Leita í fréttum mbl.is

rok og rigning...

Já madur verdur vist ad blogga um thad lika fyrst madur er búin ad núa sólinni um nasirnar á ykkur í fleiri vikur...erudi kannski ordin sólbrennd á nebbanum eftir allt saman??Tounge thá er thad ágætt thvi nú er hér týpískt íslenskt sumarvedur: rok og rigning...já ROK i danaveldi...Gasp skedur ekki oft..en af og til..adallega til thá.. en ég er svo hrikalega jákvæd núna sko...eftir gosid i gær..ad thetta er bara fint..blómin,trén og allt thad krap fær sitt og blómstrar sem aldrei fyr...Wink

En annad er nú bara i vanagangi hér á bæ...ég er jú á leidinni á vøllinnGasp aldrei thessu vant segdu..en reyndar eru tvø af minum grillum ad spila i dag..Eva og Mikael..á sama tima..svo ég tek bara Dollý á thetta og sendi klónid á leikinn hennar EvuWink ætla hérna i Harlev..fyrst vedrid er svona skítt...thá er ég styttra ad fara..hún er ad spila á útivelli...og Frímann hin súpernanní ætlar ad hafa skriddrekann hjá sér á medanW00t good luck son...Devilhehehe...ekki thad,hann er hin mesta barnagæla unglingurinn mikli..og er Hanna eiginlega sú eina á bænum sem fær hans "gentle side" ...hinir fá bara adallega á snúdinn..svona ala teenagers..Whistling if you know what i mean...

Nú,mín sídasta vika í børnehaven er ad renna sitt skeid...og nýtt jobb á mánudag bara! fruss hvad ég hlakka ekkert tilWoundering  thótt ég sé ad reyna ad vera súper jákvæd..thá er thetta bara leidinlegt ad skipta um vinnu og vera "nýji starfsmadurinn " sem ekkert kann og engan thekkirGetLost thad passar liklega til ad thegar ég verd komin med lagid á hlutunum thar thá er sumarid lidid og back to børnene bara...en svona er thad bara og thýdir ekki ad væla yfir thví...( né bølva)..hlýt ad meika tvo mánudi af eldrimannaumønnun...og kvenna vonandi lika...nenni nú ekki bara ad vaska tippalinga lon og donShocking thótt mann sé nú ágætlega sáttur vid tippalinga yfirhøfudWhistling svo fæ ég ørugglega hærri laun...er allavega ad vinna 7 timum meira á viku en nú svo thad skilar sér liklega i veskid...ætla allavega rétt ad vona thad...ef ekki thá er thetta nú fljótafgreitt skoWink

Annars er lítid á hinni heiløgu dagskrá annad en daily life bara og er thad svosem nóg...engin útilega um helgina...Frown Neville verdur í skólanum alla helgina...prófin hjá honum eftir helgiPouty krossa putta,tær,hrukkur og allt sem hægt er fyrir hann...thótt ég haldi nú satt ad segja ad hann thurfi ekkert á thvi ad halda...er soddan proffi...Wink en thad tharf jú ad hafa fyrir thessu samt sem ádur svo hann sést liklega ekki næstu helgi...fyrir utan thad thá spáir held ég rigningu framtil júlí svo tjaldid fær ad lúra i geymslunni eitthvad lengur...ég er ekki ein af theim sem nenni í útilegu i hvada vedri sem er og koma svo heim med rúsínur i stad táa og heila galleríid i óhreinukørfuna...ónó..not me...en hver veit..kannski ég taki rúnt i Horsens og kikki á vinkonurnar...thad er ad segja ef ég á thær ennthá...svo langt er sídan ég hef rennt tharna nidureftirWoundering en ég kemst ad thvi ádur en ég legg i hann allavega..

En jæja thá í thetta sinn...vildi bara blogga yfir "fýlubloggid" sko Wink thad bara duer ikke ad hafa svona "gos" flaggandi á bloggsidunni sinni i marga daga svo ég er snøgg ad skrifa yfir thadWink Vona ad thid eigid góda daga og hafid thad gott Heart takk fyrir øll innlit og kvittHeart                                         Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Jæja fékkstu smá regn ??? En það er jú gott fyrir gróðurinn sko...... hehehe..... Hér er þessi líka fína blíða með smá norðan gusti svo að þvotturinn þornar á nótime. Og lífið verður ekki óbærilegt en ekki það hlítt að ég sleppi gaurunum út á stuttbuxum og bol ónei ekki í dag.

Knús og kreist á þig og njóttu vætunnar.

JEG, 11.6.2008 kl. 16:00

2 Smámynd: Hulla Dan

Helvítis rok og bleyta.
Mér finnst að geti bara ringt á nóttunni og á fimmtudögum.

Gott kvöld á þig.

Hulla Dan, 11.6.2008 kl. 18:51

3 identicon

Það er alltaf gott að fá rigningu eftir langan tima, það verður svo góð sumarlykt úti og gróðurinn fær sitt. Sólin kémur aftur. Hafðu það gott siðustu dagana i vinnuni og það nyja verður örugglega fint, hugsaðu um að heilinn helst i topptrimmi við að prufa nyja hluti og hitta nytt fólk. Margir kramar frá Sviarikinu.

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 07:53

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.6.2008 kl. 08:20

5 identicon

Takk fyrir bloggið. Gott að þið fáið smá regn,við höfum fengið okkar skammt. Gangi vel í nýju vinnunni og boltanum hjá krökkunum. Bestu kveðjur úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 20:23

6 Smámynd: Tiger

 Nú, hvaaaa? Rignir á þig skottið mitt? Æi það var leitt ---> not! Muhahaha. Well, það má ekki bara vera sól og sæla - þú veist - gróðurinn og allt það bull, eða þannig. En veður breytast fljótt - og þó einhver svartsýnn segi að rigna eigi næstu vikur - þá gætu næstu vikur bara þess vegna verið sólríkar.

Allt sem skilar sér í veskann er af hinu góða - það telur allt - svo hættu að bölsótast og farðu að glotta aftur skottið mitt. Gott að vita að húmorinn er alltaf stutt undan hjá þér - og þú hefur gott af því að bölv..bloggast smá af og til.

Knús á ykkur öll og njótið þess að fá hreinsandi rigningarhaf yfir ykkur af og til... eða þannig.

Tiger, 13.6.2008 kl. 02:16

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir øll kvittin og já Tiger..ég er ad reyna ad hætta ad bølsótast....en oft meira i gríni gert en ekki sko læt vedrid ekkert á mig fá..sólin sést á køflum og skúrirnar lika allt í gúddí med thad. eigid gódan føstudag allir,knus og krammar á ykkur øll

María Guðmundsdóttir, 13.6.2008 kl. 06:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband