Leita í fréttum mbl.is

Helgarfrí

WinkÓje..helgarfrí Wink en týpískt..rigningin mćtir á svćdid í dag,fřstudag..en búin ad vera bongóblída alla vinnuvikuna Angry jćja,skidt med det...

Ég held ég sé ad fá snert af bauna ...FootinMouth hvad meina ég..?

Jú thad er nú svo..er búin ad éta skítafýluostBlush var ekkert vondur á bragdid..bara lyktin sem er úldin..en ég kaupi thó hinn óúldna ennthá..vil sídur ad ísskápurinn minn stinki svona svadalegaWoundering en á leikskólanum er ekkert annad til svo mann lćtur sig hafa thad.

Er farin ad drekka řl vid thorsta Blush ekkert á rakkatinu thó svona dags daglega..Woundering tek bara einn ískaldan i gódu vedri eins og ekkert séCool ljúft...

Ét meira af rúgbraudi en nokkurn tíma ádur...og rek svo vid eftir thvi..Blush kemst samt ekki med tćrnar thar sem alvřru baunar hafa hćlana i theim efnum...thá myndi ég nú bara ĆLASick takmřrk fyrir hvad mikid af rúgbraudi madur getur innbyrgt daglega.

Kann ordid ad tala ljótt á dřnsku Gasp geri thad samt ekki á leikskólanum..Whistlinglofa..annars yrdi mann rekin..og ég má ekki vid thvi..er ad vinna svo ég hafi efni á ad ráda mér hreingerningakonu og thad SEM FYRSTJoyful og af engri annarri ástćduWink

Bíd salíróleg i bidrřdum..algerlega án thess ad pirrastGrin bilív mí..ég er EKKI  ad djókaWoundering algerlega óhugsandi fyrirfram..enda thjáist ég af svadalegri ótholinmćdi svona óverallBlush en er alltaf ad lćra...sko...Whistling

Fer ordid í rúmid dags daglega oft um tíu Gasp og blikna ekkert vid ad vakna fyrir sex Gasp sem ég ádur taldi óhugsandi lika ..Halo en er reyndar aldrei hressari en thá daga sem ég opna á leikskólanum klukkan hálf sjř..og vaki yfirleitt lengst thau kvřld likaWoundering skritid hvad thetta er oft řfugsnúid...svo alltaf dauduppgefin thegar ég fer ad vinna frá níu til thrjúWoundering reyndar svosem ekkert ad marka mig..ég á oft í břlvudu veseni med ad sofa á nóttunni og er óheyrilega gedvond og pirrud thá viku sem thad stendur yfir Sleeping er á leid til doksa..ćtla ad HEIMTA bara svefnpillur sem henta hestum...thá veit ég ad thćr rota mig einhverja tima...alveg ad verda gaga suma dagaAlien en sjáum hvad setur..

Svo..thegar á heildina er litid..er ég komin med baunaveikinaGasp

Er einnig ad lćra thad ad ég á tvo táninga...ekki einn...Whistling og sá thridji skammt undan...jésús minn segdu..Crying megid alveg byrja ad fara med bćnirnar fyrir mína hřnd..

dćmi: "mamma,ýkt leidinlegur strákur i mínum bekk...hann thóttist eiga DILDÓGasp og blablablalabbla"... skrítin svipur kom á mřmmuna..."mamma...úff...veistu ekki hvad DILDÓ er???"  "  ( af thvi their voru ekki fundnir upp á fornřld...Woundering ) " hvad er thad..? " spyr mamman...." ć einhverskonar TIPPI" " já audvitad elskan" Wink "ég man thad nćst"..Whistling get svarid thad..er enn ad hlćgja inní mér LoL 

en thetta er svona eitt dćmi um hvad mann er ad spjalla hér út og inn ..Wink er nú hrćdd um ad hún módir mín hefdi fengid hjartastopp ef ég hefdi smellt einum svona á hana i den Wink eda hvad heldurdu módir gód...? en tímarnir breytast og mennirnir med segir vist einhversstadar og madur verdur bara ad vera klár i slaginnWink er reyndar ágćtt ad ég tek sjálfa mig ekkert of alvarlega...eda lifid yfirhřfud..tharf nú ad ganga á ýmsu ádur en ég stend stopp i kefanumJoyful svo thetta er i lagi...

En jćja thá gódir hálsar...ćtla ad koma mér í kokkeríid...pastaréttur ala fitubollur i matinn...med ýkt mikid af rjóma,osti og ógedi..svo madur getur horft á rakkatid á sér blása út bara med idolinu á eftirWink en allavega..eigid góda helgi bara..já og psss bćtti inn řdru albúmi á myndasíduna.. Bestu kvedjur frá Harlev Citý ..kv Maja og co

                                                                  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jamen...du er blevet sĺ dansk sĺ jeg skriver ba'pĺ dansk.... dildo og fisse! jamen sĺ har du ogsĺ lćrt det:o)

Og osten! den stinker men den smager faktiskt godt...jeg spiser den kun nĺr jeg er til möder med bestyrelsen... jeg ville blive smidt ud hvis jeg kom med den hjem fra Fötex.... og du ved godt hvad se siger om de stakkler der arbejder pĺ gaden ik'os!!!  se stinker som gamle Ole i skridtet(osten berömte)

Nĺh.. nu skal jeg til at holde weekend, ha'en god weekend og nyd den og hvis du har svćrt med at sove sĺ kör i Brugsen i morgen og köb Baldrian+Humle!!! naturmiddel som virker virkelig som sovemiddel!! har fĺet mor til at tage dem og hun har aldrig sovet bedre!  hun slapper sĺ meget af'...hils, Inga

barainga (IP-tala skráđ) 25.4.2008 kl. 19:50

2 identicon

Ja for helvede er det nu nodvendigt at jeg skal skrive pa dansk. Men nu er det blevet helt galt med min veninde Maria hvis hun ikke vider hvad dildo er. Det har vćret anderledes nar hun var i Island. Hehehehe. Ha god weekend og nu kan de lćse min komment og sige til mig hvor mange feler jeg har lavet. hej hej

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 25.4.2008 kl. 21:45

3 identicon

Takk fyrir bloggiđ.  Gangi ţér vel međ táningana. Ekki drekka nema einn öl á dag,annars er viktin í hćttu,ég hef reynslu af ţví. Bara góđa helgi og bestu kveđjur  úr Njarđvík

Pabbi (IP-tala skráđ) 25.4.2008 kl. 22:24

4 Smámynd: María Guđmundsdóttir

nei takk,..thad er ekkert nřdvendigt at skrive pĺ dansk hef ekkert á móti breiki frá dřnsku dřgunum i vinnunni

takk fyrir tipsid frú Bára,ćtla ad kikka eftir thessu náttúrumedali. ef thad virkar sonna flott fyrir mřmmu thina thá hlýtur thad ad virka á hana mig.

Arna mín..mann má nú af og til thykjast vera saklaus  thótt ég stórefi ad margir hafi keypt thad...allavega ekki thú  gat verid..

takk pabbi minn fyrir kvedjuna passa mig sko á vigtinni...en já fjandanum fúlara hvad řlinn er fitandi en kannski annars yrdi mann bara fyllibytta... en eigid góda helgi sřmuleidis ,kvedja i bćinn.

Góda helgi alles palles   

María Guđmundsdóttir, 26.4.2008 kl. 09:31

5 identicon

Hć elsku dóttir.Nei ég held ađ ég hefđi ekki viljađ svona munnsöfnuđ,ţegar ţiđ voruđ heima.Mér skilst líka ađ ég hafi veriđ ströng og leiđinleg mamma. En ţađ er búiđ,ţiđ eruđ orđin fullorđin og ráđiđ hvađ ţiđ segiđ viđ börnin ykkar.Nú held ég bara k.j. og hlusta .en gangi ykkur vel ,ţiđ eigiđ frábćr börn,sen eru bara ađ lćra á lífiđ.  'Astarkveđja til allra bć bć.

mamma (IP-tala skráđ) 26.4.2008 kl. 09:47

6 identicon

Kvitt, kvitt.  Hér er norđanfýla, skítakuldi en allir glađir ţví ţađ er nammidagur!  Kveđjur í bćinn,

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 26.4.2008 kl. 09:54

7 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk fyrir kvedjuna mamma  já thad eru allir alltaf ad lćra á lifid held ég.

Sveinki..nammidagur getur aldrei verid annad en gódur dagur madur er vart skárri sjálfur.. 

María Guđmundsdóttir, 26.4.2008 kl. 10:25

8 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... skemmtilegur pistill hjá ţér! Ţađ er greinilega mikiđ fjör hjá ţér alltaf. Ég myndi aldrei geta borđađ sterka osta eđa sterklyktandi osta, ekki ţó mér vćri borgađ fyrir ţađ sko! En, börnin geta alltaf komiđ manni á óvart, međ orđum sem og gjörđum. Fyndnar uppákomur á mađur ađ skrifa niđur og varđveita..

Ţakka ţér ćđislega fyrir ađ kíkja á systur mína og óskir til hennar um gott afmćli! Mér ţykir mikiđ vćnt um ţađ og ţađ gladdi hana mikiđ hve margir gáfu sér tíma til ađ líta á hana! Knús og kremj til ykkar allra og hafiđ yndislega helgi!

Tiger, 26.4.2008 kl. 14:07

9 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Takk Tiger fyrir thetta Já blessud břrnin halda áfram ad skemmta manni út og inn  

Thad var nú sjálfsagt ad kikja á hana systur thina og senda kvedju i tilefni dagsins alltaf gaman ad gledja fólk á afmćlisdaginn sinn. og svo er hún nottlega systir thin

   fyrir innlitid og kvittid. Eigdu góda helgi, knus og krammar

María Guđmundsdóttir, 26.4.2008 kl. 16:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband