Leita í fréttum mbl.is

Day at the beach..

Vorum ad koma heim af strøndinni Cool eini stadurinn sem blívur á svona hitadøgum. Mælirinn stand by á 30 grádum og heidskýrt...svo hafgolan er thad besta i stødunniWink

Picture 057

Já erum vid ekki bara sæt ég og kjúllarnir?....Tounge og mín sprangar bara um i bikiníi eins og ég hafi aldrei gert annad...pyt med det bare...ættud bara ad sjá sumar kellingarnar,alveg med spekid í skónum en samt á thessu lika mini bikiníi svo sést i gyllinædid og skapahárin...hallelúja Sick og madur thakkar sinum sæla ad thær fari ekki úr ad ofan...eins og margar gera nú til dags..en thad er hætt ad angra pempíuna mig Whistling

Picture 055

Já og kallinn lék á alls oddi bara..lék vid Hønnu Rut i sandinum..og tók audvitad smá rúnt med hana i sjóinn..hún var nú ekki ýkt hrifin..Whistling vildi bara leika sér i fjørubordinu..vera seif á thvi sko..allur er varinn gódur segdu..en thad sem er gaman fyrir svona grilla ad fá ad leika sér á strøndinni,endalaust hægt ad moka,safna skeljum og whatnotWink

Picture 052

og útí sjóinn er farid alla leid...og syndt og slegist og hvadeina..tharna eru stóru børnin bædi komin all langt úti og sjórinn ekki eins kaldur núna og sidast..enda búid ad vera svo helviti heitt undanfarid..en minns lætur duga ad difa tánum í...er ekki alveg ad gera sig thegar kellingin kemur argandi á hundasundi uppúr...af thvi marglyttur synda tharna fram og aftur W00t bara skil ekki thessa fóbíu mina fyrir theim en fjandinn hvad ég hleyp thegar ég sé thærWhistling

Picture 059

og thessi tvø nota ekki sólarvørn...thurfa thess ekki..annad en hún módir jørd sem smyr og smyr en er samt eins og steiktur humar Whistling en hva..fer mér bara vel...uss...sama hverju á gengur..ég er alltaf sætust Cool vest hvad helv.hrukkurnar eru ad bæta á sig á sumum stødum..en iss...á thessum tímum er allt hægt..svo ég safna i baukinn fyrir allsherjar feis og boddílyftinguCool verd geggjud um fertugt. Promis Wink

Annars byrjadi ég ad vinna i gær eftir sumarfrí...bara til ad vera i fríi i dag og á morgunWoundering já skrítin kýrhaus thad..en já svona er thad bara..reyndar vinn ég helgina svo thetta jafnar sig út..helviti fint ad fá frí i dag..bongó og sonna..en á ad rigna um helgina held ég svo ég vinn med glødu gedi tháWink ennnnnnnn.....kæru venner og familie...takk fyrir kvedjurnar til Hønnu Rutar,hún er enn ad tala um afmælid sittInLove krúttulingurinn sá...en elsku bestu..hafid thad sem allra best,knus og krammar á linuna..takk fyrir øll innlit og kvitt...your the best Heart Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Ohh við erum sko líka búin að vera á ströndinni síðustu daga.
Ekki við verandi hérna heima vegna hitans.
Finnst samt sjórinn ískaldur og börnin mín hetjur að geta svamlað svona endalaust í jökulköldu vatninu.

Áframhaldandi góða viku

Hulla Dan, 29.7.2008 kl. 15:05

2 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

 ma ma mía , hvað mín er sæt og fín!

Til hamingju með góðu veðrið og það er ekki hægt annað en að fara á ströndinni og "hygge sig med famelien"

Já, Gummi og Elmar eru að æfa hér heima ( í pinulitill íbúðin okkar) að sparka og gera split...alveg eins og Jackie Chan og Bruce Lee...he he he! Whatever keeps them from arguing, I´m all for it.

Knús til ykkar og Birtu bjúti ( kom hún ekki með i dag?).

María Erian Guðmundsdóttir, 29.7.2008 kl. 17:56

3 Smámynd: JEG

Ohhh geggjað mínir yrðu sko illa hrifnir ef ég færi með þá á svona stað ójá.  Það er sko eitthvað til að prufa. En ekki í boði hér.  Mikið eru þau heppin að þurfa ekki vörn. Segji það með þér maður má varla hugsa um sól þá er maður brunninn.

Knús og klemm úr sveitinni. 

JEG, 29.7.2008 kl. 22:13

4 identicon

Frábært að fá fri á þessum hitadögum, sé að þið skemmtið ykkur vel.

Margir kramar héðan.Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 08:48

5 identicon

Jøsses...nu må solen snart holde en pause!!!! jeg er helt flad og mit Omega´3 fedtstof som jeg skal beholde i min krop i øjeblikket smelter ud over det hele....lækkert lækkert...

Hyg dig, krammer og stort knus fra mig

barainga (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband