Leita í fréttum mbl.is

Þá eru brunarústirnar komnar heim....

                                      Þetta er villan sjálf Tounge psst: komnar nýjar myndir: maí 08! versogel ad kikja ef viljidWink

Picture 030

Jæja,þá eru ferðalangar komnir heim...þetta var nú stutt ferð i þetta sinn,enda prófraun svona meira en annað. Við brunuðum s.s þarna niður á Síldarströndina sem ég sagði áður frá og máttum ekki vera mikið seinni því allt var að verða fullt. En við fórum héðan um hádegisbil á laugardag,það þurfti jú ad bera út blöðin og þessháttar leiðindiWink En þetta er nú ekki nema hálftíma keyrsla svo það var fint. Nú svo tók við að setja tjaldvillluna upp í fyrsta skiptið...Whistling vita nú flestir hvernig það gengur fyrir sig...og það stóðst...vorum heilan helv.klukkutíma ad koma villunni uppShocking kannski var það lyftan segðu...en ég missti EKKI stjórn á skapi mínu og lagði meira að segja hönd á plóginn Gasp var reyndar aðeins farið að sjóða í mér undir lokin...en hver hefði ekki verið kominn á allavega fyrstu jaxlana segi ég nú baraWoundering en upp fór það og svona lika fint og nóg pláss fyrir okkur ÖLL...

Picture 031

Veðrið var bara ÆÐISLEGT Cool 25-27 stiga hiti og glampandi sól, ALLA helgina...og á sunnudagsmorgninum fórum vid á ströndina eldsnemma,um níuleytið og það var bara æðiInLove ég sem er ekkert svo mikill strandfan ...en fannst æði þarna og krökkunum lika,bara vaðið lengst útí sjó,sullað,mokað og ærslastW00t og Hanna panna var bara ad fíla sig í botn á bikiní hele dagen og sullaði og óð í sjónum útí eitt. Meira að segja hún Birta sem auðvitað var með í för var ad gera sig...en hún fékk auddað að fara með á ströndina og SYNDA í sjónumLoL sem hún gerði af miklum móð við mikinn fögnuð krakkannaWink og svo var rúllað sér uppúr sandinum bagefter...Whistling við ekki svo mikinn fögnuð múttunnar....en bara gaman overallSmile ætlaði ad skella inn myndum en þá virkar auðvitað ekki 123.isAngry ég reyndar gat ekki tekið svo margar...það láðist að hlaða batteríin í vélinni áður en við fórumBlush en náði nokkrum þó..hef sett smá sýnishorn hérna með blogginu.

Picture 033

Nú auðvitað á svo ad reyna að skella sér sem oftast,það er reyndar passlegt bara fyrir þessa familíu að fara snemma á laugardegi og koma heim seinnipart sunnudags....af hverju?...jú það er nebblega soldið misjafnt hvernig stóru krökkunum semur sjáðu til og eftir þennan tima í svona nánu samfélagi er oft orðið ansi þunnt á því góðaWhistling og táningurinn átti nú soldið erfitt í útilegunni...þetta er liklegast ekki alveg topp tíu hjá honum...að fara í útilegu með mömmu og pabbaPouty en svona er það..maður þarf bara stundum ad láta sig hafa það að hanga með familíunni....

Picture 044

En nú er að smyrja sig með sólarvörninni og koma sér út að slá blettinn..já alltaf eitthvað sem bíður manns um helgarnarWink svo mér er ekki til setunnar boðið lengur..eigið bara góðan annan í Hvítasunnu,svo er það bara vinnuvikan framundanCool bestu kveðjur héðan frá Harlev..Maja og co.

                                              


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Góðan daginn ! Mikið væri nú gamna að fá eitthvað af þessum hitastigum frá þér þar sem aldrei er hlítt í sveitinni á þessum árstíma. Vill til að ég á slatta af frændfólki í DK. En njóttu góða veðursins. Meee kveðjur úr sveitinni.

JEG, 12.5.2008 kl. 09:32

2 identicon

Öfund hjá mér ég elska útilegur, Þetta er rosalega flott tjald hjá ykkur og æææði hvað þið þurftuð að keyra stutt til að komast í svona paradís, þið eruð bara flottust. Knús á  famelíen.  Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 11:09

3 identicon

Flottar myndir, þið eruð æðisleg, þekki þetta með stóra krakka lengi saman þá er gott að gétað farið i stuttar ferðir. Panta útilegu i sumar. Margir Kramar frá Svislenskunni

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 16:48

4 identicon

Vá til hamingju með villuna og já það getur verið tómt bras að koma þessu saman í fyrsta skiptið. En æði spæði hjá ykkur að hafa svona paradís stutt frá. Knús til ykkar.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 17:06

5 identicon

ja sko þetta er bara æði!!

en hérna var ekki heitt að vakna í tjaldi þegar sólin byrjar að skína svona snemma morguns!!!

ég man að ég prufaði þetta einusinni við Silkiborg...og hélt ég myndi ekki ná að vakna þvi ég var soðin...

barainga (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir kvittid og kvedjuna JEG

Já Sissú,útilegur eru bara ÆDI sérstaklega i gódu vedri og ekki langt ad fara heldur.

Takk Thórunn..gott ad einhver kannast vid svona "best ad fara stutt.."  erum s.s ekki bara vid...flaut..kramar á ykkur tilbaka

Takk Arna mín, knús á thig tilbaka

Hæ Bára, veistu,thad var skidekalt um nóttina....en jú,var fjandi heitt strax um siben bara...og allir komnir út um átta vegna hitans inni...en bara gaman samt sem ádur..

                                         

















María Guðmundsdóttir, 12.5.2008 kl. 20:01

7 identicon

Til hamingju með tjaldið . Og úfff, þið verðið að passa að setja á ykkur sólarvörn, ekki minna en spf 15  ( allavega er þetta sagt okkur í vinnuni, minna en 15 er bara tilgangslaust, veit samt ekki af hverju þau eru að selja þetta). Gott veður alltaf hjá ykkur, ég er allveg til í smá sól, en helst þegar ég er ekki að vinna..he he he!

Psst...ég fer bráðum á kynningu og mannstu hvað ég sagði, ég mundi senda þér eitthvað fallegt, so let´s hope for the best goodie bag!

Bið að heilsa fjöskyldan

Erian mágkona (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 20:09

8 identicon

Takk fyrir bloggið og myndirnar.Þvílíkt veður hjá ykkur,alveg frábært. Var nú ekki svona gott fyrir austan. En allt gott héðan. Bestu kveðjur og góða vinnuviku

pabbi (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 22:32

9 identicon

Fint með ferðina.  Ein spurning:  hvað með aettarmotið fyrir bakariispakkið.  Láttu vita.  EG o Eh.

Erlingur & Erla (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 13:17

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já takk Erian...ég man sko eftir "goody bags"hehehe frá thvi heima ..en thú tharft ekkert ad senda mér..thad kostar svo mikid bid ad heilsa sømuleidis

Takk pabbi fyrir kvedjuna,gott thid áttud gódan tima á Seydis krammar á ykkur

takk Erlingur og Erla fyrir kvittid og kvedjuna. En med ættarmótid veit ég bara ekki neitt satt ad segja grunar ad thad hafi verid blásid af bara en veit samt ekki...spyrja Sissú,Eina eda Ellu Maju....

                

María Guðmundsdóttir, 13.5.2008 kl. 15:26

11 identicon

Shitt litla steikta kellingin. (rétt kíkti á myndirnar) Í guðanna bænum keyptu þér sólarvörn no 50. Og ekki vera lengi úti heheheh Vona að skinnið sé ekki horfið af þér. Knús og samúðarverkir.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband