Leita í fréttum mbl.is

A sólarstrønd....

 

 

nice-tan

Já er kellingin ekki ordin flott eftir øll sólbødin???  Agalega hollt og gott ad liggja heilu dagana bara og steikja á sér ledrid,Whistling NOT...øllu má nú ofbjóda segdu..

Eníveis...thad var skvísudagur á strøndinni í gær. Ëg fór med stelpurnar,Evu og Elínrósu á strøndina vid Mosegården uppúr hádegi. Fyrst var jú leikur um morgunuinn hjá Mikael svo vid komumst ekki fyrr. Hann stód sig vel ad venju,en thetta var reyndar ekki hans lid heldur undir 10.ára svo hann er thar soldid framarlega en hinir thótt ég segi sjálf frá. En ad strøndinni...Cool Thar lá hún ég og flatmagadi heila daginn medan stelpurnar sulludu í sjónum og gud veit ekki hvad. Fjøldinn af fólki soldid mikill en thad slapp til,vid thurftum ekki ad horfa beint uppí boruna á næsta manniSick munadi samt ekki miklu...thvi ein daman mætti tharna á G..streng og stillti sér upp rétt hjá okkur og ussumfruss hvad stelpurnar gátu flissad ad thvi..persónulega finnst mér thetta ósmekklegt,ég bara get ekki ad thvi gertBlushgamaldags eda whatnot...bara fíla ekki ber rassgøt framaní mann og annan..og er sléttsama thótt fólk vilji endilega fá heilbrúnku á skrokkinn,bæ the vei...sama dama var auddad ber ad ofan..en thad einhvernveginn angrar ekki prúdjunkuna mig..Whistlingjá ég veit..er stórlega bilud...rass er tú muts en tiddís er allt i lagi...Woundering og nóg var nú af theim halló...ég hafdi bodid Frímanni ad koma med en ónei " halló ad fara med mømmu sinni á strøndina"Whistling ok..skil thad svosem....en thad sem hún ég thurfti nottlega ad núa thvi honum um nasir sem hann missti afLoL "thú misstir af draumaverøld unglingsins...tiddís hægri,vinstri,fram og aftur...bara teik jor pikk...viltu small,medium eller large?" hann hefdi getad legid tharna i paradís og gleymt alheiminum á medanTounge en hans loss...og thad verdur ekki aftur tekid...held samt ad thad lídi ekkert á løngu ádur en hann vill fara ad týja sig á strøndinaWhistling en thetta var bara ljúft og gott. Hitinn adeins betur tholandi tharna vid sjóinn...en gud minn gódur hvad madur er threyttur eftir svona dag! ég var slokknud hérna i sófanum fyrir tíu ´i gærkvøld!Woundering frekar súrt svona á laugardagskvøldi,svo bara kominn sunnudagur og vinna á morgunFrown en thad er bara svona..

Nú,leikur á eftir og BF má vera med!!! W00t held hann nái tveim leikjum fyrir frí..en asskoti er hann búinn ad missa af mørgum. Vona ad hann taki thvi bara rólega i dag og láti ekki skapid hlaupa med sig i gønur...skap? já hann er med skap...bara leynir soldid á sér,rólegheitamadur en thegar fýkur  í hann...Whistlingó mæ...thá er thad soldid mál....en vonandi hefur hann allt á rólegu nótunum i dag.

Nú er sídasta vikan hjá mér i børnehaven ad renna uppFrown nei nei,kem jú aftur eftir sumarid...byrja svo í heimahjúkruninni næsta mánudag. Átti nú ad fara á medicinkursus sidasta fimmtudag,mætti gallvøsk uppí Brabrand med stílabók skoCool en ónó, thvi var aflýst vegna verkfalls hjúkrunarfrædinganna...og minns búin ad taka frí úr vinnu og alles...og enginn hér i Næshojcenter vissi neitt og høfdu bodad fjórar á námskeidid...og fari thad nordur..ég SKAL fá timana borgada..enda søgdu thær thad uppí Brabrand...vertu viss ad thær borgi thér thessa timaPouty enda tapadur vinnudagur hjá mér..Nú en svo á ég ad fara á undirbúningskúrsusinn á thridjudag og thá á ég ad vera klár i slaginn..eda vonandi..ég er pinu smeyk um hvernig ástand er á fólkinu sem vid sinnum...er ekki viss um ad ég gúdderi hvad sem er thótt ég hafi nú upplifad ýmislegt fordum á gamla borgarspítalanum..en thad eru jú mørg ár sidan..

En nú er ég hætt thessu rausi...takk fyrir kvitt og kvedjurSmile eigid svo bara góda viku og held ég nú ad blídan sé rétt ad leggja í hann til Íslands...já,hann á vist ad byrja ad rigna hér á morgun svo eitthvad hefur blídan faridWink vonandi bara til ykkar heima...en nota bene..hún má ekkert stoppa of lengi sko Whistling ég er ekki svo almennileg..thvi thá hef ég rigninguna á  medan....en sjáum hvad setur. Bestu kvedjur...Maja og co

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Skuggalegt leður á þessari úffff......

Knús úr sveitinni.

JEG, 8.6.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

Hej hej, flottar nýjar myndir inni albúmið .

 Ég var einmitt að hugsa hvað þetta er paradís fyrir karla að fara á ströndini og bara " TITS R US", eins og þú sagði, teik jor pikk...he he he!

Hafið þitt gott i dag, hér er gott veður...loksins, allavega i dag

María Erian Guðmundsdóttir, 8.6.2008 kl. 09:48

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sárlega öfunda þig af danska sumrinu.  Njóttu vel.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.6.2008 kl. 10:49

4 identicon

Hafið það gott og vonandi er góða veðrið á leiðinni hingað. Knús og passaðu þig að fá ekki svona svínsleður á kroppinn. hehe

Arna Ósk (IP-tala skráð) 8.6.2008 kl. 13:03

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já segdu JEG... frekar óhuggulegt..en svona getur thad farid thegar sólargrædgin er ad drepa fólk....knús tilbaka i sveitina

Takk Erian,já thetta er sko PARADÍS á jørd fyrir kallpeninginn....Neville fékk lika ad heyra af hverju hann missti sko... ekki thad...hann á nú svo flott par hérna hjemme sko...hehehe..heldurdu knus i bæinn thinn og flott ad vedrid er ad skána heima

Já Jenný,ég er sko aldeilis ad njóta thessara sumardaga i botn bara upplifun fyrir islending ad fá sól og blidu dag eftir dag og thurfa ekki ad sitja bakvid sólveggi en vonandi er thetta eitthvad ad lagast heima á klakanum,er nú bara sanngjarnt ad allir fái sumarvedur af og til allavega

Já Arna,svei mér thá...nordanátt yfir øllu svo fer thá ekki ad létta til hjá thinni?? en køld er hún... en já,ég passa mig med svinid...thetta er nottlega ekki ad gera sig ad hægt væri ad selja af manni ledrid i skóverksmidjuna bara eigdu góda viku,knus og kram á thig

María Guðmundsdóttir, 8.6.2008 kl. 13:31

6 Smámynd: Hulla Dan

Já hún er ekki geðsleg þessi á myndinni, er þetta ekki bara grín?

Nú skulum við njóta dagsins í dag og á morgunn því að svo á að fara að rigna, og ef þetta verður eins og í fyrra, þá rignir fram í miðjan júlí :S

Góðan dag á þig :)

Hulla Dan, 9.6.2008 kl. 06:44

7 identicon

Án alls gríns! það er kona að vinna í XLByg í Skive og hún er svona einsog konan á myndinni hérna að ofan...ÓGEÐALEGT!!!  hún datt í ljósa-sýki og hefur ekki kjark til að hætta því hún er hrædd við að verða hvít aftur...er 55-58 ára og lítur út einsog minnst 70ára,grindhoruð með leðurhúð sem er ALLTOF stór...

Góða vinnuviku....

Bára Inga (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 06:54

8 identicon

Takk fyrir bloggið. Passið ykkur á sólinni. Í óhófi óhollur fj. Bestu kveðjur og góða vinnuviku. Knús á liðið

pabbi (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 10:52

9 identicon

Hæ skvís,ég vona að þú verðir ekki eins og þessi myndinni.'E#n við mættum fá pínulítiðsólskin og logn.Annaras er ágætt í dag allavega enn.Bestu kveðjur í bæinn .Kveðja frá Kóngbakkanum.Bæ bæ

mamma (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband