Leita í fréttum mbl.is

Líkfundur á Rřdlundvej 307!!!

 

Picture 005

GOCHA!!!  já řdruvísi mér ádur brá segdu! reyndar var thetta ekki líkfundur sko...en ekki segja frá thvi...kvekendid var nebblega eiginlega hálfpartinn lifandi fyrst..Whistling en fyrr má nú aldeilis andskotans fyrrvera! Madur er rétt ad verda vanur křngulóm sem er hćgt ad klappa bakvid eyrun, maurum i grilljónavís, margfćtlum med MARGAR lappir og meter á  lengd.,thá mćtir thetta lika helvitis ferlíkid á svćdid...OG THAD Á FLUGI! Shocking thurfti sko engan fluguspada til ad drepa thetta, bara badmintonspadi theink jú verí muts og thvilika bakhandarhřggid takkGasp get svo svarid thad,ég er alveg búin ad sjá thetta út..thegar kolbrjáludu křngulćrnar sáu ad minns var ad verda kaldur kall thá bara lřgdust thćr i bćli og hausinn i bleyti...." vid fáum okkur bara vćngi i Jem og Fix,thá nćr kerlingarandskotinn ekki i rasshárin á okkur" og viti menn og konur...nú fljúga hér křngulćr út og sudur. Vćngjathyturinn er svo hávćr ad thad heldur fyrir manni vřkuAngry svei mér thá..er nú ordid andskoti slćmt thegar madur tharf ordid ad hringja i dánardómsstjórann og líkbílinn eftir drápin á SKORDÝRUMAngry "time of death...18.05"....in danish sko...svo nú er boltinn i mínu horni i strídinu vid skordýrin...og i bleyti fer minn haus um helgina ad finna fleiri drápsleidir...

Ad řdru...vid fórum i Tivolíid i gćr..altsá ég og krakkastódid..kallinn var ad thjálfa...lucky bast....Whistling svo ég tók restina i tivoliid. Mikid fjřr og mikid gaman...hjá theim..ég og Hanna Rut vorum bara á tjillinu og tókum á móti táningunum med bros á vřr thegar útúr tćkjunum var komid svona á svipSickhahaha..ég skemmti mér svooo vel...hvet thau hiklaust ad prufa allt,meira ad segja einhvern TWISTER eda whatnot...og thar kútveltust thau upp,nidur,hćgri,vinstri og á hvolf og ég kútveltist nidur á jřrdinni af hlátri yfir svipbrigdum theirra hangandi tharna uppiDevil já ég vidurkenni thad..ég er algert helvitis kvekendi...bara rćd ekki vid mig oft á tídum...en halló,thetta er nottlega bara fyndid ad horfa á ..LoL en thau skemmtu sér konunglega og svo splćsti mamma ís á eftir...svona til ad bćta fyrir frussid og hlátraskřllin á gangstéttinni...sem thau nota bene..held ad hafi heyrt uppí háloftunumWhistling en set inn nokkrar myndir fljótlega...tók nú ekki margar..en einhverjar...

En nú er thad vinna heillin...bladaútburdur bidur...svo Idolid sko...nóg ad gera...og allir krakkar allir krakkar ordnir brjál úti sundlaug...já heillin,vid ríka fólkid eigum sko sundlaug núna!!! okei...bara plast...en só...hún rúmar allan skarann og thar geta thau slegist og rifist hćgri vinstri  og ég loka bara svalahurdinniLoL held thad nú bara...en eigid góda helgi nćr og fjćr...bestu áramótakvedjur...nei djókW00t gerdur g og allt thad...bara gúddbć for ná....lov Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Já hún er ekki falleg.
Liggur hún á líkklćđum ţarna á myndinni?? Virđist fara vel um hana í dauđanum.

Eigđu góđa helgi :D

Hulla Dan, 6.6.2008 kl. 15:48

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvađa veđbjóđslega kvekindi er ţetta á myndinni?

Og ertu vön köngulónum?  Ţađ er ofvaxiđ mínum skilningi.

Helgarkveđjur til ţín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2008 kl. 16:01

3 identicon

Yikes! Ógeđslegt kvikindi er ţetta! Ég er bara fegin ađ ţađ er ekki svona hér , allavega ekki inni húsiđ.

Gaman ađ lesa bloggiđ ţitt, alltaf gaman ađ sjá ađ "Maja er búin ađ blogga" .  Biđ ađ heilsa ykkur.

                                                        







Erian mágkona (IP-tala skráđ) 6.6.2008 kl. 17:39

4 Smámynd: María Guđmundsdóttir

já Hulla,thad voru likklćdi,kista og det hele  minna má nú fyrir svona helv.ferliki...góda helgi

Já veistu Jenní,ég bara thykist ordin nokk křld med thessar bévitans křngulćr..allavega hleyp ekki eins og landafjandi útur húsinu thegar ég rekst á thćr inni...svo thad er jú framfřr en hvad THETTA ferliki er veit ég  bara ekki,hef aldrei á ćvinni séd adra eins hrossaflugu,thetta er kannski flódhestafluga? góda helgi sřmuleidis.

Takk Erianjá thad er allavega eitt sem island hefur framyfir dk..skordýrafćd! fyrir utan auddad lambid,vatnid,fiskinn og so forthen thetta vildi ég alveg vera laus vid. Knus og krammar á ykkur i Gardinum.

María Guđmundsdóttir, 6.6.2008 kl. 17:46

5 Smámynd: Tiger

  Ohhh .. ţađ eina sem mér finnst ömurlegt viđ ferđalög erlendis - eru fjárans moskító og önnur skorkvikendi! Ég virđir vera međ djúsí blóđ ţví ţćr sćkja heavy á mig - og í fyrra var skordýraćttarmót - og ég var ađalrétturinn! Fussogfojjj..

Aftur á móti elska ég tívolí - og sundlaugar - plast eđa ekki - sundlaug er sundlaug. Knús á ykkur öll og njótiđ blíđunnar - og skordýranna...

Tiger, 6.6.2008 kl. 18:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband