Leita í fréttum mbl.is

Flřskudagur,ó flřskudagur..ef allir dagar vćru eins og thú....

 

Búid ad fastráda frúnna frammí Júní ( uns ég byrja á elló) Wink
ég lćt alveg vera hvad ég var ROSALEGA ánćgd...og daudskammast min audvitad fyrir...Blushen málid var bara thad ad eini og thá meina ég EINI tími sem ég einhverntíma fékk fyrir sjálfa mig voru thessir morgnar thar sem ég var ekki ad vinna..Wink og thá nádi ég einhvern veginn ad hlada batteríin fyrir komandi átřk dagsins...FootinMouth eins og mann búi bara i Ěrak ...en thad getur alveg tekid á i sannleika sagt ad bara vera hérna á heimilinu daginn út og inn og aldrei fá neinn "alone time" ...thá fer hún ég endanlega yfir um á gedinu held ég..en..verd bara ad bíta í thad súra..efnahagurinn leyfir ekkert thennan lúxus meira og hananú,bretta upp ermar kelling og vinna eins og moderfukker..Shocking en ég er ánćgd med thann part ad efnahagurinn lagast adeins..thessi blessud námslán eru ekki alveg ad gera sig fyrir svona stóra fjřlskyldu svo thad tharf ad gera einhverjar rádstafanir . Ef thad er eitthvad sem tekur mig á taugum thá eru thad fjárhagsáhyggjur og reikningar sem staflast uppW00t verd bara alveg gaga.. svo thetta hlýtur ad verda hid besta mál. Thćr voru alveg yndislegar vinnufélagarnir i dag..kysstu mann og knúsudu "til lykke" med ad fá rádningu fast og svona líka himinlifandi ad fá minnsGrin nema hvad,ekki á hverjum degi sem Villuráfandi Víkingur ráfar inn um dyrnar hjá theim...svona líka hřrkuduglegur og samviskusamurGasp Já Bjarni...ég er ad HRÓSA sjálfri mér Whistling og er sko nett sama hvad řdrum finnst um thad...ég veit bara fullvel hvursu fjandi gód ég er í vinnu svo hananú...og thad er nottlega algert aukaatridi ad ég er fjarri thvi ad vera altalandi á tungumálinu...LoL en thad kemur med hverjum deginum sem lidur..svo bara "be aware" ormar...kellan nćr thessu fullbífart fyrir sumarfrí...Whistling
  
Já heillin,thad er IDOLKVŘLD í kvřld Smile já já,veit sem er ad thid heima erud komin řrugglega seríu á undan okkur rollunum hérna megin...en thetta er alltaf svona "famili night" og thá er gúffad í sig af miklum mód hinni mestu óhollustu sem fyrirfinnst...og thá meina ég chips og alles! Svo borgum vid fyrir í súru daginn eftir og húsid angar af hreinlćti...nei fyrirgefdu..akkúrat ekki...Blush en madur leggur nú á sig fyrir svona sukkerí segdu...svo thykist madur vera ad passa línurnar...en thćr eiga vist ad vera soldid rúnadar á thessu seasoni..svo ég er ekkert ad stressast..sáudi ekki sumartískuna??? Allir med snerla á mjřdmum thetta áridSmile eda voru thad varadekk?... ć man thad ekki..legg ekki svo vid hlustir thegar "tískulřggurnar" eru ad tjá sig..hvort sem thad er heima á islandinu eda hér...Gasp já ótrúlegt en satt! og ég sem er svoooooo alltaf eins og klippt útur Marimekko bladi Whistling ussumfrusss...Marimekko myndi bara skammast sín vid hlidina á mér og vel thadWink svo má bćta thvi vid ad ég veit EKKERT hvad thetta Marimekko er..sá thetta á einhverri bloggsídu og jú,thad tengdist einhverju útliti ..en hvort thad var á manneskju eda hýbýli..thad veit ég ekki..Whistling i guds bćnum segid ekki frá thvi..ég er vist nógu "lummó" fyrir Wink 
  
já vorid er komid..og bara fjári gott vedur búid ad vera thessa viku Grin já sorry,cant help but rubbing it in..Whistling veit ad thad er SNJÓR heima..eda var thad i gćr allavega...reyndar er nú ekki svitnandi heitt hérna..voru ýkjur med i fřr...bara for the fun of it..Cool en alveg ljómandi gott..engin rigning nema rétt til ad vřkva blómin ..já ég sagdi BLÓMIN..komin slatti af theim útum allt..en thó adallega i  krukkum hjá nágrřnnunum...ég er soldid sein á thvi í blómeríinuWoundering en dríf i thvi hvad og hverju..ekki hćgt ad vera med steindaudar blómarósir í pottunum sidan i fyrra medan allt er í blóma hinum megin vid girdinguna...já madur verdur nú ad standa sig í nágrannaslagnum segduPolice  reyndar er hann ekki formlega byrjadur..bíd bara eftir henni sísćtu hérna ská á móti mér Whistling sem gerdi okkur lifid svo skemmtilegt i fyrra...NOT..Angry en munurinn er sá heillin ad nú getum bćdi ég og krakkarnir svarad fyrir okkur á DŘNSKU svo thad er bara "bring it you ....." Devil ć samt vona ég ad fridurinn haldist hérna...nenni ekki ad vera í fýlu og hunsi i allt sumar..en sjáum hvad skedur..ég tharf samt ekki nema eitt skot frá Sísćtu og thá er leikurinn hafinn...Devil updeit leiter...
En jćja thá í thetta sinn..nú er thad "hotwings" og lćti...sem elda sig vist ekki ALVEG sjálfir...eru farnir ad kalla úr ofninum "snúa" ´eda "vend om" var thad vist frekar..eru danskir kjúllar vist..Sideways en eigid bara sem besta helgi og munir ad SLAKA Á OG HVÍLA SIG..en ekki hlaupa um eins og hauslausar hćnur alla helgina og vera svo threyttari á mánudeginum heldur en i dag..
psss..Bjarki byrjar sitt mót á sunnudag..fyrsti leikur i "deildinni" Wink og Mikael var bodadur ad spila med "under 12 " ..11.manna lidinu..og eru their AUDVITAD á sama tima,10 á sunnudagsmorgunAngry svo thad er útséd med hvad vid erum ad gera á SunnudaginnSmile verd med updeit frá thvi sidarWink 
  kv Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ ţarf nú ađ taka frá aukatíma í blogglestur hjá ţér. Ţetta er svo mikiđ ađ ég er búin ađ gleyma hvađ stóđ efst ţegar ég er búin alveg niđur. Múhahahah. Hafđu ţađ gott um helgina og éttu á ţig gat í kvöld. Helgarknús.

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 11.4.2008 kl. 18:39

2 identicon

Til lykke međ ţetta, gott ađ vera komin međ fasta vinnu, ekki lifir mađur á loftinu segja fróđir...

Ég á eftir ađ sakna ţess ađ geta ekki mćtt á leiki hjá Bjarka, já og hjá Mikka líka, bara helv gaman af ţessum bolta ţarna, munar öllu ađ mann er ekki međ grýlukerti í nefinu og kalinn ađ beini ţegar dómarinn flautar til leiksloka!

Annars er hér ţrusugott vorveđur, kalt en fallegt og rólegt, ekkert undan ţví ađ kvarta og snjórinn á hröđu undanhaldi.

Helgarkveđja frá öllum hér.

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 11.4.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Arna mín thad er sko bara allt i lagi...thetta er ekki sá fródleikur ad thú thurfir nokkud ad muna hann svo isspiss med det...

Já og Einar Sveinn,vid eigum nú lika eftir ad sakna thin á vellinum kallurinn thetta var ordinn fastur lidur eins og venjulega ad fara á vřllinn um helgar og sjá strákana. 

Eigid góda helgi

María Guđmundsdóttir, 12.4.2008 kl. 07:42

4 identicon

Takk fyrir bloggiđ. Já ţú ert komin međ fasta vinnu. Biđ ţig ađ ofkeyra ţig ekki á of mikilli vinnu dúllan mín. En ég get tekiđ undir međ ţér ađ ţola ekki blankheit og ógreidda reikninga. Tek undir međ Svenna ađ sakna ţess ađ geta ekki fylgst međ á vellinum,eins og var í gamla daga. Annars bara allt gott hér,viđ Jóhanna bođin í mat í Garđinum í kvöld. Bara góđa helgi og gott gengi í boltanum. Bestu kveđjur

Pabbi (IP-tala skráđ) 12.4.2008 kl. 10:50

5 identicon

Ég var sko alltaf á leiđinni ađ blogga, Maja mín, bara búin ađ vera löt. ...eheemmm....afsökun, afsökun.

Nú vćri ég til ađ fara međ ykkur og horfa á strákana ykkar, ekki nema gaman! GO Bjarki og Mikael

Hafiđ ţiđ gott ţessa helgi.

Erian (IP-tala skráđ) 12.4.2008 kl. 13:08

6 Smámynd: María Guđmundsdóttir

pabbi: ert thú ad segja mér ad passa mig ad ofkeyra mig ekki???   right back at you  vona ad thú sért betri í hnénu og det hele  skemmtid ykkur vel i Gardinum í kvřld

Erian..hehe já ég vard nú bara ad banka adeins í thig vantadi fréttir og sonna  en já thad verdur vonandi gaman á leikjunum á morgun..ég vona bara ad hann fari ekki ad rigna...er svo asskoti rigningarlegur eitthvad lige nu.. en ég á thó regnhlíf segdu  

eigid gódan dag og takk fyrir innlitin og kvittin

María Guđmundsdóttir, 12.4.2008 kl. 13:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband