ég ræd og thannig er thad bara Tounge  en hafid gódan laugardag allir, vonandi verdur verslunarmannahelgin ykkur gód sem og øllum ødrum Heart kvedja hédan..Maja og co

                                       


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Vá ég byrjaði að lesa og fór að hugsa ooohhh.... svindl að hún er að drukna í sól og hita og ég fæ ekki baun í bala til að monta mig af.  Það er allstaðar geggjað veður á Skerinu nema hjá mér og hef ég ekki fengið snitti af því veðri sem talað var um og lofað hér í marga daga.  Nú jæja svo las mín lengra og snar hætti við að öfunda frúnna því að jú ég ÞOLI ekki PÖDDUR.  Hata þær eins og pestina bara.  Jakk.

En hvaða skóli var þetta sem þú ert að sækja um í ??? (sorrý forvitni ég)

Knús úr þokunni en nú er þó long en það er ekki einusinni hægt að heyja.  Kveðja úr sveitinni.

JEG, 2.8.2008 kl. 13:07

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

alveg í lagi ad vera forvitin skólinn heitir Sosu skolen , og er hægt ad byrja med 1ár,thá er madur sosu hjælper( menntadur i adhlynningu) nú ef madur heldur áfram 1 ár i vidbót thá er madur sosu assistant ( sjúkralidi) og EF madur svo tekur 2 ár i vidbót( ad ég held..) thá er mann sygeplejerske( hjúkka..) ...s.s thetta er sonna heilbrigdisstéttarskóli 

og já...ég er ekki alveg øfundsverd af thessu dýralifi hér lige nu  sól og blída er ædi spædi..en fyrir mig má hitinn bara ekki fara mikid yfir 25 grádurnar..thá er ég dø.... 

vonandi léttir thokunni...persónulega tholi ég ekki thoku..fæ innilokunarkennd  en lognid er jú fint..knus i sveitina

María Guðmundsdóttir, 2.8.2008 kl. 13:34

3 Smámynd: Hulla Dan

Ég elska 30 stiga hita... blómstra alveg hreint.

Líst vel á hvað þú ert framtakssöm varðandi skólann  Minnir á sjálfa mig.
En svo ég leyfi mér að blanda mér, þá er hjælperinn 14 mánuðir og assistentinn 20 mánuðir... eða 18. Man ekki vel.

Hulla Dan, 2.8.2008 kl. 17:21

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

mikid rétt Hulla...var ekki med thetta nákvæmt, misskilningur hjá mér  en já,framtakssemin er alveg ad drepa mig... en segdu mér..tókst thú hjælperen eda assistent? eda bædi?  og nú er thad ég sem er forvitin

María Guðmundsdóttir, 2.8.2008 kl. 17:29

5 identicon

Hæhæ krúttarapúttin mín!

Vá maður missir bara af öllu saman þegar maður skreppur í svona smá ferðalag:) Vorum í brúðkaupinu hennar Örnu Óskar í 30 stiga hita á Kópaskeri! Maður þorði varla að anda í kirkjunni af ótta að svitna yfir á næsta mann:) hahahahahahahahahaha

En innilega til hamingu með stóra strákinn þinn, hann barasta fer að verða fullorðinn:) Ekkert smá fljótt að líða!

Kossar og knúserí til ykkar allra frá okkur öllum í Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 22:43

6 identicon

Halló, halló, halló við aftur hérna!

Til lukku með 3.ára afmælið þitt fallega prinsessa:) Ómægod að við skyldum hafa næstum gleymt að senda síðbúna afmæliskveðju til þín líka eins og Bjarka stóra bróður! Ekkert smá flott afmæliskakan þín Hanna Rut!

Ætlum að fara að skoða myndirnar ykkar!

Kossar og knúserí frá okkur öllum aftur, ætlum sko að kaffæra ykkur;) hehehehehehehehehehehe

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 22:49

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hér á að rigna á morgun.  Guði sé lof.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2008 kl. 23:54

8 Smámynd: JEG

Takk fyrir þetta María en nú er ég búin að upplýsa það hversu léleg ég er í dönskunni en þetta er tungumál sem á aldrei skildi né þoldi þannig það er engin undra.  Sniðugt að það sé til "svona" skóli.

Kveðja úr sveitinni sem finnur ekki góða veðrið né sólina.

JEG, 3.8.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband